Tại Nhà Cũng Sử Dụng Được 3 Cách Triệt Lông Nách Này

987.000

Q1, Hcm


 

3 cách triệt lông nách tại nhà đơn giản

Mọc lông nách là hiện tượng sinh lý bình thường của con người khi bước vào tuổi dậy thì. Với cánh mày râu, vùng lông dưới cánh tay góp phần thể hiện được sự nam tính và mạnh mẽ. Nhưng với chị em phụ nữ đây là điều phiền tóai gây mất thẩm mỹ, nhất là khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Do vậy, hầu hết phái đẹp đều muốn áp dụng các phương pháp hiệu quả để triệt những vùng lông đáng ghét này. Sau đây là 3 cách đơn giản, dễ thực hiện tại nhà mà bạn nên biết:

 

 

Triệt lông bằng chanh và trứng gà

Chanh và trứng gà là hai nguyên liệu phổ biến trong gian bếp mọi gia đình. Không chỉ sử dụng trong ẩm thức, nhiều chị em còn khéo léo kết hợp chúng để tạo thành một hỗn hợp waxing có tác dụng hữu ích trong việc loại bỏ những vùng vi – ô – lông không mong muốn trên cơ thể. Đây là một phương pháp triệt lông dân gian an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đồng thời, trong trứng gà còn có chứa protein và vitamin giúp da vùng cánh tay trắng hồng và căng mịn tự nhiên.

 

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà và 1 quả chanh. Tách trứng gà lấy lòng trắng trứng rồi nhỏ vào vài giọt chanh để tạo thành một hỗn hợp. Sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ, bạn thoa hỗn hợp này vào da rồi dán một mảnh giấy lên trên. Đợi khoảng 15 phút cho chúng  khô lại rồi lột thật nhanh theo chiều mọc ngược lại của lông. Cuối cùng, rửa sạch da bằng nước ấm rồi thoa một ít kem dưỡng ẩm để se khít lỗ chân lông.

 

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện tuần 3 lần và kéo dài trong vòng 2 tháng.

 

Dùng thuốc triệt lông

Để loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng vùng lông dưới cánh tay, một số chị em đã sử dụng đến các loại thuốc triệt lông nách. Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện và có hiệu quả chỉ khi bạn mua sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ.

 

Hiện nay, sản phẩm đặc trị này vô cùng phong phú trên thị trường. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn những loại kem với các thành phần an toàn cho làn da và chứa nhiều vitamin, tinh chất dưỡng ẩm để triệt lông hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

 

Triệt lông nách bằng nhíp

Đây là cách triệt lông nách tại nhà được hầu hết các cô nàng áp dụng. Cách làm này ít tốn kém, dễ thực hiện, có thể loại bỏ lông hoàn toàn từ gốc đến ngọn. Tuy nhiên, dùng nhíp nhổ lông dễ gây đau rát, lông mọc ngược do thao tác không đúng cách và chỉ cải thiện trong thời gian ngắn. Bí quyết này còn dễ gây viêm nang lông nếu thực hiện trong thời gian dài.

 

Hướng dẫn nhổ lông bằng nhíp đúng cách:

 

  • Trước khi thực hiện, bạn nên dùng khăn thấm nước ấm lau lên vùng cánh tay để làm mở lỗ chân lông.
  • Vệ sinh nhíp bằng nước sôi để đảm bảo vệ sinh.
  • Dùng nhíp đặt vào gốc của từng sợi lông và nhổ theo chiều lông mọc.
  • Sau khi dọn dẹp xong, bạn dùng khăn lau sạch vùng nách và bôi kem dưỡng ẩm để se khít lỗ chân lông.
Có nên triệt lông nách tại nhà?

Các phương pháp triệt lông nách tại nhà mang đến những mặt lợi ích cho phái đẹp, trong đó phải kể đến: đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, các cách triệt này cũng có những nhược điểm như: dễ sưng, mẫn đỏ, viêm nang lông (dùng nhíp, bôi thuốc, cạo, wax) và thời gian thực hiện khá kéo dài nhưng hiệu quả mang lại không rõ rệt (các phương pháp dân gian).

 

Vậy có nên triệt lông nách tại nhà hay không? Câu trà lời còn phụ thuộc vào quyết định của mỗi người. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng các phương pháp triệt lông an toàn cho sức khỏe và hiệu quả mang lại tối ưu nhất.

 

Trên thực tế, khoa học thẩm mỹ đã phát triển lên tầm cao mới. Triệt lông bằng phương pháp công nghệ cao được thực hiện quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ y tế sẽ mang lại hiệu quả cao nhất và lâu dài. Bên cạnh đó, cách triệt còn không đau, không xâm lấn, liệu trình điều trị ngắn, giúp phái đẹp nhanh chóng dọn dẹp các vùng vi – ô - long đáng ghét. Bạn nên cân nhắc sử dụng các phương pháp hiện đại thay vì triệt lông như cách thông thường.

 

Trên đây là các cách triệt lông nách tại nhà đơn giản mà bạn nên áp dụng để loại bỏ vùng lông không mong muốn. Ngoài phương pháp trên, bạn nên sử dụng các công nghệ triệt lông hiện đại để mang đến kết quả tối ưu nhất. Hiện nay, Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys cung cấp đa dạng các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cho bạn lựa chọn. Hãy đến Beautys để làm đẹp bạn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Trụ sở chính:

12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 926 162

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 150 711
Mã số : 16447204
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn