Giải Đáp Nâng Ngực Y Line Là Gì?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Hôm bữa em lướt facebook thấy chị kia nâng ngực gì mà có khe đẹp lắm luôn. Thấy chị em vào cmt hỏi thì chị đó nói chị đó nâng ngực y line. Mà em đó giờ chỉ biết nâng ngực nội soi thôi. Còn nâng ngực y line là gì? Thì em không biết. Bệnh viện có thể giải thích giúp em được không. Nếu em thực hiện nâng ngực nội soi em mặc áo định hình thời gian đầu thì có tạo khe được không Bệnh viện? Bệnh viện dành chút thời gian giải đáp giúp em thắc mắc này với nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm luôn. (Kim Bình – Gò Vấp)

 

[​IMG]

 

Thân chào chị Kim Bình,

 

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực gửi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực y line là gì thì đây thật ra chỉ là tên gọi khác của phương pháp nâng ngực nội soi. Bởi nâng ngực nội soi sẽ giúp chị em có được vòng 1 căng đầy với khe ngực y line quyến rũ. Do đó mà dần dần tên gọi nâng ngực y line được một số cơ sở thẩm mỹ viện lấy đặt cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Ngoài ra, trong thời gian đầu sau nâng ngực, Bác sĩ sẽ chỉ định mặc áo định hình để giúp cho ngực ổn định và lên dáng gợi cảm như mong muốn. Chị Bình có thể yên tâm về điều này.


Bên cạnh những thắc mắc này, nếu như chị Bình vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16971960
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn