Ống Cao Su Chịu Nhiệt

Liên hệ

Hà Nội

Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm có giá thành khá cao, và ít được sản xuất đại trà nên ống cao su bố vải chịu nhiệt thương hiệu Tấn Phát khá khó tìm trên thị trường. Sản phẩm này liên tục tạo “cơn sốt” tại Việt Nam khi được nhiều chủ vật tư ngành xây dựng và công nghiệp săn đón. Tại sao nó lại được tin tưởng đến vậy, công dụng của nó là gì,… chúng ta hãy cùng tìm ra những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này qua những câu hỏi đáp dưới đây nhé.

I- Ống cao su bố vải chịu nhiệt độ và áp lực cao tối đa bao nhiêu ?

Khác với các loại ống cao su bố vải thông thường chỉ chịu được nhiệt độ từ 65 °C – 70 °C thì ống cao su bố vải chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ tối đa lên tới 80 °C và áp lực làm việc lên tới 20 Bar.

II- Khả năng chống mài mòn và kháng xé của ống cao su bố vải chịu nhiệt ?

 

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của ống cao su bố vải chịu nhiệt trước nhé.Ống cao su bố vải chịu nhiệt có cấu tạo gồm 5 lớp bố vải dày trở lên, mà công dụng của các lớp bố vải là gì, nếu quý khách hàng chưa biết thì chúng tôi xin trả lời đó là nó làm tăng khả năng chịu áp lực, nhiệt độ, chống va đập, kháng xé,… lên gấp nhiều lần so với những ống cao su ít lớp bố vải hoặc lớp bố vải mỏng.

 

Lớp cao su chống mài mòn đặc biệt chỉ có trên các dòng sản phẩm ống cao su bố vải chịu nhiệt, nó có tác dụng làm tăng tuổi thọ của sản phẩm khi phải làm việc trong môi trường có hóa chất ăn mòn.

 

Kết luận: dựa vào cấu tạo của ống đã phân tích ở trên thì khả năng kháng xé và chống mài mòn của ống cao su bố vải chịu nhiệt là cực tốt. Lưu ý: độ dày của ống phụ thuộc vào số lượng lớp bố vải bên trong, lớp bố vải càng nhiều thì độ dày ống càng lớn. Với dòng sản phẩm ống cao su bố vải 5 lớp sẽ có độ dày tương đối là 7mm.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 908 197
Mã số : 16255255
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn