Thi Công Cửa Kính Lùa Treo Khung Nhôm Chất Lượng Và Uy Tín

125.622

4/12, Ht 02, Tổ 47, Kp7, Phường Hiệp Thành,Q12 Tp.hcm

Thi công cửa kính lùa treo khung nhôm chất lượng và uy tín

Cùng với sự phát triển của vật liệu thi công hiện đại, kính cường lực ngày càng được yêu thích và có nhiều ứng dụng trong công trình xây dựng nhà ở, trung tâm thương mại hay thậm chí là văn phòng công ty. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của vật liệu kính cường lực chính là thi công vách ngăn kính cường lực và cửa kính lùa treo khung nhôm.

https://kinhcuongluchungphat.com/tin-tuc/cua-kinh-lua-treo-khung-nhom-chat-luong-va-uy-tin-561.html

Tư vấn thi công cửa kính lùa treo khung nhôm

Cửa kính lùa treo khung nhôm và cửa xoay kính chính là hai loại cửa phổ biến được thi công cùng với vách ngăn kính cường lực. Trong đó, cửa lùa là loại cửa được yêu thích và sử dụng rộng rãi vì những ưu điểm nổi trội:

  • Không chiếm nhiều không gian khi mở cửa nên có thể thi công trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.
  • Nếu được lắp đặt cùng với hệ thống treo khung nhôm đạt tiêu chuẩn chất lượng thì cửa mở rất dễ dàng và không gây tiếng động lớn.
  • Có giá trị thẩm mỹ cao. Cửa lùa được làm từ những vật liệu như: kính cường lực, tay nắm kim loại cao cấp và hệ thống treo khung nhôm hiện đại. Loại cửa này mang đến cho công trình vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn độ dày kính thi công cửa lùa khác nhau. Những văn phòng ít người ra vào thì bạn có thể chọn loại kính mỏng 6 ly.. Những không gian khác nhiều người ra vào hơn thì bạn chọn loại kính dày 8 ly để đảm bảo an toàn. Còn những không gian rộng như sảnh chờ tòa nhà thì tốt nhất bạn nên chọn loại 12 ly.

Kích thước cửa kính cũng phụ thuộc không gian thi công. Những căn phòng lớn thích hợp với những cửa kính lớn còn những căn phòng nhỏ thì sử dụng cửa kính nhỏ. Không gian hẹp thì sử dụng cửa lùa khung nhôm còn không gian rộng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa lùa 2 cánh.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn phương án thi công ra sao thì đừng ngần ngại liên hệ để chúng tôi có thể giúp bạn nhé!

Đơn vị thi công cửa kính lùa treo khung nhôm uy tín

Nếu bạn vẫn còn đang tốn quá nhiều thời gian để tìm một đơn vị uy tín thi công cửa kính lùa treo khung nhôm thì bạn đã đúng khi đọc bài này!

 

Hưng Phát là công ty chuyên thi công các công trình kính cường lực sẽ giúp bạn có được thiết kế vách kính và cửa lùa đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, những kỹ sư xây dựng của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phương án thi công tiết kiệm, thẩm mỹ và có độ bền cao.

Hưng Phát có một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Những tư vấn viên của chúng tôi luôn chủ động lắng nghe nhu cầu của bạn và đề xuất những phương án thi công phù hợp và tiết kiệm nhất.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí và thi công trong thời gian nhanh nhất nhé!


 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 540 777
Mã số : 16992948
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn