Chăm Sóc Ngực Chảy Xệ Sau Sinh Hiệu Quả

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Lúc đang mang thai em định sinh xong sẽ chăm sóc ngực chảy xệ sau sinh để ngực nó cũng chảy xệ thì cũng ít thôi. Mà sao em càng chăm sóc thì em thấy ngực càng xệ hơn. Hình như càng để lâu thì ngực nó càng xệ thêm hay sao á Bệnh viện ơi. Giờ em cho con em cai sữa xong thì em có thể đi thực hiện nâng ngực chảy xệ liền không Bệnh viện? Mà có chắc chắn là thực hiện nâng ngực chảy xệ xong là em sẽ có ngực săn chắc không? Em nghe nói Bệnh viện mình có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao em mới chọn đó. (Hồng Hạnh – Quận 9)

 



Chào chị Hồng Hạnh,

 

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Không riêng gì chị Hạnh mà có không ít chị em chia sẻ với Bệnh viện dù đã chăm sóc ngực chảy xệ sau sinh nhưng vẫn không có tác dụng gì. Sau khi em bé nhà chị cai sữa là thời điểm thích hợp để chị Hạnh phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Và người sẽ trực tiếp thực hiện cho chị chính là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn cộng thêm sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, sẽ giúp chị loại bỏ phần da thừa, làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Chị Hạnh sẽ có được vòng 1 săn chắc và tràn đầy sức sống như mong đợi.

 

Bên cạnh những thắc mắc này, nếu chị vẫn còn câu hỏi nào khác hoặc muốn chúng tôi tư vấn kĩ hơn về dịch vụ thì có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

 

Chúc chị một ngày vui vẻ. Cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16934537
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn