Các Mẫu Mộ Đá Hoa Cương Đẹp Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình, Vietnam

Mẫu mộ đá hoa cương là mẫu mộ đá được chế tác từ đá granite, đây là dòng đá có độ đẹp, bền và cứng rất cao. Đá hoa cương có độ bóng rất cao bởi vậy hầu như các sản phẩm mộ đá hoa cương đều mang tính thẩm mỹ rất cao. Ưu điểm của sản phẩm mộ đá hoa cương là chịu được nhiệt độ cao, không bị bảo mòn bởi thời tiết và đá không thấm nước. Nên thông thường những sản phẩm mộ đá được chế tác từ đá hoa cương đều có tuổi thọ từ hàng trăm đến hàng nghìn năm.

Mộ đá hoa cương được thiết kế và sản xuất bằng đá granite nội địa hoặc đá nhập khẩu, đá nguyên khối có độ dầy từ 8cm tới 40cm – 60cm – 80cm – 100cm. Tùy vào thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế ra các mẫu mộ đá hoặc tư vấn các mẫu mộ đá đẹp nhất cho quý khách hàng. Khối đá có thể nguyên khối dầy tới 150cm.

Mẫu mộ đá hoa cương

Mẫu mộ đá hoa cương


Ưu điểm của mộ đá hoa cương

– Độ cứng và bền với thời gian: Đá hoa cương được đánh giá có độ cứng chỉ kém kim cương trong các loại đá tự nhiên nên mộ đươc làm bằng loại đá này thì vô cùng vững chắc. Mộ đá granit còn có khả năng chịu đựng được nhiệt độ cao và áp lực lớn nên gần như nó có độ bền vĩnh cửu với thời gian.

– Độ bóng và tính thẩm mỹ cao: Lăng mộ đá hoa cương có độ bóng cao và độ bóng nàỳ được tồn tại theo thời gian. Loại mộ này có rất nhiều màu sắc khác nhau cùng với các đường vân tự nhiên làm bề mặt mộ nổi bật và sang trọng rất phù hợp với các mẫu lăng mộ mang kiến trúc hiện đại.

– Dễ lau chùi và bảo dưỡng: Bề mặt mộ đá hoa cương bóng, lại khó làm xước nên các vết bụi bẩn khi bám vào có thể dễ dàng lau chùi giúp duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt lăng mộ theo thời gian.

Các mẫu mộ đá hoa cương đẹp nhất hiện nay

Cơ sở lắp đặt mẫu mộ đá hoa cương uy tín, chất lượng

Cơ sở lắp đặt mẫu mộ đá hoa cương uy tín, chất lượng


Mộ đá hoa cương đẹp nhất

Mộ đá hoa cương đẹp nhất


Mộ đá hoa cương đẹp

Mộ đá hoa cương đẹp


Mẫu mộ đá hoa cương đẹp

Mẫu mộ đá hoa cương đẹp


Các mẫu mộ đá hoa cương đẹp

Các mẫu mộ đá hoa cương đẹp


Một số lưu ý cần biết về mộ đá hoa cương

– Có hai loại chính đó là loại mộ đá nguyên khối và loại mẫu mộ ốp đá.
– Các loại màu sắc : đen, đỏ, trắng …
– Nguồn gốc đá : đá hoa cương Đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Brazil, Trung Quốc, Nam Mỹ hoặc khai thác tại Việt Nam như đá granite Bình Định, Phú Yên, Huế, Tây Nguyên.
– Đặc điểm: độ cứng cao, độ nhẵn bóng cao.

Ưu điểm của mộ đá hoa cương

Ưu điểm của mộ đá hoa cương


Cơ sở lắp đặt mộ đá hoa cương uy tín, chất lượng

Đá mỹ nghệ Ninh Vân là một cơ sở nổi tiếng tại làng mỹ nghệ Ninh Vân. Một làng nghề truyền thống trong chế tác các sản phẩm đá xanh nổi tiếng bao đời nay.

Để được các nghệ nhân có tay nghề cao chạm khắc cho quý vị và các chuyên gia về phong thủy tư vấn – Quý vị hãy liên lạc trực tiếp với Đá mỹ nghệ Ninh Vân qua SĐT: 0912.528.234

Bình luận

HẾT HẠN

0912 528 234
Mã số : 15810412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn