Những Điều Cần Chú Ý Khi Thiết Kế Sân Chơi Trẻ Em Cho Các Chủ Đầu Tư

999.999.999

23 Đường Số 04, Kdc Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. Hcm

Sân chơi trẻ em ngoài trời là một trong những hạng mục ngoại cảnh, đang dần được quan tâm hiện nay. Với các nhà đầu tư, đây là một trong những tiềm năng giúp thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Còn đối với những hộ cư dân, đây sẽ là điểm cộng, có thêm không gian giải trí cùng bé. Tiện ích này mang đến hiệu quả lâu dài và đầy tiềm năng cho nhu cầu giải trí hằng ngày.

Thi công lắp đặt sân chơi ngoài trời

Thi công lắp đặt sân chơi ngoài trời


Vị trí, không gian của sân chơi

Dù là khu vui chơi trẻ em được đặt ở trong nhà hay ngoài trời. Vị trí vẫn là điều kiện đầu tiên không thể thiếu khi lên ý tưởng thiết kế sân chơi. Vị trí dễ dáng, thuận lợi sẽ giúp mọi người dễ dàng nhận biết và tìm đến. Không gian thông thoáng, giúp tăng thêm nhiều cảm hứng, sự thoải mái cho mọi người khi vui chơi. Khu vui chơi rộng rãi, không gian mở, bố cục được sắp xếp hợp lý, màu sắc hài hòa. Giúp tăng tính thẩm mỹ của cả sân chơi, lẫn khu vực xung quanh.

Dự án sân chơi trường Mekong Xanh, Kiên Giang

Dự án sân chơi trường Mekong Xanh, Kiên Giang

Tùy thuộc theo từng diện tích của không gian, bạn có thể lựa chọn những thiết bị có kích thước phù hợp. Với các sân chơi diện tích nhỏ, nên chú ý đến kích thước và vùng an toàn của các thiết bị sân chơi. Thiết kế và thi công sân chơi trẻ em diện tích lớn, nên chú ý đến khoảng cách của các thiết bị.

Đa dạng công năng và người sử dụng

Một thiết kế khu vui chơi trẻ em được đánh giá hiệu quả là thu hút và kéo dài được sự thích thú đó. Xác định độ tuổi của người tham gia, để chọn lọc thiết bị tương thích cũng là điều cần thiết. Vấn đề này giúp bạn dễ dàng định hướng cho loại hình cho sân chơi.

 

Các sân chơi ngoài trời truyền thống, thường sẽ phù hợp với các bé từ 01 – 15 tuổi, bao gồm các trò chơi quen thuộc: nhà liên hoàn, bập bênh, thú nhún, xích đu,… Thay thế lắp đặt thiết bị sân chơi trẻ em quen thuộc: lưới leo vận động, liên hoàn vận động,… Sẽ là những trò chơi kích thích trẻ hoạt động thể chất nhiều hơn. Loại hình này thích hợp cho các bé từ 05 tuổi trở lên.

Nếu bạn không thể xác định được độ tuổi của người tham gia. Phương án đa dạng công năng, hoạt động tại sân chơi sẽ là điều cân bằng nhất. Vì tùy từng sản phẩm sẽ có những thiết kế, tương ứng với nhiều độ tuổi khác nhau. Từ đó, cũng cho các bé ở nhiều độ tuổi khác, với nhiều sở thích khác nhau tìm được trò chơi yêu thích.

Dự án sân chơi nước tại Phú Quốc

Dự án sân chơi nước tại Phú Quốc


Lựa chọn nhà thầu uy tín

Lựa chọn nhà thầu uy tín cũng là một trong những điều quan trọng để tiết kiệm chi phí cho sân chơi. Những chất liệu, nguồn gốc xuất xứ cũng là một trong những tiêu chí anh hưởng. Ảnh hưởng trực tiếp đến thi công sân chơi trẻ em chất lượng hay không. Với những nhà thầu uy tín, sẽ đem đến cho bạn những thiết bị chất lượng, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình khách hàng. Đây sẽ là một trong những điều kiện để dự án thuận lợi, kết quả tốt.

Dự án sân chơi trong nha Ecco Green Saigon

Dự án sân chơi trong nhà Ecco Green Saigon

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
 Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0825 844 844
Mã số : 16434627
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn