Bút Vẽ Mỹ Thuật Airbrush Thông Dụng Hiện Nay.

Liên hệ

Số 21 Ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp

1. Bút vẽ mỹ thuật Airbrush Là Gì ?

- Súng phun sơn airbrush hay còn gọi với cái tên phổ biến khác là bút vẽ mỹ thuật, một dòng thiết bị phun sơn dạng ra những tia sương khí nén sử dụng màu sơn, màu thực phẩm hay phấn nhuộm để hỗ trợ kỹ thuật vẽ nghệ thuật.

- Ưu điểm của súng phun sơn Airbrush

Tại sao súng phun sơn airbrush lại được ưa chuộng hơn rất nhiều loại súng phun sơn thông thường khác hay cọ vẽ truyền thống? Sự thu hút này bắt nguồn từ những đặc tính ưu việt mà chỉ riêng dòng airbrush mới có.

Góp mặt trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau: Trang điểm, thiết kế, sơn xe máy, ô tô, sơn giày dép, sơn tường,…

Độ phun màu cực đều, độ ổn định cao trong suốt quá trình làm việc.

Hạt sơn tơi và siêu mịn cho phép người dùng sơn chồng nhiều lớp sơn, lớp màu để tạo chiều sâu và độ nổi khối cho bề mặt sản phẩm.

2. Mẫu Súng Phun Sơn Airbrush Được Ưa Chuộng

Thị trường súng phun sơn airbrush ngày càng sôi nổi và nhộn nhịp nhờ sự xuất hiện của nhiều cái tên khác nhau. Không thể không kể đến 3 mẫu súng nổi bật nhất trong thị trường này là HD 130, HD-180 và hd-116...

- Súng phun sơn airbrush HD 130

Đến từ thị trường Đài Loan, súng phun sơn airbrush HD 130 nằm trong top những mẫu súng phun sơn bán chạy nhất thị trường trong những năm gần đây. Thiết bị được thiết kế dạng cốc liền gắn trên thân súng phun, tạo sự thuận tiện, chắc chắn trong quá trình sử dụng.

- Airbrush bút vẽ mỹ thuật HD-180 , súng phun sơn mini HD-180

+ Ứng dụng bút vẽ mỹ thuật HD-180

Bút vẽ HD-180 có kích thước lỗ phun rất nhỏ, chính vì thế nó chuyên dùng để phun tỉa, phun các chi tiết nhỏ lên ô tô, xe máy, lap top, phun trong spa, vải và trang trí nội, ngoại thất…

Chuyên tỉa vân, phun vách, góc khuất và dặm vá, sửa lỗi những vết xước nhỏ rất hiệu quả mà các loại súng phun sơn lớn thông thường rất khó phun vào được nên chúng ta nên dùng bút vẽ để làm điều này.

Là loại bút phun sơn có ống hút khí rất nhỏ dùng để vẽ những nét nhỏ, cần sự tỉ mỉ cũng như độ chính xác cao. Nó được thiết kế mới nhất với công dụng thay thế các vật dụng cọ sơn, bình sơn, lô sơn,… giúp cho việc dọn dẹp hay tân trang ngôi nhà của bạn nhanh hơn, đẹp hơn.

- Airbrush bút vẽ mỹ thuật 116

+ Ứng dụng bút vẽ mỹ thuật 116

Bút vẽ 116 có kích thước lỗ phun rất nhỏ, chính vì thế nó chuyên dùng để phun tỉa, phun các chi tiết nhỏ lên ô tô, xe máy, lap top, phun trong spa, vải và trang trí nội, ngoại thất, phun trần mây…

Chuyên tỉa vân, phun vách, góc khuất và dặm vá, sửa lỗi những vết xước nhỏ rất hiệu quả mà các loại súng phun sơn lớn thông thường rất khó phun vào được nên chúng ta nên dùng bút vẽ để làm điều này.

- Tính năng tuyệt vời của sản phẩm súng phun sơn Airbrush đã giúp cho các bề mặt sơn không còn nhàm chán. Các sản phẩm sơn có thêm những đường nét mang nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau đáp ứng được nhu cầu về sở thích và thẩm mỹ cho nhiều người. Chính vì vậy mà súng phun Airbrush ngày càng được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, vẽ tranh nghệ thuật…Tất cả đều mang đến những chất lượng sản phẩm được sự đón nhận đông đảo từ phía người tiêu dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0896 692 526
Mã số : 16915252
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn