Giải Đáp Kem Nở Ngực Có Hại Không

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Hình như mấy loại kem nở ngực đang hot thì phải. Lướt FB thấy quảng cáo bán quá trời. Mà mình thấy có nhiều nơi bán kem không rõ xuất xứ gì hết, không biết dùng kem nở ngực có hại không mà thấy chị em mua rần rần. Mình thì ngược lại, mình không chuộng mấy loại đó lắm. Muốn ngực đẹp thì đi phẫu thuật nâng ngực là xong thôi. Mình không ngại đau nhưng mà hơi lười chăm sóc. Nâng ngực xong có phải chăm sóc gì nhiều không Bệnh viện? Với chăm sóc bao lâu thì ngực đẹp ạ? Bệnh viện giải đáp thắc mắc này giúp mình nha. (Hoài Thu - Lâm Đồng)

 

[​IMG]



Chào chị Hoài Thu!

 

Đúng là hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nở ngực khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hay bất kỳ thẩm mỹ viện nào cũng không thể khẳng định kem nở ngực có hại không. Nhưng Bệnh viện rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

 

Và sau khi thực hiện nâng ngực Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho chị cách chăm sóc sau hậu phẫu chị nhé. Chị chỉ cần uống thuốc, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Cũng như hạn chế vận động mạnh, thời gian đầu không được va chạm mạnh vào ngực và kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là được. Và tùy vào cơ địa của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được vòng 1 như mong muốn chị nhé.

 

Với những chia sẻ của chúng tôi, nếu chị muốn được giải đáp thêm bất kỳ thông tin nào. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Hoài Thu!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16952411
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn