Máy Nâng Ngực Không Phẫu Thuật Là Gì?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

 Chiếc máy nâng ngực gồm 3 công đoạn: rung, mát-xa và hút chân không mới ra mắt ngày 11/6 vừa qua được coi là một tin vui đối với những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn.


>>>> Thảo luận của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo
 

Chiếc máy nâng ngực gồm 3 công đoạn: rung, mát-xa và hút chân không mới ra mắt ngày 11/6 vừa qua được coi là một tin vui đối với những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn.

Trong chương trình "This morning" của kênh truyền hình ITV, Anh ngày 11/6 vừa qua, sự xuất hiện của chiếc máy nâng ngực "Wonderlift" (Tạm dịch: nâng cấp thần kỳ) đã khiến nhiều người bất ngờ về khả năng kỳ diệu của nó cũng như kết quả ổn định kéo dài lên tới 2 năm.
{keywords}

Chiếc máy nâng ngực gồm 3 công đoạn: rung, mát-xa và hút chân không.

Cận cảnh chiếc máy nâng ngực gây shock:


>>>>>> Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
 

Không giống những biện pháp cải thiện vòng 1 thông thường, chiếc máy Wonderlift sử dụng công nghệ hút chân không làm cho bộ ngực săn chắc và đặc biệt là to hơn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn.

Cụ thể hơn, chiếc máy này hoạt động theo 3 giai đoạn bao gồm: rung, mát-xa và hút chân không giúp người sử dụng có được vòng 1 như ý.

Chuyên gia thẩm mỹ Stephen Handisides cho biết, chiếc máy phát ra các xung điện nhỏ kết hợp tia laser năng lượng thấp đem lại hiệu quả khi sử dụng.

Tuy nhiên, chuyên gia Handisides cũng khẳng định để đem lại hiệu quả cao nhất thì 6 liệu trình trong khoảng thời gian sử dụng từ 6 - 12 tháng là một gợi ý tốt.

 

>>>> máy nâng ngực không phẫu thuật

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16691933
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn