Review Kem Nở Ngực An Toàn Và Hiệu Quả

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Em thấy trên tóp tóp nhiều chị review kem nở ngực an toàn và hiệu quả lắm. Mà sao em mua về dùng cả tháng rồi không thấy ngực thay đổi gì luôn. Cách này coi bộ hiệu quả lâu quá. Bệnh viện có cách nào nâng ngực tăng số đo vòng 1 nhanh hơn không, tư vấn cho em với? Nếu làm cách đó thì trong bao lâu em có được ngực đẹp vậy? Em muốn làm càng sớm càng tốt. Chứ em quá chán nản cái ngực lép xẹp của em rồi, muốn diện đồ sexy gì cũng không được. Chờ Bệnh viện phản hồi xong là em chạy qua làm liền. (Tú Trinh - Quận 8)

 

[​IMG]

 

Chào chị Trinh!

 

Việc sử dụng kem nở ngực an toàn và hiệu quả mất khá nhiều thời gian. Nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp khách hàng không đạt được hiệu quả giống như chị. Và thường đến thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để tư vấn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Đây là phương pháp nâng ngực được nhiều chị em đánh giá là có hiệu quả nhanh chóng hơn sử dụng các loại kem nở ngực.

 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường 1 ca phẫu thuật nâng ngực sẽ tầm khoảng 60 phút thực hiện, là chị đã có được vòng 1 căng tròn, thu hút rồi chị nhé. Còn về vấn đề bao lâu thì ngực lành hẳn thì sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là ngực lên phom đẹp tự nhiên, cân đối chị nha.

 

Để sớm có được vòng 1 như ý thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị Trinh!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16952376
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn