Địa Chỉ Nâng Ngực Làm Đẹp Uy Tín

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Em là dân sống ở tỉnh nên nâng ngực làm đẹp này kia thì em không rành lắm. Với lại ở chỗ em ở cũng không có nhiều cơ sở làm đẹp tốt như ở Tp. HCM. Nghe mấy bà hàng xóm của em khoe làm đẹp ở Bệnh viện mình tốt lắm. Có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nhẹ nhàng, rồi còn có kết quả tốt nữa. Nên em cũng định cuối tháng này lên Bệnh viện mình. Em muốn tư vấn rồi thực hiện nâng ngực luôn trong ngày thì có được không? Rồi làm xong thì em có thể về Cần Thơ luôn không Bệnh viện? Nếu em đi ô tô về thì có ảnh hưởng gì đến ngực vừa mới nâng không ạ? (Hương Giang – Cần Thơ)

 

[​IMG]

 

Chào chị Hương Giang,

 

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Khác với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, phẫu thuật nâng ngực làm đẹp ở Bệnh viện thời gian thực hiện thường trong khoảng 60 phút. Do đó, chị Giang có thể đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tư vấn và thực hiện luôn trong ngày. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong, chị sẽ ở lại Bệnh viện để Bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe khoảng 1 đến 2 ngày. Chị Giang yên tâm, Bệnh viện đã trang bị sẵn phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, tiện nghi và bố trí nhân viên y tá, điều dưỡng chăm sóc chị trong khoảng thời gian đó.

 

Đặc biệt, trong tháng này, mức giá dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Giảm giá đến 18 triệu đồng, mức giá trọn gói chỉ còn 52 triệu (giá gốc là 70 triệu). Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý, ưu đãi hơn so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội lần này, chị Giang có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thăm khám, tư vấn và đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16970601
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn