Công Dụng Tuyệt Vời Của Tinh Bột Nghệ Đối Với Sức Khỏe

100.000

18 Tam Trinh

Công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ đối với sức khỏe

 

Phòng chống bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu cho thấy nghệ có đặc tính chống bệnh tiểu đường. Thật vậy, nó có thể được tiêu thụ như một biện pháp phòng ngừa căn bệnh này. Dùng đủ và đều đặn giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn giúp ích cho những người đã mắc bệnh này. Tiêu thụ loại thảo mộc tự nhiên này giúp giảm bài tiết protein qua nước tiểu và giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn tốt hơn.

Giảm đau xương khớp

Các đặc tính chống viêm của nghệ rõ ràng giúp giảm đau liên quan đến xương và khớp. Đặc biệt, các hoạt chất của đương quy còn có tác dụng giảm đau nhức xương khớp rất hiệu quả. Ngoài ra, nghệ còn là một giải pháp tối ưu cho các bệnh thoái hóa khớp. Kết hợp nghệ với Omega 3 trong trường hợp này để cải thiện khả năng cơ thể hấp thụ các hoạt chất của nghệ.

Sự hiện diện của curcuminoids trong nghệ làm cho nó trở thành một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ. Việc hấp thụ nghệ có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tái tạo các mô liên kết (cơ, khớp, gân, dây chằng) và thúc đẩy quá trình phục hồi các tổn thương ở khớp.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Các hoạt chất trong nghệ đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Vì nghệ có đặc tính bảo vệ niêm mạc dạ dày, tạo thành một hàng rào thực sự ngăn cản vi khuẩn xâm nhập. Các thành phần của thân rễ vàng tươi có tác dụng trung hòa và tiêu diệt một số loại vi khuẩn xấu sinh sôi trong hệ tiêu hóa như vi khuẩn Helicobacter pylori gây ra một số vấn đề: viêm loét dạ dày, hành tá tràng,…Nghệ cải thiện tiêu hóa, kích thích tất cả các chức năng tiêu hóa như tiết mật nên thức ăn ngon và dễ tiêu hơn.

Giúp giảm cân hiệu quả

Củ nghệ nổi tiếng với công dụng giảm cân. Một công dụng thần kỳ của tinh bột nghệ là ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể. Đặc biệt, nghệ cải thiện và đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và đào thải chất béo ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Khác xa với các sản phẩm giảm cân khác, tinh bột nghệ là một sản phẩm tự nhiên. Cách giảm mỡ bụng bằng tinh bột nghệ cũng được nhiều người ưa chuộng

Mặt khác, một chế độ ăn uống cân bằng giàu nghệ kết hợp với hoạt động thể chất thường xuyên là một phương pháp thần kỳ để giảm và cải thiện cân nặng.

Cải thiện tâm trạng

Lo lắng là một triệu chứng phổ biến thường liên quan đến một căn bệnh như đau cơ xơ hóa hoặc trầm cảm. Mối liên hệ giữa nghệ và chứng đau cơ xơ hóa mạnh đến nỗi loại gia vị này là một giải pháp giúp điều trị các triệu chứng đau cơ xơ hóa.

Củ nghệ chứa magiê và vitamin B6, hai phân tử được biết đến với tác dụng thư giãn và làm dịu cơ thể. Vì vitamin B6 ảnh hưởng đến sự cân bằng cảm xúc, magie cung cấp năng lượng và thúc đẩy quá trình truyền xung thần kinh. Tất cả điều này được hỗ trợ bởi các đặc tính chống oxy hóa của các thành phần khác của củ nghệ.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Curcumin và các chất chuyển hóa của nghệ giúp giảm mức cholesterol tổng thể trong cơ thể. Do đó đây là biện pháp giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Củ nghệ cũng có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của một số bệnh như xơ cứng động mạch.

Curcuminoids, curcumin, flavonoid và các hợp chất phenolic trong củ nghệ là chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ. Chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do, có liên quan đặc biệt đến sức khỏe của tim.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0787 151 222
Mã số : 17080292
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn