Nâng Mũi Bao Lâu Hết Sưng

Liên hệ

Hà Nội

bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng mũi bao lâu thì hết sưng vậy? Sao em thấy bà chị dâu em nâng mũi ở đâu không biết mà gần 2 tuần rồi mũi với mặt vẫn còn sưng quá. Em sợ bả bị biến chứng bảo đi khám lại thì bả bảo này sưng là bình thường thôi. bả như vậy làm ý định đi nâng mũi của em cũng bị lung lay luôn. bệnh viện giải đáp cho em thắc mắc này nha. Với lại nâng mũi bị sưng thì có cách nào làm cho nó hết sưng nhanh hơn không? Nếu có thì bệnh viện chỉ em luôn đi để em yên tâm đi nâng mũi nữa. Cảm ơn bệnh viện. (Khánh Hà - Tân bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: mũi cao không cần phẫu thuật




 



Chào chị Khánh Hà!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi thay vì chị chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác.

Về vấn đề nâng mũi bao lâu thì hết sưng thì thông thường sẽ tùy thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của mỗi người chị nhé. Nếu bình thường cơ địa của chị tốt và chị kết hợp với việc chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì tầm khoảng 2 – 5 ngày tùy vào phương pháp nâng mũi chị chọn là mũi của chị sẽ không còn sưng và đau nhiều nữa chị nhé.

 

Và thông thường thời gian đầu chị có thể sử dụng thuốc giảm sưng, giảm đau. Hoặc kết hợp với việc chườm lạnh theo hướng dẫn của Bác sĩ để giảm bớt tình trạng bị sưng sau khi nâng mũi chị nhé. Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Khánh Hà!



 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17054923
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn