Thi Công Cách Âm Chống Rung Cho Quán Bar Giá Rẻ

Liên hệ

147 Kinh Dương Vương, P12, Q6




1. Những yếu tố cấu thành nên một quán Bar hiện đại.


Để thiết kế thi công nội thất quán bar đẹp người thiết kế không những cần sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và các yếu tố về âm thanh,ánh sáng mà còn phải có một con mắt nhạy bén nắm bắt phong cách theo xu hướng mới nhất. Sau đây là một số lưu ý trước khi bạn bắt tay xây dựng nên một quán Bar theo phong cách của riêng bạn.


Thi công cách âm bar giá rẻ
Thi công cách âm Bar CosMo tại Quận 1

Kiến trúc: Sự khác biệt của một quán bar trước tiên được hình thành từ một thiết kế không gian nội thất rất riêng và độc đáo. Cách bày trí nội thất hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng đồng bô luôn là điều phải có cho một quán bar hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn thiết kế quán Bar theo phong cách hiện đại, cổ điển hay theo kiểu viễn tây hoang dại nhưng bạn phải lưu ý tới vị trí nơi bạn xây dựng quán Barđịa điểm này phải rộng rãi, mặt tiền thoáng mát và nằm trong khu thuận tiện cho nhu cầu giải trí của các tầng lớp thượng lưu.

-Âm thanh: Trong các quán bar dàn âm thanh chất lượng âm thanh là cái hồn của quán. Điểm tạo nên sự thu hút cho một quán Bar chính là dàn âm thanh phải chất đến từng nốt nhạc. Cũng chính vì vây khi thiết kế âm thanh cho quán bar thì cần lưu ý tới diện tích cũng như độ cao của trần nhà để có được phương án thiết kế phù hợp. Đồng thời cũng cần quan tâm đến hệ thống tiết chế tiêu âm , âm thanh phải lọc được tạp âm  dư âm để đạt được âm thanh sống động trung thực nhất.


Thi công cach âm bar trọn gói
Thi công cách âm Bar tại Vũng Tàu


-Ánh sáng: Đèn thường được sử dụng trong quán bar là loại đèn trang trí đa sắc màu với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau kết hợp cùng với các vật dụng trang trí khác nhằm tạo lên hiệu ứng ánh sáng kết hợp âm thanh sôi động. Đèn trang trí quán bar có nhiều loại khác nhau, các loại đèn thường được sử dụng là: Các loại đèn laser, các loại đèn moving head led, các loại đèn led quét tia…
Đến với chúng tôi bạn sẽ có đội ngũ các chuyên gia thi công cách âm Bar và thiết kế nội thất quán bar cực chất và kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch thiết kế nội thất cho quán bar của bạn hiện đại nhất  ấn tượng với chi phí hợp lý nhất.


Tổng chi phí cách âm một quán Bar
Thiết kế cách âm Bar trọn gói giá rẻ

 


2. Những lỗi thường gặp trong thi công cách âm Bar.


Trần quán Bar: Đối với phần trần bạn phải đổ trần cố định kín và khít, các lỗ thông gió đối lưu gió phải được lưu ý.Thông thường trong quá trình thi công cách âm Bar các bạn chỉ chú ý đến phần tường mà quên đi phần trần nếu tường cách âm tốt mà trần cách âm không đạt thì mọi âm thanh sẽ theo phần trần và đi ra ngoài. Do đó bạn phải thi công cách âm Bar với phần trần thật chắc không  được bỏ qua nó.
- Tường quán Bar : thi công cách âm Bar cho phần tường bạn không những phải chú ý đến phần cách âm mà còn phải chống rung , tiêu lọt âm để âm thanh không bị dội âm gây cảm giác khó chịu cho khách nghe nhạc.Phần tường là phần thi công cách âm khó nhất, nếu chỉ cần một sơ hở nhỏ cũng làm âm thanh theo khe hở đi ra ngoài gây phiền phức khó chịu cho hàng xóm và bạn cũng không thể thoải mái kinh doanh nếu không mau chóng khắc phục vấn đề lọt âm.




Dịch vụ cách âm chuyên nghiệp tại HCM
Thi công cách âm chống rung cho Bar


Sàn quán Bar: Đối với sàn việc thì thi công cách âm Bar nhất là những quán Bar nằm trên những toàn nhà cao tầng việc cách âm sao cho âm thanh không lọt xuống các tầng dưới là việc hết sức quan trọng vì vào thời gian cao điểm âm thanh được mở với công suất lớn nếu sàn không đượccách âm chống rung tốt khiến sàn bị rung âm thanh sập sình lọt xuống dưới rần rần thì việc bạn phải tốn thêm một khoản chi phí không hề nhỏ để cải tạo chúng chỉ là việc sớm muộn mà thôi.


Vậy để khắc phục tất cả những lỗi thường gặp trong quá trình thi công cách âm Bar bạn hãy đến với dịch vụ thi công cách âm Bar trọn gói của chúng tôi bạn sẽ có được giải pháp thi công cách âm Bar chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất , chi phí thi công cách âm thấp nhất.Vậy tại sao bạn không cho chúng tôi một cuộc hẹn sớm nhất có thê khi bạn đã có nhu cầu Hotline: 0937245073


Thông tin chung

Loại hình thi công Thi công cách âm cho quán bar

Bình luận

0908 100 647
Mã số : 12140705
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn