Cơ Sở Trị Mụn Uy Tín – Chất Lượng Tại Tp. Hồ Chí Minh

5 triệu

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp


Cơ Sở Trị Mụn Uy Tín – Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Mụn luôn là vấn đề được sự quan tâm của rất nhiều người. Các dịch vụ, cơ sở điều trị mụn cũng vì thế mà mọc lên như “nấm sau mưa”. Khiến cho việc lựa chọn cơ sở điều trị mụn cho bản thân phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng giữa muôn vàng thật giả lẫn lộn. Các cơ sở hút máu núp bóng cơ sở trị mụn. Khiến cho nhiều khách hàng “tiền mất tật mang” dần mất niềm tin.

Hiểu được những nỗi lòng của các bệnh nhân thì với bài viết này Thẩm mỹ viện Ula sẽ cùng bạn tìm ra được câu hỏi “Cơ sở trị mụn nào tốt và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Trị mụn tại nhà có an toàn hay không?

Chúng ta thường tự ý điều trị mụn tại nhà trước khi đến các cơ sở y tế hay Thẩm mỹ viện – spa trị mụn đó là tâm lý chung của rất nhiều người. Việc tự ý điều trị mụn tại nhà thông qua các phương pháp không an toàn và chưa được kiểm chứng độ hiệu quả như: 

  • Tự ý cạy lấy nhân mụn bằng móng tay, que kim loại… có thể khiến các nốt mụn lan ra các vùng da xung lan rộng và sâu hơn.
  • Lạm dụng mỹ phẩm
  • Trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên, đắp mặt nạ trái cây, sử dụng Serum mật ong… cách này chỉ có hiệu quả với làn da mụn nhẹ hoặc nổi mụn không thường xuyên.
  • Dùng các mỹ phẩm dựa trên lời khuyên của những người xung quanh như: Rượu thuốc, kem trộn… khiến cho da mụn càng nặng thêm. Tệ hơn có thể bị viêm và dị ứng nặng.

Đó là những nguyên nhân phổ biến khiến cho tình trạng da mụn không thuyên giảm mà thậm chí còn nặng thêm. Khi đó các bệnh nhân mới tìm kiếm đến các cơ sở điều trị mụn với hy vọng cứu vớt làn da bị mụn.

Tác hại của lựa chọn sai cơ sở điều trị mụn

Việc giải những nốt mụn đã đau đầu nhưng lựa chọn cơ sở trị mụn cũng đau đầu không kém. Trong đầu bạn luôn đặt những câu hỏi “trị mụn ở đâu?” “cơ sở trị mụn uy tín“, “địa điểm nào điều trị mụn hiệu quả”, “Lựa chọn spa hay bệnh viện”, “điều trị mụn giá bao nhiêu có mắc không?”… Hàng loạt những câu hỏi liên tục nhảy trong đầu. Khiến bản thân phân vân và đắn đo khi quyết định, Nhưng nếu trong giai đoạn này bạn không tỉnh táo thì rất dễ đưa ra quyết định sai lầm. Đặt trọn niềm tin vào sai chỗ. Mang mục đích kiếm lời nhiều hơn là quan tâm đến điều trị mụn cho khách hàng. 

Tại một số cơ sở trị mụn các kỹ thuật viên thường không có bác sĩ da liễu thăm khám và điều trị mà chỉ có những người chỉ được đào tạo qua loa vài ba tháng. Không có kiến thức chuyên môn và hiểu sâu vào từng tình trạng da mụn nhưng vẫn được đứng ra tư vấn thăm khám da. 

Các đơn thuốc, mỹ phẩm tại những cơ sở điều trị đó hầu như không có nguồn gốc xuất xứ, nên tìm ẩn nguy cơ rủi ro rất cao khi sử dụng khiến bản thân rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Cơ sở trị mụn uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Ula Spa

Là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong làm đẹp da và chuyên điều trị các vấn đề về mụn. Thẩm mỹ viện Ula Spa là cơ sở điều trị mụn luôn không ngừng hoàn thiện từng ngày, hướng đến sứ mệnh cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên sâu đáp ứng yêu cầu khách hàng dù là khó khăn nhất. Với các vấn đề về mụn Ula Spa luôn có những phác đồ cụ thể hiệu quả nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng dịch vụ làm đẹp da uy tín và chất lượng. Giúp bạn đạt được làn da mịn màng hồng hào.

Trải qua gần 10 năm trong ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Ula Spa ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành, đón nhận hàng triệu khách hàng tin tưởng đến điều trị trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

Những điều đã tạo nên sự thành công của Thẩm Mỹ Viện Ula Spa là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, từ đó tận tâm chăm sóc điều trị vấn đề về da cho từng khách hàng. Ula Spa với những ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ chuyên viên/ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nắm vững kiến thức chuyên môn. Các chuyên gia tư vấn của Ula Spa điều được đào tạo tại những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng từ đó có thể giải đáp những băn khoăn của khách hàng đối với những dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm Mỹ Viện Ula Spa
  • Ứng dụng những công cụ, thiết bị hiện đại. Được nhập trực tiếp từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu… 
  • Không gian Ula Spa sang trọng. Đặc biệt luôn sạch sẽ và thoang thoảng mùi hương thảo mộc dịu nhẹ. giúp cho quý khách hàng thư giãn và xả Stress.
  • Hệ thống phòng khám da liễu được trải rộng khu vực phía nam, bao gồm 8 cơ sở: Phòng khám da liễu Ula Spa quận 10, Phòng khám da liễu Ula Spa Gò Vấp, Phòng khám da liễu Ula Spa Bình Tân, Phòng khám da liễu Ula Spa Thủ Đức, Phòng khám da liễu Ula Spa Củ Chi, Phòng khám da liễu Ula Spa Bình Dương, Phòng khám da liễu Ula Spa Biên Hòa, Phòng khám da liễu Ula Spa Cần Thơ.
  • Công nghệ điều trị hiện đại ứng dụng kỹ thuật tại các nước đi đầu trong ngành thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Anh – Mỹ, Nhật bản…
  • Quy trình trị mụn chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất cho từng loại da
  • Các dụng cụ, máy móc luôn trong tình trạng vô trùng, được vệ sinh theo đúng quy định kiểm soát nhiễm khuẩn của Bộ Y Tế trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và vệ sinh
  • Các nhân viên dày dặn kinh nghiệm nên các thao tác nhẹ nhàng, chính xác không gây đau rát và tổn thương.
  • Cam kết với khách hàng điều trị đến khi giải quyết triệt để vấn đề. Đồng hành cùng khách hàng đến khi da khỏi hẳn 
  • Dược – mỹ phẩm trong điều trị điều là những sản phẩm ngoại nhập có chứng nhận an toàn và hiệu quả. Giúp hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị và tái tạo da
  • Chinh sách hậu mãi với các khách  hàng hợp lý, tương xứng với những giá trị  mang lại cho khách hàng.
  • Có những chương trình dành cho khách hàng thân thiết VIP sở hữu những đặc quyền tại Thẩm mỹ viện Ula Spa.

Chính từ sự chỉnh chu đó của cơ sở điều trị mụn Thẩm Mỹ Viện Ula Spa đã trở thành cơ sở trị mụn uy tín tại TP.HCM. Được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Những dịch Vụ trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện Ula Spa

  • Tiêu diệt tận gốc các ổ vi khuẩn hình thành nhân mụn (mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám…) chỉ với 90 phút điều trị.
  • Loại bỏ đến 95% các vấn đề mụn từ nhẹ đến nặng.
  • Mụn giảm nhanh từng lần điều trị, da khỏe lên trông thấy
  • Kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa  mụn tái phát
  • Se khít lỗ chân lông, tăng đàn hồi trên da, săn chắc da
  • Phá huỷ gây ức chế sự phát triển hắc sắc tố
  • Xóa thâm mụn, làm mờ sẹo mụn
  • Cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da sáng mịn, đều màu.

Thẩm mỹ viện Ula Spa không chỉ nổi tiếng là cơ sở trị mụn hàng đầu TP. Hồ Chí Minh. Ula Spa còn được đánh giá là một trong những cơ sở điều trị các vấn đề bệnh lý hàng đầu trên da như: (nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo – rỗ, thâm sạm, xỉn màu, nhiễm độc, đồi mồi, da khô ráp, đồi mồi…). Áp dụng những phương pháp tái sinh – trẻ hoá làn da giúp lấy lại làn da hồng hào mịn màng, tươi trẻ.

Hãy cùng điểm qua những dịch vụ chăm sóc da nổi bật tại Thẩm mỹ viện Ula Spa nào!

  • Liệu trình điều trị nám – tàn nhang – đồi mồi
  • Liệu trình điều trị sẹo rỗ
  • Liệu trình cấy phấn
  • Liệu trình thải chì
  • Liệu trình tắm trắng Baby Face
  • Liệu trình chạy Vitamin C
  • Liệu trình Nâng cơ Ultherapy

Đến với Ula Spa bạn sẽ được chuyên viên trực tiếp soi khám và tư vấn những phác đồ điều trị riêng phù hợp với từng tình trạng và loại da. Cam kết điều trị đến khi dứt điểm. Sau khi điều trị xong khách hàng sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ viện Ula Spa thật sự là một cơ sở hàng đầu điều trị mụn và bệnh lý trên da. Đây xứng đáng là địa chỉ để khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin để điều trị.  Ula Spa cam kết sau khi điều trị tại thẩm mỹ viện khách hàng sẽ lột xác hoàn toàn với một làn da mịn màng và hồng hào. Thẩm mỹ viện Ula “An toàn – Hiệu quả- Chất lượng”.

Nguồn: https://thammyvienula.vn/co-so-tri-mun-uy-tin-chat-luong-ho-chi-minh/ 

Nguồn: https://thammyvienula.vn/ 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16495390
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn