Bắt Kịp Thời Đại Với Sự Phát Triển Đầu Tư Khu Vui Chơi Trẻ Em Siêu Hấp Dẫn

160.000

158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, trẻ em đang rất cần đến sự thúc đẩy và phát triển về thể chất lẫn tinh thần một cách toàn diện, vậy sau mỗi ngày học tập ở trường các bé cần những gì ???!

Hiểu được sự lo lắng ấy của các bậc cha mẹ, nên các "Khu vui chơi dành cho trẻ em" dần được hình thành.Tuy nhiên để thật sự mang lại sự kết quả tốt nhất cho trẻ thì không phải khu vui chơi nào củng làm được !

Với hơn 12 năm kinh nghiệm GOADESIGN là doanh nghiệp đi đầu trong mảng thiết kế, thi công và lắp đặt các khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời.

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang tìm kiếm một ngành nghề mới mẻ để đầu tư và phát triển lâu dài thì tin chắc đầu tư vào khu vui chơi trẻ em là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Nên biết rằng các bậc phụ huynh của chúng ta không bao giờ tiếc tiền cho con em của họ được vui chơi, giải trí một cách lành mạnh, vậy tại sao chúng ta không đầu tư hẳn một mô hình vui chơi giải trí tích hợp đầy đủ tiện ích vừa mang đến thu nhập vừa thúc đẩy sự phát triển cho một nền tảng tương lại của đất nước ?????

Để bắt kịp xu hướng thiết kế mới cho "Khu vui chơi trẻ em 2021" cũng như tái đầu tư lại khu vui chơi trẻ em sau mùa dịch Covid19. Nhiều mô hình trò chơi độc đáo được GOADESIGN đưa vào các thiết kế khu vui chơi trẻ em đa dạng hóa hiện đại hóa. Vừa đẹp mắt, đa dạng các trò chơi vừa độc đáo mới lạ và chắc chắn thu hút được các bé thiếu nhi muốn được ba mẹ dắt đến mỗi cuối tuần.

I. Khu vận động thể chất.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
II. Khu vui chơi hướng nghiệp
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
III. Khu vui chơi kết hợp hồ bơi ngoài trời
[​IMG]
[​IMG]

Xem full tại -> HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HOÀNG HÙNG TẠI DĨ AN - BÌNH DƯƠNG

Bạn sẽ không phải lo lắng về mặt ý tưởng cũng như bỡ ngỡ về lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực đầu tư cho trẻ em này. Vì khi kết nối với GOADESIGN chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn trọn gói, lên ý tưởng thiết kế, cũng như đến từng nơi để khảo sát mặt bằng mà bạn muốn đặt khu vui chơi của mình.

Liên Hệ Với Chúng Tôi ngay nhé :
Văn phòng :158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.548.399 - 0888.548.399
Email : goadesign.info@gmail.com - Goadesign.contact@gmail.com
Xem thêm công trình đã thực hiện: https://goadesign.vn/thiet-ke-khu-vui-choi/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 548 399
Mã số : 16272868
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn