Chế Độ Ăn Uống Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Là một đứa vừa đam mê ăn uống vừa đam mê làm đẹp, cho nên thứ duy nhất mình thắc mắc khi muốn đi làm ngực là chuyện kiêng cữ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực. Không biết nâng ngực đặt túi độn xong không nên ăn gì vậy ạ? Có kiêng cữ nhiều món không? Và em phải kiêng trong bao lâu thì ngực mới đẹp được vậy Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em chút nha. Vấn đề này quan trọng với em lắm á. Đợi Bệnh viện giải đáp xong sẽ qua Bệnh viện nâng ngực luôn. Em cảm ơn Bệnh viện trước nha. (Thúy Đỗ - Đồng Nai)

 

[​IMG]

 

Chào chị!

 

Vấn đề kiêng cữ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực không riêng gì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mà nếu chị thực hiện nâng ngực ở bất kỳ thẩm mỹ viện nào chị cũng sẽ được Bác sĩ dặn dò vấn đề này kỹ càng. Và chị chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là chị sẽ có được vòng 1 như mong muốn chị nhé.

 

Sau khi nâng ngực bên cạnh việc chăm sóc vòng 1 theo hướng dẫn của Bác sĩ. Thì chị cũng cần kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, rượu, bia…chị nhé. Đây là những thứ có thể làm cho vết thương của chị lâu lành nếu chị không kiêng cữ đấy. Và chị chỉ cần kiêng cữ đến khi nào có ngực đẹp tự nhiên là được nhé. Tùy vào cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

 

Với những chia sẻ của chúng tôi chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị về vấn đề kiêng cữ sau khi nâng ngực. Nếu chị muốn được giải đáp thêm bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!


 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16957425
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn