Nâng Ngực Nội Soi 3D Túi Giọt Nước Là Gì

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Tình hình là em định đi nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không mong muốn của mình. Mà thiệt tình là em chỉ biết đến hai loại túi đó là túi tròn và túi giọt nước thôi hà. Em không biết nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước là gì? Nó có giống với hai loại túi kia không? Và hiệu quả của loại túi này có lâu không Bệnh viện? Tại em nghe bảo nâng ngực nội soi thì chi phí cũng không phải rẻ. Mà nếu hiệu quả không được lâu thì chắc em phải suy nghĩ lại quá hà. Bệnh viện giúp em nha. (Thu Hương – Quận 6)

 


Thân chào chị Thu Hương,

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện. Hiện nay, túi độn ngực trên thị trường có 2 hình dáng chính là túi tròn và túi giọt nước. Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước bản chất vẫn là nâng ngực độn túi giọt nước. Nhưng có kết hợp thêm công nghệ xem trước 3D, để khách hàng có thể thấy trước được hình ảnh của mình sau khi nâng ngực sẽ như thế nào.


Lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện, chị Thu Hương yên tâm là hiệu quả thẩm mỹ sẽ lâu dài theo thời gian. Hiện tại, mức giá cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang có khuyến mãi lớn, chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc là 70 triệu). Mức giá tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác, nên Bệnh viện cũng chỉ còn vài suất trống. Chị Thu Hương nếu muốn giữ suất ưu đãi trước, có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi ngay nhé.

 

Một lần nữa cảm ơn chị!

 

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16933255
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn