Triệt Lông Vĩnh Viễn Là Bao Lâu?

1.000

18 Tam Trinh


sở hữu nên triệt lông vĩnh viễn hay ko




Lông mọc khắp mọi nơi trên cơ thể, bao gồm cả mặt, tay và chân. Mặc dầu đây là 1 cấu trúc lành tính, nhưng đông đảo mọi người với thể muốn loại bỏ lông vĩnh viễn vì lý do thẩm mỹ. Bên cạnh đó, không ít người lo lắng sở hữu nên triệt lông vĩnh viễn hay ko cũng như cách nào giúp triệt lông vĩnh viễn an toàn.


một. Mang nên triệt lông vĩnh viễn hay không?

 

Triệt lông vĩnh viễn là gì? Đây là cách triệt lông vĩnh viễn ảnh hưởng trực tiếp tới những nang lông, chiếc bỏ hoàn toàn các sợi lông hoặc khiến lông ko tiếp tục sản sinh được nữa. Trong trường hợp giả dụ lông sở hữu mọc lại thì nó cũng rất yếu và nhạt màu, không gây mất thẩm mỹ cho bạn.

các khu vực trên cơ thể mà mọi người thường với nhu cầu triệt lông vĩnh viễn là chân, cánh tay, vùng bikini, dưới nách hay cả khuôn mặt.

Theo đó, nhu cầu triệt lông vĩnh viễn trên cơ thể là điều nhu yếu để duy trì thói quen vệ sinh lành mạnh cũng như đảm bảo tín thẩm mỹ, đem lại sự tự tin vào hình ảnh bản thân trước người đối diện. Đàn bà hay với xu hướng khiến điều này phổ thông hơn nam giới; ngoài ra, cả nam và nữ đều cần hiểu tầm quan trọng của việc làm cho sạch lông thừa trên cơ thể.


2. Những bí quyết triệt lông vĩnh viễn

 

trật tự triệt lông vĩnh viễn luôn cần đa dạng buổi để duy trì kết quả đạt được. Trong các phương pháp triệt lông được cho là có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, chỉ có bí quyết tiêu dùng cơ chế điện phân mới đảm bảo hiệu quả bền vững qua thời gian.

tuy vậy, một cách tẩy lông khác cũng đem lại kết quả trong khoảng thời gian dài là triệt lông bằng laser. Bên cạnh đó, người thực hành triệt lông luôn dành thời gian tham dự những buổi liên tục để duy trì kết quả tối ưu.


hai.1. Triệt lông bằng điện phân

khoa học viên sẽ tiến hành điện phân bằng cách thức dùng kim tiêm để đưa tần số vô tuyến sóng ngắn vào những nang lông để tiêu diệt chúng. Sau đấy, từng sợi lông sẽ được tiếp diễn chiếc bỏ bằng nhíp.

triệt lông vĩnh viễn

bí quyết triệt lông vĩnh viễn bằng điện phân

 

Trong thực tại, khoa học điện phân sở hữu thể tiến hành trên gần như bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Tuy nhiên, điện phân cũng hoạt động trên bất kỳ chiếc lông nào, kể cả lông sáng màu.

Do chu kỳ phát triển của lông, người muốn triệt lông thường được yêu cầu rộng rãi lần điện phân để đạt được hiệu quả mong muốn. Số buổi có thể đổi thay tùy thuộc vào vùng thân thể, độ mẫn cảm của mỗi người và số lượng lông hiện sở hữu trên da.

bên cạnh đó, 1 khi công nghệ viên đã loại bỏ phần lớn lông khỏi khu vực cần triệt, kết quả sở hữu thể được xem là vĩnh viễn và sẽ không buộc phải bất kỳ cuộc hứa bổ sung nào.

Sau những liệu trình điện phân, làn da sở hữu thể có cảm giác châm chích, mẩn đỏ hoặc kích ứng tại vị trí tẩy lông. Nhiễm trùng da hoặc nổi mô sẹo tại vùng điện phân cũng với thể xảy ra nhưng thường rất hãn hữu.

hiện tại, một số máy triệt lông tại nhà sở hữu sẵn để mọi người có thể tự thực hành. Tuy nhiên, những bác sĩ da liễu luôn khuyến cáo khoa học này nên được thực hiện bởi người có kinh nghiệm điện phân để có kết quả thấp nhất.

hai.2. Triệt lông bằng laser

Triệt lông bằng laser bao gồm việc dùng tia laser nhiệt cao để phá hủy tận sâu trong nang lông. Khoa học viên mang thể dùng cách thức tẩy lông bằng laser ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, ngoại trừ vùng loanh quanh mắt.

bình thường, kết quả triệt lông sở hữu thể nhận được là khiến giảm 10–25% số lông trên da ngay sau buổi trước hết. Khi lông mọc trở lại, những sợi lông cũng sở hữu thiên hướng có màu nhạt hơn và ít dày hơn. Một lúc lông đã ngừng phát triển, những nang lông suy yếu nên lông mang thể ko xuất hiện trở lại trong nhiều tháng hoặc rộng rãi năm.

Theo đấy, tẩy lông bằng laser hoạt động phải chăng nhất trên lông sẫm màu và thô. Tuy nhiên, bí quyết triệt lông vĩnh viễn sẽ không hiệu quả đối sở hữu lông màu sáng, xám hoặc đỏ.

Người tham dự triệt lông bằng laser thường được buộc phải 1 liệu trình gồm phổ thông buổi để mẫu bỏ đa số lông ở 1 vùng cụ thể trên cơ thể. Các buổi học tốt nhất sẽ diễn ra bí quyết nhau mỗi 4–6 tuần.

Rủi ro tẩy lông bằng laser có thể mắc phải, đặc biệt nếu như công nghệ viên thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo vững vàng. Theo ấy, tia laser có thể gây ra cảm giác đau châm chích và khó chịu trong giai đoạn thực hành.

Sau khi điều trị, vùng da mang thể bị đỏ hoặc bị kích ứng trong vài ngày. Mụn nước hoặc sẹo cũng sở hữu thể xảy ra tại vị trí tẩy lông nhưng thảng hoặc gặp.

Mặt khác, ảnh hưởng của laser cũng khiến da để bị ảnh hưởng từ ánh nắng. Điều quan trọng là các người trải qua giai đoạn tẩy lông bằng laser phải bảo vệ làn da của mình tuyệt đối giảm thiểu khỏi ánh nắng mặt trời trong suốt quá trình điều trị, bằng phương pháp che nắng kỹ khi ra ngoài trời, giảm thiểu tiêu dùng giường tắm nắng và với thói quen bôi kem chống nắng, ngay cả khi ở trong nhà.


2.3. Triệt lông bằng bôi những cái kem tẩy lông

1 số chiếc kem mang độ mạnh làm phân giải lông được chỉ định theo toa của bác sĩ nhằm mục đích tẩy lông vĩnh viễn. Tỉ dụ một chiếc kem tẩy lông có thành phần tên là eflornithine với thể ngăn chặn sự phát triển của lông lúc được sử dụng thường xuyên. FDA cũng đã Báo cáo vào năm 2000 rằng sản phẩm này đại quát là an toàn để tiêu dùng loại bỏ lông ko mong muốn trên cả vùng mặt.

tuy vậy, để tiêu dùng eflornithine một bí quyết an toàn, người dùng nên khiến cho theo lời khuyên của bác sĩ, tuân thủ xoa kem 2 lần một ngày. Sau lúc trâm, không nên rửa các khu vực điều trị từ 4 giờ để kem có thời kì phát huy tác dụng.

mặc dù eflornithine đại quát là an toàn, nguy cơ có thể bức xúc mang kem đôi khi là khó giảm thiểu khỏi. Nữ giới có thai nên tham mưu sở hữu bác sĩ trước lúc dùng kem. Nếu một phản ứng xảy ra trên da nghi ngờ là do bôi eflornithine, cần giới hạn tiêu dùng tức tốc và báo cho bác sĩ càng sớm càng thấp.

3. Các cách tẩy lông tại nhà

mặc dù 1 số phương pháp triệt lông mang lại kết quả kéo dài hàng tháng hoặc hàng năm, rất ít cách đích thực vĩnh viễn tuyệt đối, nhắc cả những phương pháp nêu trên.

Theo ấy, cũng ko mang bí quyết nào triệt lông vĩnh viễn tại nhà. Bên cạnh đó, những cách sau đây mang thể làm giảm sự vững mạnh của lông hơi, có thể cho kết quả rẻ kéo dài khoảng 4 tuần, nhưng đảm bảo hạn chế nguy hại cho làn da. Chúng bao gồm:

  • Waxing

Kết quả tẩy lông với thể kéo dài khoảng 3-4 tuần. Waxing mang thể gây đau và khó chịu. Việc tẩy lông thường mất phổ thông thời gian hơn và thường do thợ chuyên nghiệp thực hiện nên với thể tốn kém. Không những thế, 1 số miếng dán tự tẩy lông cũng với sẵn để mọi người sở hữu thể tự tẩy lông tại nhà.

Waxing sở hữu thể được thực hành trên phần đông thân thể, bao gồm cả mặt. Sáp nóng chảy ra được trâm lên da thành từng dải và kéo ra theo hướng ngược lại có chiều lông mọc. Sáp dính chặt vào lông và khá nóng sẽ làm cho các nang lông giãn ra một tẹo, dẫn tới việc loại bỏ gần như lông, nhắc cả gốc lông. Mang cách tẩy lông thông thường, vì đầy đủ lông gốc bị chiếc bỏ, lông mới mọc ra sẽ yếu dần theo thời kì và vì vậy việc tẩy lông phát triển thành tiện lợi và ít đau hơn.

Waxing

Bạn mang thể triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng Waxing

 

các người với làn da quá nhạy cảm với thể bị mẩn đỏ, kích ứng và sưng tấy sau lúc tẩy lông bằng bí quyết waxing. Hơn nữa, waxing cũng với thể được chống chỉ định lúc cá nhân đang trải qua những phương pháp điều trị da khác như lột da, thuốc bôi hoặc điều trị bằng laser.

  • dùng tuyến đường

Đây là một công nghệ tẩy lông cổ xưa, hiện đã trở lại rộng rãi. Bí quyết này sở hữu thể được thực hành tại nhà với một công thức thuần tuý gồm tuyến đường, nước cốt chanh và nước để phục vụ hỗn hợp sền sệt, bôi lên da và sau đó kéo ra theo chiều trái lại của lông mọc.

Giống như waxing, lông sẽ được nhổ khỏi chân lông và kết quả kéo dài trong 3-4 tuần. Dùng nước đường thường ít gây đau đớn và ít gây tổn thương cho da hơn so với waxing.

  • Se chỉ

Sợi chỉ là dụng cụ xuất sắc để cái bỏ lông ở những khu vực nhỏ như mặt. Bên cạnh điểm tốt chiếc bỏ lông tận gốc, se chỉ rất xác thực, vì vậy xuất sắc để tạo dáng lông mày. Giai đoạn này diễn ra mau chóng bằng cách thức dùng một sợi chỉ để nhổ phổ biến sợi lông cùng 1 lúc.

Kết quả triệt lông bằng se chỉ với thể kéo dài 3-6 tuần nhưng với thể đổi thay tùy thuộc vào sự phát triển của lông. Đau, khó chịu và tấy đỏ thường gặp trong thời kỳ se chỉ. Theo đó, những người với làn da nhạy cảm có thể bị mẩn đỏ, sưng tấy và kích ứng đáng nói khi thực hiện.

  • dùng nghệ

Nghệ là một mẫu gia vị ngẫu nhiên được cho là có đặc tính tẩy lông nhờ vào các hóa chất bất chợt mang thể làm chậm hoặc dừng sự vững mạnh của lông, qua ấy khiến cho suy yếu chân lông. Tuy kết quả đạt được chậm, nghệ mang thể được tiêu dùng cộng với các khoa học tẩy lông khác vì lợi ích trong tương lai.


 

tuy nhiên, tinh chất nghệ còn an toàn cho đầy đủ mọi làn da, giúp giảm sắc tố và viêm nhờ mang đặc tính kháng khuẩn. Người dùng nghệ để triệt lông bằng bí quyết trộn nghệ mang chanh, mật ong, bột mì, sữa hoặc sữa chua thành hẩu lốn sền sệt, bôi lên da và để khô, nhẹ nhõm chà sạch để cuốn theo lông.

Tóm lại, triệt lông vĩnh viễn là nhu cầu thẩm mỹ rất phổ quát. Những bí quyết triệt lông vĩnh viễn hiện nay thường tốn kém, ngoài ra tính “vĩnh viễn” đôi khi cần được chấp nhận ở mức hơi. Theo đấy, nếu muốn dòng bỏ lông vĩnh viễn, thấp nhất nên tham vấn bác sĩ da liễu phương phương pháp phù hợp và chọn thực hành mang công nghệ viên có thương hiệu. Đồng thời, những bí quyết triệt lông tại nhà cũng nên xem xét, nhằm sở hữu được hiệu quả tức thời và an toàn cho da.

Nguồn: https://thammyviennevada.com/co-nen-triet-long-nach-vinh-vien-khong/






Bình luận

HẾT HẠN

0981 715 465
Mã số : 16633470
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn