Giải Đáp Ngực Chảy Xệ Nên Ăn Gì

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Em cũng định đi thực hiện nâng ngực chảy xệ lâu lắm rồi á mà đến nay mới thu xếp được công việc để đi thực hiện. Mà trước khi qua Bệnh viện thực hiện thì em muốn hỏi Bệnh viện trước vài câu á. Em không biết thực hiện xong ngực chảy xệ nên ăn gì và không nên ăn gì? Và nếu phải kiêng cữ thì mình phải kiêng cữ đến khi nào? Rồi khi nào thì em có thể đi làm lại được bình thường? Bệnh viện giải đáp giúp em trước những thắc mắc này nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Trúc Phương – Tân Phú)

 

 

Thân chào chị Trúc Phương,

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc nâng ngực chảy xệ nên ăn gì và kiêng ăn gì của chị, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Sau phẫu thuật, chị Phương nên bổ sung nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết với các thực phẩm có lợi cho quá trình ngực hồi phục. Bên cạnh đó, chị nên kiêng các món ăn có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và các thức uống có cồn,…Chị Phương yên tâm là sau khi nâng ngực ở Bệnh viện xong, các bạn nhân viên, y tá sẽ hướng dẫn kĩ càng cho chị. Tùy theo cơ địa, khoảng thời gian kiêng cữ sẽ khoảng 1 đến 3 tháng. Và cũng phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của chị, tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể đi làm lại bình thường.

 

Giải đáp đến đây, nếu như chị Trúc Phương vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc là cần hỗ trợ tư vấn thêm về dịch vụ, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16938562
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn