Liệu Trình Tắm Trắng, Căng Bóng Da Mặt Baby Face Tế Bào Noãn

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Liệu pháp Baby Face tế bào noãn là công nghệ tắm trắng da an toàn nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao gấp 10 lần so với các phương pháp thông thường. Được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và nhiều nước phát triển trên thế giới.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất tế bào gốc noãn chứa các thành phần tự nhiên quý hiếm cùng công nghệ vượt trội, liệu trình hấp trắng da mặt Baby Face tế bào noãn đã trở thành “giải pháp vàng” giúp tái sinh làn da sáng mịn, hồng hào, căng bóng tự nhiên.

Liệu pháp Baby Face tế bào noãn là gì?

Cơ thể chúng ta được hình thành từ hàng tỷ tế bào giúp duy trì sự sống. Trong đó, tế bào gốc là những nhà máy sản xuất ra các tế bào mới nhờ cơ chế tự động phân chia.

Đối với lĩnh vực thẩm mỹ, tế bào gốc đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong việc điều trị các vấn đề da.

Công dụng của tế bào gốc là giúp kích thích quá trình tăng sinh Collagen và elestin, góp phần sửa chữa những tế bào bị tổn thương và thay thế những tế bào chết.

Công nghệ hấp trắng da mặt Baby Face tế bào noãn chính là công nghệ trẻ hóa và làm đẹp da chuyên sâu đột phá bậc nhất hiện nay. Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế truyền dẫn tinh chất quý từ “tế bào gốc noãn thực vật” vào sâu trong da bằng công nghệ cao.

Nguồn dưỡng chất dồi dào (bao gồm các vitamin, protein, acid amin, nguyên tố vi lượng, enzym,.. và hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên) từ tế bào noãn. Có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ, tăng sinh tế bào mới, phục hồi các tế bào hư tổn, đào thải các tế bào chết và già nua.

Nhờ đó, liệu pháp Baby Face tế bào noãn giúp ức chế quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, mang lại vẻ hồng hào, tươi tắn và căng mịn cho da mà không cần phẫu thuật dao kéo.


 

Ai nên sử dụng liệu trình tắm trắng da mặt Baby Face tế bào noãn?

Công nghệ Baby face tế bào noãn là công trình nghiên cứu trong suốt nhiều năm của đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc. Với độ an toàn, chính xác và hiệu quả trẻ hóa da vượt trội, liệu trình Baby Face tế bào noãn đã được FDA chứng nhận và đông đảo phụ nữ khắp thế giới lựa chọn là giải pháp nuôi dưỡng da căng mọng, tươi trẻ, trắng sáng từ bên trong.

Nhờ 100% dưỡng chất quý thuần khiết được chiết xuất từ noãn thực vật thiên nhiên, không bị biến đổi gen, không chứa hóa chất, đảm bảo an toàn và duy trì hoạt tính sinh học đặc trưng, kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp Baby Face tế bào noãn phù hợp với tất cả mọi đối tượng nam và nữ trên 18 tuổi có nhu cầu dưỡng trắng, trẻ hóa da mặt nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là những người đang gặp các vấn đề về da như:

Da thâm sạm, đen lì, xỉn màu

Da cháy nắng, khô ráp, thiếu sức sống

Da nhăn nheo, chùng nhão, mất tính đàn hồi

Da xuất hiện đốm nám, tàn nhang, đồi mồi

Da có lỗ chân lông to, tiết nhiều dầu nhờn

 

Ưu điểm vượt trội của liệu pháp Baby Face tế bào noãn tại Thẩm mỹ viện Ula

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Ula là một trong số những đơn vị tiên phong ứng dụng thành công liệu trình Baby Face tế bào noãn chuẩn Hàn Quốc, giúp hàng nghìn khách hàng lột xác làn da ngăm sạm, tái sinh làn da bóng khoẻ, căng mướt và trắng mịn tự nhiên.

Ưu điểm của dịch vụ tắm trắng – trẻ hóa da Baby Face tế bào noãn tại Thẩm mỹ viện Ula:

Hội tụ hơn 300 chuyên gia, chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da toàn diện.

Ứng dụng công nghệ Baby Face tế bào noãn tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng da cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da và nâng cao hiệu quả.

Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị, phòng trị liệu,… hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Không gian sang trọng, đẳng cấp cùng mùi hương thảo mộc dịu nhẹ giúp mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn cho khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, luôn lắng nghe và nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khắt khe nhất.

Quy trình thực hiện và chăm sóc da sau điều trị chuẩn y khoa, giúp khách hàng hồi phục nhanh, duy trì vẻ đẹp bền lâu.


 

Quy trình tắm trắng Baby Face tế bào noãn tại Thẩm mỹ viện Ula

Thẩm mỹ viện Ula, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng bóng – trẻ hóa da Baby Face tế bào noãn đặc biệt với 9 bước chuyên sâu:

BƯỚC 1

Soi da và tư vấn.

BƯỚC 2

Tẩy trang, làm sạch bề mặt da.

BƯỚC 3

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Trà Xanh với thành phần Oxy hoá cao và KaoLin giúp làm sạch bụi bẩn, điều tiết bã nhờn, cấp ẩm cho da.

BƯỚC 4

Tẩy tế bào chết bằng gel Ốc sên giúp loại bỏ lớp sừng, cho da mịn và sáng hơn.

BƯỚC 5

Xông hơi kết hợp hút mụn cám, bã nhờn.

BƯỚC 6

Massage mặt bằng sữa non giúp da săn chắc, căng mịn, chống lão hoá.

BƯỚC 7

Chiếu ánh sáng sinh học Purple Light trắng da (10 – 15p) kết hợp đắp mặt nạ thảo mộc thiên nhiên.

BƯỚC 8

Thoa nước hoa hồng cấp ẩm cho da.

BƯỚC 9

Đưa tế bào gốc noãn thực vật trực tiếp vào da thông qua công nghệ truyền dẫn hiện đại. Cung cấp dưỡng chất chuyên sâu cho da giúp cân bằng độ ẩm, làm mờ thâm, tái tạo làn da trắng hồng và căng mướt.

baby-face-te-bao-noan

Quy trình tắm trắng Baby Face tế bào noãn tại Thẩm mỹ viện Ula

Liệu trình tắm trắng da cao cấp Baby Face tế bào noãn tại Thẩm mỹ viện Ula đã giúp cho hơn 10.000 khách hàng cùng người nổi tiếng loại bỏ các khuyết điểm về da và sở hữu làn da mới mềm mại và tươi sáng rạng ngời.

Phá hủy và ức chế sự hình thành các hắc sắc tố Melanin (thủ phạm khiến da bị thâm nám và sạm màu).

Thúc đẩy sản sinh tế bào mới, đào thải tế bào già cỗi, tế bào chết và giúp làn da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim,

Dưỡng trắng da cấp tốc, sáng hơn 3-5 tone, hiệu quả hơn 10 năm thoa kem tại nhà.

Bổ sung độ ẩm giúp làn da luôn tươi sáng, mịn màng và mềm mượt tự nhiên.

Kích thích tăng sinh collagen, hồi phục các sợi elastin chùng gãy, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.

Nâng cao hoạt tính bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài: ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm,…

Hiệu quả cao gấp 10 lần so với các phương pháp dưỡng trắng da thông thường.

Thay mới làn da trắng hồng, tươi sáng, trẻ hơn 10 tuổi.

Duy trì vẻ đẹp dài lâu, ít nhất 3-5 năm hoặc lâu hơn nếu có chế độ chăm sóc da tốt.

Tắm trắng 1 lần duy nhất. Liệu trình nhanh chóng (45 – 60 phút), không mất thời gian nghỉ dưỡng.

An toàn cho tất cả mọi loại da (kể cả những làn da nhạy cảm, da mặt đã qua lột tẩy, bị bào mòn, mất đàn hồi), đặc biệt phù hợp với người bận rộn không có thời gian dưỡng trắng da mặt định kỳ.

Không hồi da, không bắt nắng.

Không đau rát, Không kích ứng da.

Vậy nên, nếu bạn mong muốn tắm trắng da đen bẩm sinh hiệu quả, tái tạo làn da mới hồng hào tươi tắn, khắc phục nhanh các vấn đề về da (như: thâm sạm, khô ráp, nếp nhăn, lão hóa, sẹo rỗ,…). Hãy đến và trải nghiệm liệu trình tắm trắng da mặt Baby Face tế bào noãn tại Thẩm mỹ viện Ula nhé!

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình Baby Face tế bào noãn

Để nâng cao hiệu quả sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng da mặt Baby Face tế bào noãn và duy trì vẻ đẹp lâu dài cho làn da, bạn cần chú ý chăm sóc da tại nhà đúng cách.

Vệ sinh da bằng nước tẩy trang và rửa mặt 2 lần/ngày với sản phẩm dịu nhẹ, thao tác nhẹ nhàng, không chà xát mạnh để tránh gây kích ứng da.

Tẩy tế bào chết định kỳ 1 – 2 lần/tuần giúp làm thoáng lỗ chân lông thông và làm sạch sâu cho da.

Đắp mặt nạ và sử dụng kem dưỡng phù hợp để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu (như: vitamin, khoáng chất, protein và collagen,…) giúp cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, trường hợp cần ra ngoài phải che chắn kỹ bằng vật dụng chống nắng và thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ sau mỗi 2 – 3 giờ để bảo vệ da trước các tác hại từ tia UV và môi trường.

Vệ sinh kỹ các vật dụng cá nhân thường xuyên tiếp xúc với da (như: chăn ga, gối đệm, khăn mặt, khẩu trang, màn hình điện thoại,…).

Bổ sung nhiều rau xanh, củ quả và các thực phẩm chứa nhiều chất xơ, khoáng chất, kẽm, vitamin C, B, E,… để giúp da sáng khỏe từ bên trong.

Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay nóng, chiên rán, dầu mỡ, chứa nhiều đường, đồ uống có cồn, có gas,… hay các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…).

Xây dựng nếp sống lành mạnh, giữ tinh thần thoải mái, tích cực để tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi mới, trẻ trung cho làn da.

Đặc biệt, tuyệt đối tránh xa các loại mỹ phẩm có tính lột tẩy, kích trắng mạnh, không nhãn mác hoặc chứa hóa chất độc hại.

Lời kết

Làn da mặt trắng mịn không tì vết luôn là ước ao của bao cô gái. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp bẩm sinh. Thêm vào đó, trước các tác động tiêu cực từ môi trường, thói quen sinh hoạt khiến làn da vốn không được trắng càng trở nên đen sạm, xỉn màu.

Thấu hiểu mong muốn của phái đẹp, Thẩm mỹ viện Ula đã ứng dụng thành công liệu pháp hấp trắng BABY FACE TẾ BÀO NOÃN và giúp hàng ngàn chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng với làn da trắng mịn, hồng hào như em bé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tắm trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ Baby Face Tế bào noãn hàng đầu hiện nay.

Nguồn bài viếthttps://thammyvienula.vn/lieu-trinh-baby-face-te-bao-noan/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16521804
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn