Sữa Dưỡng Thể Vaseline

Liên hệ

Siêu Reviews

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa dưỡng thể tốt có khả năng dưỡng ẩm và đồng thời không gây cảm giác nhờn dính trên da, thì bạn đang tìm đúng sản phẩm rồi đấy!

 

Sữa dưỡng thể Vaseline được thiết kế dạng chai nhựa có thể bóp được dưới dạng vòi bơm. Thiết kế khá gọn gàng và đơn giản. Mùi hương rất dịu nhẹ và dễ chịu. Sữa dưỡng thể Vaseline có màu trắng tinh khiết và có độ đặc tốt,  kết cấu của sữa dưỡng thể mềm và mịn. Nó có tính nhất quán khá tốt. Nó không quá đặc cũng không quá chảy. Nó được áp dụng trên da một cách dễ dàng. 

Sữa dưỡng thể Vaseline có thể làm trắng da thật không?

Sản phẩm nhà Vaseline khá đa dạng và phong phú, có thể là chất khử mùi và cả dầu gội đầu, kem dưỡng da, nước hoa,… Trong số những sản phẩm nổi tiếng đấy không thể không nhắc đến dòng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline.

Sữa dưỡng thể Vaseline có thành phần gần như 100% đến từ thiên nhiên với các chiết xuất từ lô hội, trái cây thiên nhiên, khoáng chất và cả Hyaluronic Acid và còn được bổ sung thêm nhiều loại vitamin khác. Có lẽ vì vậy, sản phẩm này có thể cấp ẩm để nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

 

Hiệu quả mà Sữa dưỡng thể Vaseline này mang lại cho làn da của người sử dụng đang được đánh giá khá cao. Những người tiêu dùng đã và đang sử dụng dòng chăm sóc cơ thể của nhà Vaseline đều khẳng định rằng sản phẩm có thể cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da khá tốt, Sữa dưỡng thể Vaseline còn giúp làn da bạn trở nên mịn màng và căng bóng hơn rất nhiều so với trước. Sau khi bạn dùng Sữa dưỡng thể Vaseline sẽ khiến tình trạng khô ráp và nứt nẻ trên da sẽ được đẩy lùi.

dưỡng thể vaseline

 

Sữa dưỡng thể Vaseline mang lại cho làn da của bạn một cảm giác mềm mại, mịn màng và được dưỡng ẩm. Sản phẩm chứa chiết xuất yến mạch nguyên chất và sữa ong chúa Vaseline giúp giữ ẩm cho da cả ngày. Sau khi thoa kem dưỡng da, bạn sẽ không cảm thấy cần phải rửa bất kỳ sản phẩm nào còn sót lại trên tay. 

Mặc dù Sữa dưỡng thể Vaseline khá nhẹ nhưng nó chăm sóc tốt cho làn da cơ thể bình thường. Mùi hương tươi mát và lưu lại một thời gian. Sữa dưỡng thể Vaseline cực kỳ nhẹ nhàng và nhẹ nhàng và thích hợp để sử dụng hàng ngày. Nó không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da của tôi. Dưỡng thể vaseline dưỡng ẩm khá ổn và sẽ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là trong thời tiết thay đổi này.

 

Bên cạnh đó, Sữa dưỡng thể Vaseline còn có thể cung cấp cho da khá là nhiều vitamin, collagen cùng các loại dưỡng chất khác để nuôi dưỡng và tham gia vào quá trình tái tạo da, giúp làn da của bạn được tươi mới và hồng hào hơn. Không chỉ vậy, Sữa dưỡng thể Vaseline còn giúp da đều màu, dưỡng trắng da toàn thân, hạn chế và giảm thiểu tình trạng thâm sạm trên da do ánh nắng mặt trời gây ra.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0384 384 973
Mã số : 16618395
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn