Tắm Trắng Bằng Bột Đậu Đỏ Tại Nhà Siêu Hiệu Quả

35.000

Hồ Chí Minh

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ là phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Trong đậu đỏ có những dưỡng chất không chỉ có lợi cho sức khỏe. Mà còn giúp cải thiện và làm sáng da, phục hồi sức khỏe và giúp làn da mềm mại. Sử dụng bột đậu đỏ thường xuyên da sẽ trắng lên trông thấy.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả thật không?

Trong thành phần của bột đậu đỏ rất giàu chất chống oxy hóa: sắt, chất xơ và vitamin C, E, B1, B6,… Đây là những chất giúp chống lão hóa. Cải thiện độ trắng sáng của da, làm đều màu, trị mụn và thâm hiệu quả. Đặc biệt, bột đậu đỏ còn giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng. Giảm nguy cơ bắt nắng và bụi bẩn từ thế giới bên ngoài. Thêm vào đó, bột đậu đỏ là nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và dễ kiếm. Chi phí hợp lý nên có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Tắm bằng bột đậu đỏ trong bao lâu để trị nám còn tùy thuộc vào cơ địa của bạn. Tắm trắng bằng bột đậu đỏ một cách điều độ và đúng cách thì bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt.

Công thức 1: Tắm trắng bằng đậu đỏ và cám gạo

Hẳn các bạn ít nhiều đều biết cám gạo là một trong những nguyên liệu tự nhiên chứa rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Cám gạo và bột đậu đỏ kết hợp với nhau tạo nên công thức tắm trắng tuyệt vời cho chị em.

Chuẩn bị: 1 bát cám gạo, 1 bát bột đậu đỏ, dầu oliu

Thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể bằng nước âm ấm sau khi tắm. Sau khi thoa đều hỗn hợp lên cơ thể khoảng 20 phút thì tắm lại một lượt nước lạnh. thẩm thấu từ từ vào da và cải thiện độ sáng bóng

Công thức 2: Tắm trắng bằng bột đậu đỏ kết hợp với sữa tươi không đường

Chuẩn bị: 300g bột đậu đỏ, 200 ml sữa tươi tiệt trùng không đường.

Thực hiện: Trước tiên bạn trộn đều bột đậu đỏ và sữa tươi. Trộn đều bằng tay trong 5 phút để cho tất cả các thành phần hòa tan đều. Sau đó để hỗn hợp trong tủ lạnh trong 2 giờ. Trước khi thoa hỗn hợp bột đậu đỏ lên khắp cơ thể, bạn nhớ tắm sạch bằng nước nóng. Mát xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể với hỗn hợp trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào cơ thể. Cuối cùng, tắm sạch lại cơ thể. Nên áp dụng công thức này 1,2 lần/tuần để đạt hiệu quả.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 343 380
Mã số : 16464227
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn