Kem Chống Nắng Clarins

Liên hệ

Siêu Reviews

Kem chống nắng được coi là vật bất ly thân của chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. Nó như một lớp khiên bảo vệ làn da của bạn trước mọi tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Hiên nay trên thị trường đang xuất hiện tràn lan các dòng kem chống nắng khác nhau, nhưng kem chống nắng Clarins hiện đang được các chị em truyền tai nhau về độ hiệu quả chống nắng của nó. 

 

Clarins là một trong những thương hiệu về các dòng kem chống nắng phù hợp với mọi loại da mà đang được các chị em tiêu dùng săn đón và tiên yêu sử dụng. Vậy kem chống nắng Clarins có tốt như lời đồn? Dòng kem chống nắng này có những loại nào phổ biến nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng với Siêu Review tìm hiểu thông tin chi tiết và công dụng tuyệt vời của kem chống nắng clarins này trong bài reviews này nhé!

Kem chống nắng Clarins được xem là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ kinh đô thời trang Paris của Pháp. Clarins là một hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoá,...Tuy mới được xuất hiện một thời gian ngắn nhưng nó đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong công đồng các tín đồ mê làn đẹp về mọt dòng sản phẩm đắt xắt ra miếng.

 

 Tuy với mức giá hiện nay trên thị trường nhỉnh hơn với khá nhiều thương hiệu khác dòng kem chống nắng khác, nhưng chất lượng và độ hiệu quả của sản phẩm này luôn nằm ở top đầu trong các dòng kem chống nắng của các thương hiệu khác. Không những thế, kem chống nắng Clarins còn là 1 trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm mà được các chuyên da gia liễu và bác sĩ khuyên dùng nhất, sản phẩm còn được bán trên các nhà thuốc uy tín trên toàn thế giới


Kem chống nắng Clarins có tốt không?

Kem chống nắng Clarins được mệnh danh là dũng sĩ bảo vệ làn da mọi thời điểm!




Kem chống nắng Clarins là dòng mỹ phẩm cao cấp được các chuyên gia và bác sĩ gia liễu khuyên dùng bởi có công dụng nổi bật. Đồng thời an toàn và lành tính không gây kích ứng cho làn da khi sử dụng. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng là SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ làn da tuyệt đối khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Giúp ngăn chặn các tia sáng độc hại gây ảnh hưởng đến da hiệu quả.

[caption id="attachment_4304" align="aligncenter" width="1332"]Kem Chống Nắng CLARINS có tốt không Kem Chống Nắng CLARINS có tốt không[/caption]



Dù sản phẩm có giá thành tương đối cao song chúng ta cũng không nào thể phủ nhận được những khả năng tuyệt vời mà dòng kem chống nắng Clarins mang lại.

Đây là một dòng chống nắng vật lý với các thành phần nguyên liệu lành tính, thích hợp với mọi loại da, mang lại tác dụng rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++  khá cao giúp bảo vệ làn da của bạn tuyệt đối khi tham gia các hoạt động ngoài trời, ngăn chặn các tia UV hại gây ảnh hưởng đến làn da của bạn một cách hiệu quả.

Có thể bạn qua tâm:  Kem chống nắng altruist nổi bật ở năm 2022!

Thành phần chủ yếu của Kem chống nắng Clarins

Kem chống nắng Clarins có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên như: tà trám, dưa lưới, mâm xôi, cúc Lamspana, Vitamin E,... nên rất an toàn và lành tính đây là những chất chống Oxi hóa tuyệt vời cho làn da nên các bạn có thể an tâm mà sử dụng. Chất kem của Clarins vô cùng mỏng nhẹ, trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không gây ra hiện tượng bết dính trên bề mặt da, mang lại một cảm giác vô cùng thông thoáng.

Ngoài ra kem chống nắng Clarins còn kết hợp cùng với thành phần dầu Oli free giúp cho làn da của bạn sau khi sử dụng không gây nên hiện tượng bị bóng nhờn hay bết dính dù cho bạn có sở hữu làn da dầu hay da khô sản phẩm này đều có thể cân được hết. Kem chống nắng Clarins có chỉ số chống nắng ở mưac cao, vô cùng ấn tượng nên rất thích hợp với môi trường nắng gắt như ở Việt Nam.

Ngoài ra bạn cũng có thể dụng kem chống nắng này như một loại kem lót trước khi trang điểm.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0384 384 973
Mã số : 16618391
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn