Giải Đáp Nâng Ngực Có Nguy Hiểm Không?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Bây giờ đi làm đẹp như trend luôn. Người quen, bạn bè mình làm quá trời. Mình cũng đang có dự tính đi nâng ngực thay đổi bản thân một chút. Nhưng mà nói thật mình vẫn còn hơi cấn cấn không biết nâng ngực có nguy hiểm không? Dù sao an toàn sức khỏe vẫn là trên hết. Dao kéo ở ngực thì mình lo nhất là chuyện sinh con và cho con bú sau này, nó có ảnh hưởng gì không Bệnh viện? Bệnh viện giải đáp nhanh nhanh cho em nha. (Huyền Huyễn - Tây Ninh).

 

[​IMG]

 

Chào chị Huyền!

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện khác để gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn cho Bệnh viện.

 

Về nỗi lo lắng nâng ngực có nguy hiểm không thì chị yên tâm nhé. Bởi vì, hiện nay ngành thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc hơn với các trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hỗ trợ tốt cho các ca phẫu thuật nâng ngực. Cụ thể là công nghệ nâng ngực nội soi giúp Bác sĩ thao tác chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, an toàn. Cùng với đó là tay nghề của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực.

 

Hiện nay, thông thường khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ đặt túi nâng ngực dưới lớp cơ. Chính vì vậy, sẽ không có chèn ép, hay ảnh hưởng đến tuyến sữa ở trên cơ. Do đó, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này chị nha.

 

Để sớm sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn thì chị có thể đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị Huyền!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16947124
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn