Cách Căng Da Ngực Chảy Xệ An Toàn

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Chào Bệnh viện!

 

Sắp tới em sẽ qua Bệnh viện để tư vấn và thực hiện căng da ngực chảy xệ. Chứ ổng chồng em tối ngày ổng cứ chê vòng 1 của em là mướp hoài hà. Em ghét quá đi nâng ngực chảy xệ để có ngực săn chắc cho lúc đó ổng khỏi chê luôn. Mà sắp tới nâng ngực chảy xệ bên Bệnh viện mình có ưu đãi gì không? Với em cũng ở Sài Gòn thì thực hiện xong em có thể về nhà ngay không Bệnh viện? Nhà em cũng còn con nhỏ á nên phải tranh thủ thực hiện rồi còn về chăm con nữa Bệnh viện ơi. (Tú Xương – Quận 2)

 




Thân chào chị Tú Xương,

 

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì đã nhận được sự quan tâm cũng như câu hỏi tư vấn dịch vụ căng da ngực chảy xệ của chị. Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ xong, chị Xương có thể sẽ ở lại nghỉ ngơi tại Bệnh viện khoảng 1 đến 2 ngày trước khi ra về. Bệnh viện chúng tôi đã trang bị đầy đủ phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, tiện nghi để chị có thể cảm thấy thoải mái trong suốt khoảng thời gian nghỉ dưỡng.


Ngoài ra, tuy hiện nay có một số thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ nâng ngực chảy xệ này với chi phí khá cao. Nhưng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho khách hàng mức giá phải chăng nhất. Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Để không lỡ suất ưu đãi, chị Tú Xương có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện nâng ngực chảy xệ với giá ưu đãi nhé.

 

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16934128
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn