Tìm Hiểu Nâng Ngực Nội Soi Ở Đâu Đẹp

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Em có lên mấy diễn đàn làm đẹp hỏi thăm chị em xem nâng ngực chảy xệ ở đâu đẹp. Thì chị em nào cũng chỉ em qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Mà em không biết thực hiện xong thì đến khi nào em mới có được ngực săn chắc như chị em? Với lại em cũng không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ này có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này không? Có gì Bệnh viện giải đáp cho em luôn nha. Rồi em sẽ thu xếp một ngày qua Bệnh viện tư vấn trực tiếp sau. (Kim Duyên – Đồng Nai)

 

 

Chào chị Kim Duyên,

 

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện, sau khi đã tìm hiểu nâng ngực chảy xệ ở đâu đẹp trên các diễn đàn. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện được thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng kết hợp cùng công nghệ máy móc tiên tiến sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như các dây thần kinh bầu ngực. Chị Duyên yên tâm là nâng ngực xong vẫn có thể cho con bú bình thường. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mình thì tầm khoảng 1 đến 3 tháng là chị sẽ có được bầu ngực săn chắc và tràn đầy sức sống như mong muốn.

 

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 2.100 USD). Chị Duyên nếu thực hiện trong tháng này sẽ tiết kiệm được chi phí hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi lần này, chị có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó, đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực chảy xệ theo giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16938591
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn