Thiết Kế Nhà Ống Tại Vĩnh Phúc

Liên hệ

Tổ Dân Phố Đôn Hậu, Phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thiết kế nhà ống là loại hình thiết kế nhà phổ biến hiện nay, nhà ống thường được xây dựng trên những lô đất có diện tích mặt tiền sử dụng nhỏ.  Các mẫu thiết kế nhà ống rất đa dạng, không cần phải khuôn phép như một số mẫu nhà khác. Tùy vào ý muốn của khách hàng mà ta có thể thiết kế nhà ống theo nhiều phong cách khác nhau như: nhà ống hiện đại, nhà ống tân cổ điển, nhà ống mái thái, nhà ống mái bằng…

Thiết kế nhà ống tại Vĩnh Phúc có quan trọng không?

Thiết kế nhà ống đẹp tại Vĩnh Phúc là dịch vụ tư vấn, lên phương án thiết kế nhà theo ý muốn và sở thích của gia chủ. Chính xác hơn, dịch vụ thiết kế nhà ống giúp cho khách hàng có một bản thiết kế nhà với đầy đủ thông số của ngôi nhà như: diện tích mỗi phòng, ngôi nhà có bao nhiêu phòng, bố trí các phòng như thế nào cho hợp lý, khi xây dựng xong ngôi nhà trông như thế nào?…

Theo quan điểm từ xưa của nhiều người thì khi xây dựng nhà chỉ cần chuẩn bị tiền và xem ngày khởi công xây dựng. Tuy nhiên, khi xây dựng nhà mà không có bản vẽ thì thường hay xảy ra những khúc mắc giữa chủ nhà với người thi công xây dựng. Khi có bản thiết kế nhà thì việc xây dựng sẽ dễ dàng hơn, thời gian thi công cũng nhanh hơn. Chính vì thế, thiết kế nhà ống rất cần thiết đối với những gia đình đang có ý định xây dựng nhà.                                                                             

Những ưu, nhược điểm của mẫu nhà ống

Ưu điểm:

  • Nhà ống có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ phức tạp nên có thể xây dựng ở trên nhiều diện tích đất khác nhau.
  • Phù hợp với những gia đình có ít người sinh sống.
  • Thời gian thi công nhanh hơn những mẫu nhà khác.
  • Chi phí xây dựng nhà ống thấp hơn so với mẫu nhà phố, nhà biệt thự nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng.

Nhược điểm:

  • Diện tích xây dựng mặt tiền nhỏ và dài nên những mẫu nhà ống thường không được thoáng mát và rộng rãi như những mẫu nhà cấp 4 hay nhà 2, 3 tầng rộng khác
  • Với những ngôi nhà ở thành phố, vì diện tích lô đất sát nhau, cho nên việc lấy sáng, không gian thoáng rất khó khăn, chỉ thường sử dụng những kiểu cửa sổ đẩy.
  • Vì diện tích chiều rộng khá hẹp, cho nên việc bố trí đồ đạc và sắp xếp lối đi thường chật và bất tiện hơn những mẫu không gian khác.
  • Để đảm bảo không gian sử dụng cho những gia đình có nhiều thành viên, nhiều thế hệ sinh sống thì phải thiết kế nhiều tầng. Việc này ảnh hưởng tói sinh hoạt của tất cả các thành viên sống trong gia đình.

Không thể phủ định những nhược điểm của nhà ống, tuy nhiên với những ưu điểm lớn của nhà phố  thì bạn chỉ cần có một bản thiết kế nhà ống với thiết kế và sắp xếp hợp lý thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được ngôi nhà hiện đại, đầy đủ công năng với chi phí xây dựng tiết kiệm.

Thiết kế nhà ống tại Vĩnh Phúc giá khoảng bao nhiêu.

Chi phí thiết kế nhà ống tại Vĩnh Phúc khoảng 90.000/m2, với chi phí không quá cao đây là giá dịch vụ công ty thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc HNVP đã niêm yết, với khách hàng, ngoài ra chi phí thiết kế nhà còn phụ thuốc vào địa điểm thiết kế, cũng như thổ địa ngôi nhà. Chúng sẽ tối ưu nhất về khoản chi phí khi thiết kế nhà cho khách hàng.

Lý do nên chọn HNVP khi thiết kế nhà ống.

Thiết kế nhà tại vĩnh phúc, thiết kế nhà ống tại vĩnh phúc, dịch vụ thiết kế nhà tại vĩnh phúc chuyên nghiệp HNVP Thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc

  1. Đơn vị số 1 thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc
  2. Có bề dầy kinh nghiệm thiết kế nhà
  3. Có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc có trình độ chuyên mộn cao
  4. Có những giám sát công trình có kinh nghiệm và kỷ luật cao.

HNVP là đơn vị số 1 khi thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc, trải tra nhiều năm thiết kế chúng tôi có những kinh nghiệm mà những nơi thiết kế khác không có được. từ sự đúc giúp kinh nghiệm chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, với những ưu điểm vượt trội chúng tôi sẽ luôn giúp đỡ khách hàng. Hoàn thiện được ngôi nhà ưng ý và đảm bảo chất lượng, cũng như chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Với những kỹ sư có bề dầy kinh nghiệm về lĩnh vực kiến trúc. Đây là những tài sản quý báu của công ty. Những kiến trúc sư của chúng tôi ngoài kinh nghiệm, còn am hiểu về khách hàng, luôn đưa ra những định hướng đúng đắn nhất cho khách hàng, tạo nên sự thống nhất vững chãi giữa nhà thiết kế và khách hàng, đảm bảo được sự hài lòng nhất của khách hàng. Ngoài kinh nghiệm thiết kế , các kiến trúc sư còn có trạch nhiệm cao trong công việc. tạo nên sự uy tín của HNVP ngoài ra đem lại niềm vui cho khách hàng.

Giám sát công trình: là một đội ngũ riêng của HNVP thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc, các giám sát viên của chúng tôi có trách nhiệm về vật tư thiết kế, vật tư xây dựng nhà cũng như đôn đốc thúc đẩy việc hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng. Giúp tránh thất thoát vật tự xây dựng. thúc đẩy công việc thiết kế xây dựng giúp việc thiết kế và xây dựng nhanh hơn, tránh phát sinh thêm kinh phí cho khách hàng.

Xem thêm một số công trình thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc bởi HNVP

Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố đẹp tại Vĩnh Phúc

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại Vĩnh Phúc đẹp nhất

Mẫu thiết kế nhà phố tại Vĩnh phúc kết hợp kinh doanh

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại vĩnh phúc năm 2019.

Mẫu thiết kế nhà phố tại Vĩnh phúc kết hợp kinh doanh

Nhà phố kết hợp kinh doanh

Những mẫu biệt thự đẹp thiết kế tại Vĩnh Phúc

 

Bình luận

HẾT HẠN

0869 040 505
Mã số : 15867187
Địa điểm : Vĩnh Phúc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn