4 Thiết Bị Nâng Hạ Dùng Trong Kho Vận

Liên hệ

1053 Lê Đức Thọ, Gò Vấp. Hcm




4 THIẾT BỊ CHỦ LỰC TRONG HỆ THỐNG NÂNG HẠ - XẾP DỠ HÀNG HÓA KHO VẬN


Vai trò của thiết bị trong thời đại kinh tế 4.0?


- Hiện nay; thiết bị hỗ trợ nâng hạ - xếp dỡ hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống dây chuyền bán tự động nhằm nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu nhân công và đảm bảo an toàn trong nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu,...

- Trong thời đại kinh tế 4.0 thì tiến trình sản xuất và giao thương ngày càng trở nên sôi nổi và mạnh mẽ dẫn đến các mặt hàng đều đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất lượng; thì vai trò của các thiết bị hỗ trợ kho vận càng trở nên thiết yếu.

- Vậy các thiết bị hỗ trợ nâng hạ - xếp dỡ hàng hóa trong kho vận cơ bản gồm những loại nào?

[​IMG]

Bốn thiết bị thiết yếu trong kho vận

1. Bàn nâng thủy lực - Hydraulic scissor lift table
- Bàn nâng thủy lực - hydraulic scissor lift là mẫu bàn nâng chữ X sử dụng hệ thống thủy lực giúp nâng lên và hạ xuống một cách linh hoạt. Bàn nâng tự động giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng nhờ tính linh hoạt cao, độ tải trọng khối lượng hàng hóa lớn từ 500kg-80.000kg.

Bàn nâng hạ thủy lực được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu với một hoặc nhiều tầng chữ X hơn dựa trên hệ thống khung được định vị sẵn, độ bền vững cao và thao tác vận hành đơn giản. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực cần đưa hàng hóa lên cao thường xuyên, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công cho doanh nghiệp.

[​IMG]

2. Thang nâng thủy lực - Hydraulic cargo lift

- Thang nâng thủy lực - hydraulic cargo liftlà thiết bị có cấu trúc thiết kế và tính năng sử dụng như các loại thang máy khác nhưng có chức năng để vận chuyểnhàng hóa, máy móc lên cao, được sử dụng rộng rãi trong các kho xưởng để vận chuyển hàng hóa lên xuống giữa các tầng.

- Được lắp tại các nhà máy, nhà kho nơi cần lưu chuyển khối lượng hàng hóa, máy móc với tần suất cao giữa các tầng. Việc sử dụng thang nâng hàng thủy lực giúp tiết giảm chi phí, tăng năng suất lao động và hơn hết là đảm bảo an toàn cho hàng hóa và nhân lực.


[​IMG]

3. Sàn nâng thủy lực - Hydraulic dock leveler

- Sàn nâng thủy lực - hydraulic dock levelerlà thiết bị dùng để giải quyết chênh lêch độ cao giữa sàn kho và sàn container, giúp xe xe nâng chạy vào container lấy hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Sàn nâng hạ thủy lực là loại sàn thông minh, thiết kế hiện đại - được xem như là cầu nối kiên cố liên kết mặt sàn kho và sàn container được sử dụng phổ biến trong các kho lạnh, nhà xưởng, bến cảng,...

[​IMG]

4. Cầu xe nâng - Mobile yard ramp

- Cầu xe nâng - mobile ramp, forklift ramp với nhiều tên gọi khác nhau như cầu container, cầu dẫn container, cầu lên container,... có nhiệm vụ chính làhỗ trợ xe nâng di chuyển từ nền sân lên sàn lên container để thực hiện việc xếp, dỡ hàng một cách an toàn và hiệu quả.

- Với thiết kế bằng thép chịu lực đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, độ dốc của cầu thấp và có thể thay đổi theo yêu cầu của Khách hàng. Cầu dẫn lên container là giải pháp hoàn hảo để đóng rút hàng tại các kho có khoảng sân lớn và tần suất xuất nhập hàng cao.

[​IMG]

Đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt thiết bị kho vận uy tín

- Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các thiết bị cơ - thủy lực hỗ trợ xuất nhập, nâng hạ hàng hóa. Thịnh Thành Phát tự hào là một trong số những đơn vị hàng đầu Việt Nam đem lại giải pháp kho vận cho Quý khách hàng trong và ngoài nước.

- Uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp - chu đáo là phương châm mà Thịnh Thành Phát luôn cam kết giữ vững và không ngừng nỗ lực để phục vụ Khách hàng được tốt hơn.

- Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đã nhận được sự tin cậy của các Khách hàng từ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến doanh nghiệp lớn.
Liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội phục vụ!

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha)
Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com
Website: www.caucontainer.com
www.thinhthanhphat.com.vn
www.bannangthuyluc.org

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 102 408
Mã số : 16409647
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn