Giải Phẫu Thu Nhỏ Ngực

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Tài liệu này đã được Hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ và tạo hình của Pháp (Societe Francaise de Chirurgie Plastique Reconstructrice et Esthetique (SOFCPRE) thông qua, được sử dụng để bổ sung cho những thông tin mà bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ đã giải thích cho bệnh nhân trong lần khám đầu tiên, cũng như để giải đáp những câu hỏi mà bệnh nhân có thể có khi quyết định thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực

 

 

Trong tài liệu này có tất cả những thông tin cần thiết cho quá trình ra quyết định của bệnh nhân, những thông tin liên quan đến thủ thuật phẫu thuật này. Do đó, chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân nên đọc kỹ tài liệu này.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo


Định nghĩa

 

Ngực phì đại là ngực có kích thước lớn hơn nhiều so với kích thước thông thường, nhất là so với hình thể của bệnh nhân. Ngực quá lớn thường hay bị chảy xệ, lệch hoặc không cân xứng.

 

Ngực phì đại thường gây ra các vấn đề về thể chất và chức năng (đau cổ, vai và lưng, khó khăn khi chơi thể thao, mặc quần áo). Ngực phì đại còn gây ảnh hưởng lớn về mặt tâm lý. Chính những tác động trên mà việc phẫu thuật ngực phì đại có thể được các công ty bảo hiểm xem xét chi trả.


Mục đích

 

Phẫu thuật này nhằm thu gọn ngực, khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ và điều chỉnh lại 2 bên ngực cho cân đối, phù hợp với hình thể của bệnh nhân (thu nhỏ ngực, nâng ngực, điều chỉnh cho đều và tạo hình ngực).


Nguyên tắc

 

 

Phẫu thuật này nhằm cắt bớt tuyến vú thừa để thu gọn ngực đến một kích thước hài hoà với vóc dáng và mong muốn của bệnh nhân. Thể tích tuyến vú còn lại sẽ được nâng, thu gọn và tạo hình thẩm mỹ lại.

 

Lớp da ngực sau đó sẽ được điều chỉnh theo bằng cách cắt bỏ bớt da thừa để tạo đường cong gợi cảm cho bầu ngực mới. Các vết cắt sau đó sẽ được khâu lại, và sẹo sẽ hình thành tại những chỗ được khâu.

 

Sẹo thường có hình chữ T ngược gồm 3 phần: đường viền quanh quầng vú giữa vùng da nâu của quầng vù và da trắng của vú, đường dọc từ cực dưới của quầng vú đến nếp gấp dưới vú, và đường ngang giấu dưới nếp gấp da của bầu ngực.

 

Chiều dài của sẹo sẽ tương ứng với mức độ phì đại và chảy xệ của vú.

 

Đối với những trường hợp có mức độ phì đại và sa trễ vừa phải, có thể áp dụng phương pháp “đường rạch dọc”, như thế sẽ không để lại sẹo nằm ngang nếp gấp phía dưới vú và thu nhỏ được sẹo quanh quầng vú và sẹo dọc.

 

Độ tuổi thích hợp để thực hiện phẫu thuật là vào cuối giai đoạn dậy thì hoặc sau tuổi dậy thì và trong suốt quãng thời gian còn lại.

 

>>>> Tìm hiểu thêm về giải phẫu thu nhỏ ngực

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16819986
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn