Làm Thế Nào Để Nhũ Hoa Có Màu Hồng

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

bình thường bị mụn thâm thôi đã đau cả đầu rồi, giờ đến nhũ hoa cũng thâm nốt luôn, em khổ quá mà. Làm thế nào để nhũ hoa có màu hồng trở lại đây bệnh viện ơi? Em có dạo 1 vòng các diễn đàn làm đẹp thì thấy mấy chị em có review cách làm hồng nhũ hoa bằng laser. bên bệnh viện có làm cách này không? Nếu có thì cách này làm xong bao lâu có hiệu quả ạ với hiệu quả giữ được bao lâu ạ? Thật ra em còn nhiều cái thắc mắc lắm, nhưng thôi hỏi trước mấy cái này. Đợi bệnh viện phản hồi xong, ok thì sang tuần em ghé bệnh viện tư vấn kĩ hơn nha. (bích Hậu - Long An)

Chào chị!

Với thắc mắc của chị làm thế nào để nhũ hoa có màu hồng trở lại sẽ được Bệnh viện giải đáp như sau chị nhé. Hiện tại thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đã có rất nhiều các cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện thực hiện. Và tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng có thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị nha. Với phương pháp làm hồng nhũ hoa này chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày là chị đã có được nhũ hoa hồng hào, tự nhiên rồi chị nhé. Và sau khi thực hiện xong chỉ chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả làm hồng nhũ hoa lâu dài với thời gian.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện trên đây chắc cũng phần nào đã giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17028976
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn