Mẫu Tháp Mộ Bằng Đá Để Hài Cốt Bán Tại Bình Thuận Tôn Sư Tháp

5 triệu

Ninh Vân- Hoa Lư- Ninh Bình

Tháp mộ để hài cốt tại Bình Thuận , Tháp cất tro cốt đẹp bán tại Bình Thuận,Tôn sư tháp bán tại Bình Thuận Tháp Chuông bán tại Bình Thuận, Mộ tháp phật giáo bán tại Bình Thuận, Tháp mộ bằng đá bán tại Bình Thuận, Mẫu tháp mộ đẹp bán tạiBình Thuận.

Mẫu tháp mộ bằng đá để hài cốt bán tại Bình Thuận – Tôn sư tháp

Tháp mộ để hài cốt hay còn gọi là tôn sư tháp là những ngôi mộ hình tháp được đặt tại những công trình kiến trúc tâm linh như miếu, chùa,… Và được xây dựng với kiến trúc giống như một tòa tháp có nhiều tầng phía dưới to và nhỏ dần lên trên. Mỗi mẫu mộ tháp đá để tro cốt sẽ có số tầng cũng như kích thước khác nhau và mnag những ý nghĩa tâm linh khác nhau.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mẫu tháp mộ để hài cốt tại Bình Thuận bằng đá xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0912 528 234 để được tư vấn về mẫu mã,chất liệu đá, kích thước và báo giá nhanh nhất.

Mẫu tháp mộ bằng đá để hài cốt bán tạiBình Thuận tôn sư tháp
Mẫu tháp mộ bằng đá để hài cốt bán tạiBình Thuận tôn sư tháp

Tháp cất tro cốt bằng đá tại Bình Thuận
Tháp cất tro cốt bằng đá tại Bình Thuận

Xây tháp mộ đẹp để tro cốt bán tại Bình Thuận
Xây tháp mộ đẹp để tro cốt bán tại Bình Thuận

Xây tháp mộ phật giáo đẹp bằng đá tại Bình Thuận
Xây tháp mộ phật giáo đẹp bằng đá tại Bình Thuận


Địa chỉ bán, thiết kế mộ tháp uy tín- chất lượng


Khi nhắc đến các công trình, hạng mục được làm từ đá xanh tự nhiên thì không ai không nhắc đến làng nghề đá Ninh Vân. Một làng nghề đá nổi tiếng đã có từ lâu đời và cũng là nơi đã chế tác ra những hạng mục đá tại các công trình tâm linh lớn ở nước ta.

Đá mỹ nghệ Ninh Vân là một trong những địa chỉ sản xuất, chế tác đá nổi tiếng tại làng nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm và một đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao đã tạo ra hàng nghìn sản phẩm trên khắp cả nước và đều làm hài lòng mọi khách hàng.

Làng nghề đá Ninh Vân sản xuất, điêu khắc, chế tác đá mỹ nghệ chất lượng cao, giá rẻ. Chúng tôi sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm đá mỹ nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm như: Cổng đá, Đồ thờ đá, con vật đá, lư hương đácuốn thư đá, chiếu rồng đá…Thiết kế thi công Khu lăng mộ đá, mộ đá, mộ đá một mái, mộ đá hai mái, mộ đá ba mái, mộ đá đôi, mộ đá công giáo, mộ đá tròn, mộ đá lục lăng, mộ tháp, mộ tổ, mộ đá granite.

Các hạng mục được chế tác tại đá mỹ nghệ Ninh Vân không chỉ đẹp về hình thức mà ẩn chứa trong đó là những ý nghĩa nhân văn và giá trị tâm linh to lớn nhằm mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Để được tư vấn chi tiết hơn về mẫu bảo tháp cũng như các hạng mục trong khu lăng mộ, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân

  • Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.528.234 (Mr Quang)
  • Zalo: 0912.528.234
  • Website: https://langmodagiare.com

Đá mỹ nghệ Ninh Vân ” Uy tín tạo nên sự hài lòng của mỗi khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0912 528 234
Mã số : 16239601
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn