Cung Cấp, Thi Công Kính Cường Lực Tại Đà Nẵng

Liên hệ

211/17 Dũng Sĩ Thanh Khê - Đà Nẵng.


CUNG CẤP  THI CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI ĐÀ NẴNG – MIỀN TRUNG

Hotline: 0914 123 348 (Mr Thảo)

Email: thicongkinh.vn@gmail.com


1. Cầu thang và lan can kính ngày nay được ưa chuộng vì phong cách hiện đại, sang trọng và tính thẩm mỹ vượt trội so với một số loại theo phong cách truyền thống. Bên cạnh đó, tính an toàn của nó cũng thể hiện rất rõ, kính được sử dụng là kính cường lực với độ dày cho phép mức độ an toàn cao, bề mặt được xử lý tránh hiện tượng trơn trượt.

    Nhờ tính chất linh hoạt của sản phẩm kính mà những cấu trúc cầu thang được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng loại hình kiến trúc khác nhau, thời gian thi công nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến các hạng mục khác của công trình.

    Với gói thi công cho hạng mục này, QA GLASS cung cấp các loại hình cầu thang, lan can kính khác nhau, bao gồm: cầu thang kính cong, cầu thang bậc xoáy, cầu thang dạng trụ, không trụ,… và các loại hình lan can kính khác như:

    v Cầu thang kính dạng xoáy.

    v Cầu thang kính dạng cong.

    v Cầu thang kính dạng kết cấu.

    v Cầu thang dạng không trụ.


    2. Cửa kính lề sàn

      Cửa đi 2 cánh bản lề sàn 10 ly cường lực kẹp kính, QA – 007 là sản phẩm cửa đi 2 cánh bản lề sàn kẹp kính cường lực khổ lớn có độ dày 10 ly. Kính cường lực giúp cửa chịu lực va đập, lực nén lớn. Tuy được gắn hệ thống bản lề sàn song vẫn đảm bảo độ êm, độ kín khít của cửa khi chuyển động. QA - 007 đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc của bạn, phù hợp làm cửa ra sảnh lớn của khách sạn, văn phòng. Cửa cũng sẽ làm tôn nên sự sang trọng cho các shop bán hàng cao cấp, đồ lưu niệm.

      Cửa đi 1 cánh bản lề sàn kính 10 ly. QA - 008 là sản phẩm cửa đi 1 cánh bản lề sàn làm từ kính 10 ly khổ lớn. Cửa kính trong đem lại cảm giác mở rộng về không gian kiến trúc cho thiết kế của bạn. Vì thế, QA - 008 phù hợp làm cửa nối liền các hành lang, cửa mở ra sảnh lớn, cửa mở ra ban công, sân vườn trong các kiến trúc cao ốc văn phòng.


      3. Hệ tường kính hay còn gọi là hệ mặt dựng kính (Glass curtain wall) là một loại hình kiến trúc ngoại thất đang rất phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển. Hiện nay, tường kính được áp dụng hầu hết cho các văn phòng làm việc, các tòa nhà cao tầng bởi nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết như: giảm tải trọng của tòa nhà, khả năng ngăn nước, chống thấm, khả năng cách nhiệt và một điều quan trọng đó là làm tăng giá trị của công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và bền vững theo thời gian.

      4. Cung cấp và lắp đặt hệ cửa tự động cho các tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại, ngân hàng, các tiệm vàng, trang sức… của các hãng nổi tiếng như Sin il (Hàn Quốc), Napco (Nhật Bản) với chi phí hợp lý, thi công nhanh gọn, đảm bảo các tiêu chí cần thiết mà các chủ đầu tư yêu cầu, bao gồm:


        -          Đơn giản, chất lượng, giá trị cao.

        -          An toàn tuyệt đối.

        -          Thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, gọn nhẹ và thẩm mỹ.

        -          Khả năng thoát hiểm khi mất điện và gặp sự cố.


        1. Cấu tạo của motor cửa tự động:

        - Motor: Là loại mô tơ điện một chiều cho phép cửa hoạt động với tần suất cao mà không  bị nóng. Với moment xoắn lớn cộng với hệ thống gá được chế tạo đặc biệt giúp cho sự vận hành của cửa hết sức nhẹ nhàng không bị rung.

        - Bộ điều khiển: hệ thống cho phép đảm bảo nhiều chức năng đóng - mở, có thể kết hợp với các thiết bị khác như đầu đọc thẻ, khoá điện, sensor an toàn đảm bảo độ an toàn và an ninh cao. Trong khi cửa đang mở hoặc đóng, nếu gặp chướng ngại vật cửa sẽ dừng lại đổi chiều và sau đó sẽ từ từ đóng lại hoặc mở ra. Nếu sau 3 lần gặp vật cản, cửa sẽ giữ nguyên ở vị trí mở và sẽ hoạt động trở lại khi có tín hiệu từ mắt thần (sensor).

        - Mắt cảm biến: (SENSOR): cho phép cửa có tầm quét xa, nhạy và liên tục.

        - Hộp kỹ thuật: (RAIL BASE): Được chế tạo từ hợp kim nhôm với độ cứng cao giúp cho khung cửa chắc khoẻ và đặc biệt không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

        Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách,

         

         

                         Trân trọng!

        ---------------------------------------------------

        (Mr)Lâm Bách Thảo/ Giám Đốc Kinh Doanh

        Di động: 0905 734 781 – 0914 123 348

        Mail: lambach.thao@gmail.com

        Địa chỉ: 211/17  Dũng Sĩ Thanh Khê  – Đà Nẵng

        CÔNG TY CP QA THACONS - QA DOOR & WINDOW

         


        Thông tin chung

        Loại hình thi công thi công kính cường lực

        Bình luận

        HẾT HẠN

        0914 123 348
        Mã số : 4081435
        Địa điểm : Đà Nẵng
        Hình thức : Cần bán
        Tình trạng : Hàng mới
        Hết hạn : 26/08/2020
        Loại tin :

        Thường

        Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

        Gợi ý cho bạn