Sự Khác Nhau Giữa Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Và Da Mặt

75.000

Hồ Chí Minh

Tẩy tế bào chết toàn thân là chế độ chăm sóc da không còn xa lạ với các chị em. Tuy nhiên thực tế khi thực hiện nhiều chị em đã không thực hiện đúng quy trình. Khiến da bị tổn thương và không mang lại kết quả như mong muốn. Quy trình lột tẩy tại nhà hoàn hảo? Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để hoàn thiện cho mình những kiến ​​thức cần thiết nhé.

Tác Dụng Của Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân

Chúng ta đều biết tẩy tế bào chết là việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Hoặc các loại kem có thành phần hóa học để tẩy sạch lớp tế bào chết đang bám trên bề mặt ngoài của da. Đây là một trong những giai đoạn quan trọng nhất. Tầm quan trọng của thói quen chăm sóc da. Tại sao?

  • Khi chúng ta thực hiện tẩy da chết thường sử dụng các loại trải như bông tắm hay xơ mướp,… sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sự đàn hồi cho bề mặt da.
  • Loại bỏ các lớp bụi bẩn, chất bã nhờn tích tụ lâu ngày trên bề mặt. Giúp làn da mới của chị em được lộ ra, trắng sáng hơn.
  • Sau khi loại bỏ lớp da chết trên bề mặt sẽ giúp các loại kem dưỡng thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da. Từ đó, làn da hấp thu được dinh dưỡng, tăng cường sản sinh collagen. Khiến làn da mới luôn săn chắc, sáng mịn và tươi trẻ.
  • Trong quá trình tẩy tế bào chết toàn thân, chị em cần thực hiện massage. Mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Với các lợi ích tuyệt vời mà tẩy tế bào da chết mang lại như trên. Thì đây thực sự là công đoạn không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da của các chị em “yêu” làm đẹp.

Sự Khác Nhau Giữa Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Và Da Mặt

Trên thực tế, nhiều phụ nữ vô tình nghĩ rằng tẩy tế bào chết toàn thân và da mặt là một việc giống nhau. Tuy nhiên, như các chuyên gia khuyến cáo trên các tạp chí làm đẹp. Khi bóc tách cần phải phân biệt rõ hai bộ phận cơ thể này.

  • Tẩy tế bào chết cho da mặt nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính và xử lý nhẹ nhàng. Nguyên nhân là do da mặt nhạy cảm hơn rất nhiều so với các vùng da khác trên cơ thể. Đây cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Do đó, khi cơ thể chúng ta già đi, da mặt sẽ là nơi biểu hiện rõ nhất, ví dụ như: nám, mụn, nếp nhăn,...
  • Tẩy tế bào chết toàn thân có thể sử dụng các thành phần tự nhiên hoặc kem làm sáng mạnh hơn. Đây là vùng da khỏe và thường được bao phủ bởi các lớp quần áo bên ngoài. Nên cũng ít chịu tác động của môi trường. Ngoài ra, các tế bào da chết trên cơ thể cũng nhiều hơn và bám dính tốt hơn so với da mặt. vì vậy chúng ta có thể sử dụng cả các nguyên liệu tự nhiên và các loại kem làm sáng da mạnh để có hiệu quả tốt hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 343 380
Mã số : 16464230
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn