Một Số Ứng Dụng Phổ Biến Của Tấm Cemboard

240.000

1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Một số ứng dụng phổ biến của tấm cemboard:

1. Tấm cemboard làm sàn nhà dân dụng, sàn gác, sàn đồ giả

Sử dụng tấm cemboard vào các công trình nhà ở giúp giảm tối đa trọng tải của toàn bộ công trình và đối với những ngôi nhà muốn cải tạo sàn gác nâng tầng hoặc mở rộng thêm không gian, sử dụng tấm cemboard sẽ giảm thiểu chi phí, thời gian cho các hoạt động gia cố, xử lý tường, trụ, nền móng cũ.

Tùy theo hiện trạng công trình cải tạo hay xây mới, diện tích nhà và yêu cầu tải trọng mà chúng ta thiết kế khung sườn sắt đảm bảo được các tiêu chuẩn kỹ thuật và theo kích thước tiêu chuẩn của tấm Cemboard (1m22 x 2m44) và khổ nhỏ tấm Cemboard (1mx2m)

2. Tấm Cemboard lót sàn nhà xưởng, nhà kho

Nhà xưởng nhà kho thường chứa những vật nặng hay những xe hàng có khối lượng lớn nên yêu cầu sàn nhà có sức chịu tỷ trọng cao vì vậy để làm sàn chịu lực cho nhà xưởng, kết hợp sử dụng tấm cemboard với kết cấu khung thép phù hợp là giải pháp tối ưu trong trường hợp này.

3. Tấm cemboard làm vách ngăn trong nhà và ngoài trời

Tấm cemboard phẳng mịn có kích thước đa dạng đáp ứng các tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển. Hệ khung xương cứng kết hợp với Cemboard có cường độ chịu tải cao đảm bảo cho tường, vách. Tấm Cemboard có thể treo, bắt các vật nặng và chịu lực va chạm mạnh cực tốt.

Tấm cemboard có khả năng chịu nước chống cháy chống nhiệt và khả năng cách âm tốt nên phù hợp làm vách tường, vách chịu lực, chịu nước, vách cách âm hiệu quả cả trong nhà lẫn ngoài trời.

4. Tấm cemboard làm trần thay thế thạch cao

Với độ dày từ 3.5mm đến 4.5 mm tấm cemboard là lựa chọn hiệu quả cho để làm trần thả hoặc trần chìm giật cấp với nhiều kiểu dáng đa dạng sáng tạo, với tính năng chịu nước tốt thích hợp sử dụng ở những khu vực ẩm ướt hay nhà có kết cấu lợp tôn không bảo đảm yêu cầu chống nước.

Hiện nay, không khó để bắt gặp các tấm cemboard được sử dụng rộng rãi tại các hội nghị, showroom, trần bệnh viện,… và một số công trình xây dựng nhà ở hiện nay. với độ bền cao, khả năng chống nước, thiết kế đẹp mắt độc đáo, tấm cemboard là lựa chọn hoàn hảo cho công trình xây dựng của bạn.

5. Tấm Cemboard lót mái chống nóng – lớp nền mái ngói

Với đặc tính hấp thụ nhiệt thấp ở mức 0.10 W/mọC thấp hơn các loại vật liệu khác trên thị trường, tấm Cemboard Thái Lan hiện nay được sử dụng làm mái lợp thay tole Điều này giúp giảm nhiệt lượng trực tiếp từ mái cho các công trình, tạo ra không gian mát mẻ thoáng đãng.

Bên cạnh đó tấm xi măng Cemboard còn có thể ứng dụng làm lớp lót nền trước khi lợp ngói cho các công trình biệt thự hoặc nhà mái Thái. Đây là phương pháp tối ưu giúp giảm tải trọng cho hệ mái, tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo được sự cách nhiệt và tính thẩm mỹ, độ an toàn và bền vững cho công trình. 

Với những tính năng vượt trội, khả năng chịu nước chịu nhiệt, cách âm tốt, tấm cemboard là lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho mọi công trình thi công lẫn các hình thức thi công. Đồng thời việc sử dụng Tấm Cemboard sẽ giúp làm giảm lượng lớn thời gian thi công và tổng tải trọng cho cả công trình của bạn.

Địa chỉ cung cấp tấm cemboard uy tín

·         Tất cả sản phẩm do công ty cổ phần Goodgroup cung cấp đều được cam kết hàng do công ty trực tiếp sản xuất không qua trung gian.

·         Có hóa đơn VAT, giấy tờ CO, CQ, hợp chuẩn hợp quy đầy đủ nhất.

·         Cam kết hoàn tiền nếu cung cấp hàng không đúng nguồn gốc.

·         Sản phẩm bền vững trong điều kiện môi trường bình thường, không phân hủy, không mối mọt.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về tấm Cemboard X2 hãy truy cập: ww.goodboard.vn hoặc Cemboard.com.vn

Hoặc liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Goodgroup

Hotline: 0383.839.888 / 0967.959.775

Địa chỉ văn phòng đại diện: 1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0967 959 775
Mã số : 16724384
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn