Kỹ Thuật Thi Công Tấm Lót Sàn Cemboard Thái Lan

Liên hệ

57/8 Ql1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm


Hiện nay, giá nhà đất đang đắt hơn so với khả năng tài chính của nhiều gia đình, mặc dù số lượng bất động sản ngày càng gia tăng, nhưng số lượng người có nhu cầu nhà ở vẫn chưa thể được đáp ứng. Do vây, nhu cầu cải tạo công trình, gia tăng diện tích sử dụng: Cơi nới, nâng thêm tầng...và thay đổi công năng ngày càng thiết thực.


Việc sử dụng các biện pháp thi công xây dựng truyền thống nhiều lúc không khả thi do: Mặt bằng thi công hạn chế, kết cấu cũ không đảm bảo để sử dụng các vật liệu truyền thống, cần thi công nhanh gọn, khả năng đầu tư có hạn...

Việc sử dụng vật liệu mới có tính đột phá: Tấm lót sàn Cemboard Thái Lan, hay còn gọi là tấm bê tông nhẹ, tấm lót sàn 3d...đã giải quyết triệt để các điểm yếu của vật liệu truyền thống


Thành phần cấu tạo của tấm lót sàn cemboard Thái Lan:
Tấm lót sàn Cemboard được sản xuất từ nguyên liệu sợi cellulose, xi măng và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chứa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm khoảng: sợi cellulose 28% + xi măng 61% + hợp chất vô cơ ổn định khác.


Hợp chất này sau đó được đặt trên mâm bằng phương pháp đặc biệt, sau đó được nén lại với lực lớn để định hình, sau đó giữ cho đến khi xi măng khô hoàn toàn để tạo thành tấm lót sàn cemboard với độ dày theo yêu cầu. Tấm vừa được sản xuất sẽ được đưa qua lò hấp ở nhiệt độ cao, rồi đưa qua khoang làm mát giúp nó cân bằng độ ẩm. Cuối cùng, tấm sẽ được cắt lại cho đúng kích thước, kiểm tra chất lượng và đóng gói hoàn chỉnh.


Tấm lót sàn Cemboard có khả năng chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tấm lót sàn Cemboard đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi có giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm chi phí xây dựng.



Độ dày và trọng lượng của tấm lót sàn cemboard Thái Lan


Tham khảo : Bảng báo giá tấm lót sàn cemboard Thái Lan


Theo các chuyên gia về xây dựng, tấm lót sàn Cemboard Thái Lan mang đầy đủ những đặc tính vượt trội sau:


  • Chống cháy
  • Chịu nước, không biến dạng, co rút, cong vênh, rạn nứt
  • Không mối mọt, không bám bụi
  • Chịu lực cao, kết cấu vững chắc
  • Cách nhiệt, cách âm tốt
  • Tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng điện cho hệ thống làm mát, điều hòa
  • Giảm khối lượng so với tường gạch hay sàn bê tông truyền thống
  • Vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường
  • Bề mặt nhẵn, phẳng mang tính mỹ thuật cao
  • Dễ thi công: có thể cưa, cắt, bào...dễ trang trí bề mặt
  • Bền hơn gấp 10 lần so với thạch cao và tấm chống cháy thông thường
  • Tuổi thọ sử dụng trên 20 năm, có thể tháo lắp nhanh chóng.

Với những ưu điểm trên, tấm lót sàn Cemboard tạo ra sự linh hoạt, đa dạng cho các mẫu nhà, công trình xây dựng, kiến trúc theo yêu cầu của khách hàng. Tấm lót sàn Cemboard không chỉ thích hợp cho những công trình xây dựng trên nền đất yếu vì tiết kiệm chi phí gia cố móng mà còn giảm thời gian thi công đáng kể. Khi sử dụng sản phẩm tấm lót sàn xi măng Cemboard bạn sẽ tiết kiệm trên 50% thời gian thi công, tổng trọng lượng công trình giảm, thời gian thi công giảm, hệ móng công trình giảm 1/3 và tổng giá trị đầu tư công trình giảm 25 -35%.


Tấm lót sàn Cemboard có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm xây dựng như ván tự nhiên, ván ép công nghiệp, sàn bê tông… mà hoàn toàn không gây độc hại, không ảnh hưởng đến tài nguyên thiên nhiên và môi trường như các sản phẩm truyền thống. Là loại vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, tấm xi măng lót sàn Cemboard góp phần đem lại một không gian kiến trúc thoáng đãng, hiện đại.

Xem thêm: Hướng dẫn kỹ thuật thi công tấm lót sàn cemboard Thái Lan


Ứng dụng của tấm lót sàn cemboard Thái Lan.

* Làm sàn gác nhẹ.
* Làm sàn giả đúc.
* Sàn nhà xưởng, nhà tiền chế
* Làm sàn nâng, sàn kĩ thuật.
* Sàn nhà nhẹ.
* Vách ngăn chống cháy
* Vách ngăn chịu nước
* Trần chịu nước, trần chống cháy... vv


Với nhiều ứng dụng khác nhau trong thiết kế nội thất, xây dựng nội thất, làm sàn, trần, mái, vách ngăn, cửa,… tấm lót sàn cemboard đang được kỳ vọng là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng cho tương lai ngành xây dựng.


Công Ty Thế Giới Vật Liệu là đơn vị thi công và cung cấp vật liệu mới hàng đầu Việt Nam, luôn được khách hàng tín nhiệm trong những năm qua. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Chúng tôi cam kết chất lượng hoàn hảo nhất đối với sản phẩm tấm lót sàn cemboard Thái Lan. Đến với Thê Giới Vật Liệu, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm độc đáo, sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tự tin, năng động và thân thiện của chúng tôi.


Là nhà phân phối đầy đủ các thương hiệu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tấm xi măng, Công ty Thế Giới Vật Liệu luôn đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý cho công trình. Công ty cũng không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề Sàn nhẹ, Sàn giả đúc, Sàn gác, Cơi nới, Nâng tầng, Vách ngăn trong và ngoài nhà, Vách chống ẩm,...

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị thiết thực cho công trình, cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách xứng đáng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU

ĐC : 60/7A, QL 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 544 368
Mã số : 8907580
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn