Trang Điểm Mặt Tàn Nhang Như Thế Nào?

198.000

Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.hcm.

Trang điểm mặt tàn nhang như thế nào? Câu hỏi có thể đầy bất ngờ nếu lùi dòng thời gian về nhiều năm trước, tuy nhiên nếu đặt trong thời điểm hiện tại thì đã trở thành xu hướng vô cùng thịnh hành. Trang điểm theo xu hướng độc đáo này như thế nào, tất cả sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Xem thêm các sản phẩm về mặt

1./ Trang điểm mặt tàn nhang – xu hướng mới

Tàn nhang từ lâu được xem như là khuyết điểm, dấu vết trên mặt mà nhiều chị em muốn xóa bỏ. Tuy nhiên thật khó có thể tin được rằng, hiện nay giờ đây xu hướng trang điểm mặt tàn nhang khá thịnh hành trong giới trẻ, hoàn toàn phá bỏ đi những quy chuẩn, chuẩn mực của cái đẹp, đặc biệt trên các sàn diễn xu hướng đã khuynh đảo giới thời trang – trang điểm.

2./ Trang điểm mặt tàn nhang như thế nào cho đúng chuẩn?

Cùng bắt nhịp xu thế xem trang điểm mặt tàn nhang như thế nào với chúng tôi qua những dòng thông tin dưới đây nhé!

Trang điểm mặt tàn nhang như thế nào cho đúng chuẩn
Trang điểm mặt tàn nhang như thế nào cho đúng chuẩn

a./ Chuẩn bị các dụng cụ

Trợ thủ đắc lực để tạo nên các vết đốm tàn nhang trên mặt trông thật tự nhiên, hoàn hảo thì không thể không nhắc đến bút chì tàn nhang, nhưng nếu bạn không thể chuẩn bị thì cũng không sao nhé, bạn có thể sử dụng ngay chính cây chì kẻ mắt với tone màu đen hoặc nâu thông thường.

Xem thêm: » Cách trang điểm giúp mặt thon gọn

b./ Các bước trang điểm mặt tàn nhang

Trang điểm mặt tàn nhang như thế nào?. Chỉ với bốn bước cơ bản, đơn giản sau:

  • Bước 1: Sử dụng phấn nền để đánh lớp phủ mỏng lên trên da. Tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị phấn nền tốt điều này sẽ giúp cho những chấm tàn nhang khi bạn trang điểm trông sẽ tự nhiên và nổi bật hơn.

Lớp nền đóng vai trò quan trọng trong trang điểm mặt tàn nhang

  • Bước 2: Sử dụng bút chuyên dụng hoặc chì kẻ mắt như đã chia sẻ ở trên để chấm đều lên mũi, hai má và giữa mũi.
  • Bước 3: Để các đốm tàn nhang được đều màu hơn, bạn hãy dùng phần đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn vào vết trang điểm.
  • Bước 4: Để lưu giữ được lớp trang điểm tàn nhang trên da được lâu hơn trong suốt quãng thời gian dài, hãy thoa lớp phấn phủ mỏng, nhẹ nhàng lên da nhé!.

Chỉ với bốn bước trên là bạn đã bắt kịp ngay xu hướng trang điểm mặt tàn nhang rồi, thật đơn giản phải không nào. Như vậy là đã giải đáp được thắc mắc cho các bạn gái làm như thế nào để có thể họa khuôn mặt tàn nhang. Tuy nhiên, trong quá trình trang điểm theo xu hướng này có một vài điều lưu ý quan trọng không thể bỏ lỡ, đó là gì hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết này qua những dòng thông tin dưới đây.

Sử dụng phấn nền để đánh lớp phủ mỏng lên trên da
Sử dụng phấn nền để đánh lớp phủ mỏng lên trên da

3. / Một vài lưu ý quan trọng khi trang điểm mặt tàn nhang

Trang điểm mặt tàn nhang như thế nào nhưng cần phải bỏ túi những điều quan trọng dưới đây nhé!.

  • Tuyệt đối không nên bỏ qua bước kem lót: Bởi thành phần này sẽ đảm bảo được việc lưu giữ lớp trang điểm lâu cũng như làm khuất đi những lỗ chân lông đồng thời, cũng đảm bảo được màu sắc trang điểm vẫn tươi tắn.
  • Trong từng công đoạn bạn cần phải thật tỉ mỉ: Khi trang điểm mặt tàn nhang bạn không thể vội vàng được, bởi chính điều này sẽ làm cho kích cỡ của các đốm tàn nhang mà bạn trang điểm có thể quá lớn. Và điều này khi xảy ra thì bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, khá tốn nhiều thời gian và công sức.
  • Độ dày của lớp nền phải đảm bảo ở mức vừa phải: Khi bạn đảm bảo tốt điều này sẽ giúp cho các đốm tàn nhang trở nên tự nhiên và nổi bật hơn. Còn nếu để lớp nền quá mỏng thì màu sắc trông khá là nhạt và ngược lại, quá dày thì màu lại thể hiện nhạt.
 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách trang điểm mặt tàn nhang như thế nào trong bài viết trên đã cung cấp thêm kiến thức cũng như gợi ý chi tiết hơn về xu hướng trang điểm độc đáo, mới mẻ này tới bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM

» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

» Số điện thoại: 0909 903 550

» Email: info@gbresourceslimited.com

» Website: australisvietnam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 903 550
Mã số : 16675028
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn