Lưới Thép Hàng Rào Là Gì?Địa Chỉ Cung Cấp Các Loại Lưới Thép Hàng Rào Uy Tín Hiện Nay.

Liên hệ

Hà Nội

Lưới thép hàng rào là gì?

Sợi thép kéo nguội với cường độ cao bằng công nghệ hàn tư động. Sau đó được mang đi mạ kẽm nhúng nóng nhằm chống oxy hóa chống gỉ sét độ bền của hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm lên tới trên 15 năm. Hàng rào lưới thép có hình ô vuông, hoặc ô hình chữ nhật được đan với nhau.

Các mẫu lưới thép hàng rào đẹp, giá tốt hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các mẫu hàng rào lưới thép đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực chẳng hạn như: xây dựng, công nghiệp, đời sống hàng ngày ...Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại lưới thép hàng rào nào thì TNHH Sản xuất và thương mại dịch vụ Tấn Phát sẽ giới thiệu Các mẫu lưới thép hàng rào đẹp, giá tốt hiện nay mà bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến.

Mẫu hàng rào mạ kẽm sơn tĩnh điện

Hàng rào mạ kẽm sơn tĩnh điện có đường kính của sợi thép từ phi 3 đến phi 8. Các ô lưới của hàng rào thông dụng có kích thước: 50mmx100mm, 100mmx200mm, 50mmx200mm, 50x150mm, 100mmx300mm,… Khổ rộng lớn nhất là 2,4m có chiều dài lớn nhất là 8m. Hoặc có thể sản xuất kích cỡ khác theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc điểm:

Hàng rào được thiết kế từ những sợi thép kéo nguội dưới cường độ cao từ D3, D4, D5, D6. Sau đó được phủ bằng một lớp mạ kẽm có tác dụng chống lại sự ô xi hóa. Đồng thời phủ một lớp sơn tĩnh điện đa dạng các màu sắc làm tăng độ bền của vật liệu cốt lõi và tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

Ưu điểm: Hàng rào mạ kẽm sơn tĩnh điện có bề mặt sáng bóng, khả năng chống oxy hóa; chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời mẫu hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm sơn tĩnh điện rất chắc chắn, bền bỉ mà lại có tính thẩm mỹ rất cao.

Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm

Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm được làm từ những dây thép kéo nguội cường độ cao, có đường kính từ 3mm đến 14mm. Lưới thép hàng rào được hàn tự động bằng máy móc công nghệ tiên tiến ở nhiệt độ cao tạo thành một khối đồng nhất. Sau đó được phủ bởi một lớp kẽm chống oxy hóa, làm tăng độ bền và giúp bề mặt hàng rào được nhẵn bóng, trông rất đẹp và sang trọng.

Chiều dài lớn nhất là 8m và chiều rộng lớn nhất là 2,4m hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

Ưu điểm: Hàng rào mạ kẽm có bề mặt sáng bóng, khả năng chống oxy hóa tốt, chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài. Hạn chế bị biến dạng khi có ngoại lực tác động, tính thẩm mỹ cao, rất dễ sử dụng và tháo lắp, vận chuyển.

Ứng dụng: Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm thường được dùng để làm hàng rào ngăn cách đường cao tốc, hành lang bảo vệ, lan can, đường ray xe lửa, hàng rào bảo vệ các công trình, lưới ngăn côn trùng ...

Hàng rào lưới thép chắn sóng

Hàng rào lưới thép chắn sóng được sản xuất trên dây chuyền máy móc tự động theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Gồm: Hàng rào mạ kẽm, sơn tĩnh điện hoặc nhúng nhựa .. Các sợi thép được gắn kết ở cường độ cao nên khả năng chống cắt đứt, chống leo trèo tốt. Hàng rào lưới có độ thông thoáng, tính thẩm mỹ cao.

Hàng rào lưới có đường kính dây lưới: 4mm, 5mm, 6mm, 7mm. Kích thước mắt lưới : 50×100, 50x150mm, 50x200mm, 75x150mm…hoặc kích cỡ có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng: Chúng ta thường thấy hàng rào lưới thép chắn sóng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, sử dụng cho các khu công nghiệp, lĩnh vực nông nghiệp...

Ưu điểm của hàng rào lưới thép mạ kẽm có nhiều kích cỡ để lựa chọn, chống oxy hóa, tăng độ bền với thời gian  và đặc biệt có giá thành hợp lý.

Ngoài những loại hàng rào lưới thép, công ty chúng tôi còn sản xuất và cung ứng các mặt hàng như kẽm gai - kẽm lam, sản phẩm ống, thang nhôm, thanh xà gồ, tôn đột lốt,...

Đảm bảo các sản phẩm chúng tôi cung cấp hàng đẹp, chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật quy định, giá tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline:0979.908.197

Qua zalo Tuệ Anh:0979.908.197

Chúng tôi rất vui khi được các bạn tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng,nhất định chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 908 197
Mã số : 16234166
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn