Thi Công Minigolf Trong Nhà, Minigolf Ngoài Vườn, Minigolf Tầng Thượng

120.000

Ct1, Kđt Mỹ Đình - Mễ Trì, Từ Liêm, Hn.


 

 Ngày nay, phong trào học golf và chơi golf ở Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng với việc ra đời của nhiều sân golf hơn và người chơi golf xuất hiện nhiều hơn. Cách đây 5 năm, số người chơi golf ở nước ta chỉ khoảng vài trăm người và sau hơn 5 năm, mặc dầu không có con số thống kê chính xác nhưng ước tính cũng đã có khoảng gần 10 nghìn người chơi. Điều này thể hiện việc môn thể thao quý phái du nhập từ phương tây đang trở thành một trào lưu thể thao tất yếu của xã hội.  

       Bên cạnh đó, số lượng sân tập golf tại Hà Nội và Sài Gòn cũng tăng lên chóng mặt nhằm đáp ứng nhu cầu học và tập golf của nhiều người yêu golf. Ngoài việc tìm thuê địa điểm sân tập, lên bản thiết kế công trình và tiến hành thi công, các chủ đầu tư sân tập cũng phải tính đến việc nhập khẩu các trang thiết bị sân tập như lưới golf và các vật liệu đi kèm, thảm tập golf, bóng, tee…

       Công ty LƯỚI CÔNG TRÌNH  là công ty chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam -  Thiết kế sân tập golf, sân mini golf đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam.

       Đến với LƯỚI CÔNG TRÌNH, chủ đầu tư sân tập hay các khách hàng đơn lẻ sẽ hài lòng về các dịch vụ được cung cấp . Với các sản phẩm  của LƯỚI CÔNG TRÌNH  hy vọng sẽ đáp ứng một phần nhu cầu của các nhà đầu tư sân tập, của những người chơi golf trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý nhất.  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0972 382 540
Mã số : 7004247
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn