Tấm Cemboard X2 Giúp Bạn Đáp Ứng Nhu Cầu Xây Dựng Công Trình Nhanh, Tiết Kiệm Chi Phí Trong Xu Hướng Xây Dựng Hiện Đại

240.000

1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

TẤM CEMBOARD X2 GIÚP BẠN ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NHANH, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Xây dựng nhanh - tiết kiệm chi phí đang trở thành xu hướng trong ngành xây dựng. Muốn đáp ứng được yêu cầu xây dựng nhanh chóng, vật liệu cần dễ thi công và vận chuyển. Để tiết kiệm chi phí, vật liệu thi công phải có độ bền cao, ứng dụng đa dạng để không tốn kém chi phí sửa chữa về sau. Và để đáp ứng các tiêu chí này, người ta sử dụng tấm cemboard - vật liệu được làm từ xi măng được ứng dụng làm sàn, vách, ốp tường trang trí và thậm chí là đóng trần, lót mái chống nóng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659661424-ali.png

3 lý do vì sao nên sử dụng tấm cemboard để công trình nhanh - bền - tiết kiệm

Thị trường có nhiều loại tấm cemboard, tuy nhiên nếu chọn tấm cemboard có thương hiệu uy tín, được tin dùng nhất hiện nay thì chúng ta có tấm Cemboard X2 Việt Nam được sản xuất trên quy trình công nghệ Châu Âu, uy tín hiện đại và chất lượng, Tấm Cemboard X2 đến từ thương hiệu Goodgroup, mang những điểm nổi bật:

1. Được tạo khổ sẵn, thi công dễ dàng

Với tấm Cemboard X2, thợ thi công có thể lắp đặt sàn và vách dễ dàng nhờ sản phẩm được tạo khổ sẵn. Quá trình thi công không tốn nhiều thời gian như đổ sàn hoặc xây vách bằng gạch/bê tông truyền thống. Cùng diện tích, cùng số lượng nhân công, sàn vách thi công bằng tấm Cemboard X2 có thời gian thi công nhanh hơn 8 lần so với vật liệu truyền thống, rút ngắn ⅓ thời gian xây dựng.

2. Siêu bền chắc & chịu ẩm vượt trội

Loại Tấm Cemboard được thầu thợ tin chọn là loại tấm có bền chắc và tương thích với mọi loại khung, kết cấu làm sàn vách, có tuổi thọ cao. Sàn vách được thi công từ tấm Cemboard X2 khả năng chịu lực, chịu tải vượt trội. Cụ thể, khả năng hoạt tải của sàn vách thi công bằng tấm cemboard Cemboard X2 có kích thước là 20mm lên đến 500kg/m2.

Khả năng chịu ẩm vượt trội do được chưng áp trong nhiệt độ và áp suất cao, quy trình sản xuất công nghệ cao liên kết chặt chẽ giữa các phân tử, giúp tấm có khả năng ngăn không cho các phân tử nước thấm vào và lưu lại. Nhờ khả năng chịu ẩm tuyệt vời, tấm Cemboard X2 là loại tấm cemboard được dùng làm sàn chịu ẩm cho các khu vực nhiều hơi ẩm, làm vách ốp bên ngoài cho các khu vực bán hở.

3. Tiết kiệm chi phí

Kết cấu xi măng sợi siêu bền chắc giúp tấm Cemboard không bị bể vỡ nứt gãy, không bể cạnh mẻ góc, dễ bắn vít, giảm hao hụt trong quá trình thi công, giúp tiết kiệm một phần lớn chi phí vật liệu. Sử dụng tấm Cemboard X2 còn giúp giảm chi phí gia cố móng. Vì tấm Cemboard X2 - tấm cemboard là vật liệu nhẹ, nên tấm có thể giúp giảm tải trọng cho nền móng, ít ảnh hưởng đến kết cấu toàn bộ công trình, từ đó, giảm một phần đáng kể cho chi phí gia cố kết cấu móng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659661450-sgt.png

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TẤM XI MĂNG CEMBOARD

·         Siêu cứng chắc: Tấm có cường độ chịu lực cao, khả năng chống cháy tốt.

·         Bền dẻo dai: ma trận liên kết các sợi Cellulose giúp cho tấm có một cấu trúc bền vững dẻo dai ngay cả khi bị lực mạnh tác động

·         Chịu ẩm tuyệt vời: Cát, sợi xi măng, sợi cellulose các thành phần vật liệu không cháy được nghiền siêu mịn giúp tấm có cấu trúc đồng nhất, liên kết chặt giúp tấm có khả năng chịu ẩm, chịu nước cao

·         Là vật liệu xanh: Tấm xi măng Cemboard hoàn toàn không chứa amiang, thân thiện với môi trường và không gây hại đến sức khỏe, đạt chứng nhận xanh Green Label an toàn cho sức khỏe

·         Độ cách âm: sợi Cellulose trong thành phần làm tăng tính cách âm, cách nhiệt của vật liệu mới này. Nếu so sánh độ cách âm của tấm xi măng cemboard với một lớp tường gạch hay tường bê tông cùng độ dày thì luôn cao hơn hẳn.

·         Khả năng cách nhiệt: nếu dùng tấm xi măng Cemboard trong các công trình xây dựng dân dụng hoặc nhà kho nhà xưởng sẽ giúp điều hòa không khí, giúp không khí trong tòa nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

 

·         Tiết kiệm chi phí: Tấm xi măng Cemboard bảo hành độ bền chất lượng đến 50 năm không phân rã, mục nát giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và nhân công sửa chữa

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659661470-bjm.png

Địa chỉ cung cấp tấm cemboard uy tín

·         Tất cả sản phẩm do công ty cổ phần Goodgroup cung cấp đều được cam kết hàng do công ty trực tiếp sản xuất không qua trung gian.

·         Có hóa đơn VAT, giấy tờ CO, CQ, hợp chuẩn hợp quy đầy đủ nhất.

·         Cam kết hoàn tiền nếu cung cấp hàng không đúng nguồn gốc.

·         Sản phẩm bền vững trong điều kiện môi trường bình thường, không phân hủy, không mối mọt.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về tấm Cemboard X2 hãy truy cập: ww.goodboard.vn hoặc Cemboard.com.vn

Hoặc liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Goodgroup

Hotline: 0383.839.888 / 0967.959.775

 

Địa chỉ văn phòng đại diện: 1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0967 959 775
Mã số : 16754636
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn