Các Mẫu Tháp Thờ Cốt Am Thờ Hũ Tro Cốt Bán Tại Lâm Đồng

Liên hệ

Lâm Đồng

Tháp thờ cốt tại Lâm Đồng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Mỗi một mẫu tháp mộ đựng tro cốt được chế tác từ đá nguyên khối với các chất liệu đá phổ biến như đá xanh đen , xanh rêu, đá trắng, đá vàng khai thác từ các vùng núi Thanh Hóa Nghệ An. Các thiết kế mộ đá tháp tại lâm đồng được sử dụng để đựng tro cốt, hài cốt của các tăng ni, phật tử hoặc những người có duyên với của phật. Mộ tháp bằng đá được thiết kế dành riêng cho nhà phật và được sử dụng chủ yếu tại các công trình tâm linh như đền, chùa, miếu. Độ bền của mộ đá để tro cốt  trung bình từ vài chục năm lên tới hàng trăm năm, nên giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí trùng tu bảo dưỡng. Chính vì thế mà ngày nay tại các công trình kiến trúc tâm linh dành cho nhà phật, người ta đã lựa chọn và xây các mẫu mộ tháp bằng đá để thay thế cho các mẫu mộ tháp xây bằng gạch, xi măng. 

Một số kiểu tháp mộ am thờ cốt tại Lâm Đồng

3 Mẫu Am thờ cốt tại Lâm Đồng

 

Xây tháp để hũ tro cốt tại Lâm Đồng

Xây tháp để hũ tro cốt tại Lâm Đồng


Mẫu tháp mộ thờ cốt phật giáo tại chùa Lâm Đồng

Mẫu tháp mộ thờ cốt phật giáo tại chùa Lâm Đồng


Tháp đặt hũ tro cốt tại Lâm Đồng

Tháp đặt hũ tro cốt tại Lâm Đồng


Tháp thờ cốt tại Lâm Đồng

Tháp thờ cốt tại Lâm Đồng


Am thờ hũ tro cốt tại Lâm Đồng

Am thờ hũ tro cốt tại Lâm Đồng


Mẫu am thờ cốt tại Lâm Đồng

Mẫu am thờ cốt tại Lâm Đồng

 

Giới thiệu địa chỉ chế tác và bán mẫu mộ tháp bằng đá đẹp tại Lâm Đồng uy tín nhất hiện nay 

Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, vận chuyển, bán và lắp đặt các mẫu mộ tháp bằng đá, mộ tháp phật giáo bằng đá uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý nhất hiện nay tại Lâm Đồng cũng như trên 63 tỉnh thành trong cả nước.

Cơ sở Đá mỹ Nghệ Ninh Bình hoạt động với quy mô lớn mở rộng thì trường trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nguồn đá được tuyển chọn kỹ lưỡng và thu mua với số lượng lớn từ các tỉnh chuyên khai thác đá tự nhiên như Thanh Hóa, Nghệ An. Cùng với đội ngũ thợ có tay nghề cao và các trang thiết bị máy móc được cơ sở đầu tư hiện đại. Nhằm hỗ trợ phát triển nâng tầm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của các sản phẩm đá mỹ nghệ ngày càng tốt hơn và phát triển hơn.

Nên các sản phẩm mộ tháp đá, mẫu mộ đôi đẹplăng mộ đá, khu lăng mộ đá, cuốn thư đá, cột cổng đáhàng rào đá, chiếu rồng đá, rồng đá bậc thềm, bàn thờ thiên, đồ thờ cúng bằng đá, linh vật đá,…. và các công trình tâm linh như đình, chùa, đền, miếu, nhà thờ họ, từ đường bằng đá….của chúng tôi làm ra luôn đáp ứng được các yêu cầu về chất lương, độ bền, mẫu mã hoa văn đa dạng, giá trị thẩm mỹ cao.

Chi tiết liên hệ tư vấn đặt hàng liên hệ theo địa chỉ sau:

Cơ sở chế tác Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Hotline: 0973 699 505

Zalo   : 0973 699 505

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trân trọng!

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 699 505
Mã số : 16611545
Địa điểm : Lâm Đồng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn