Giảm Mỡ Bụng Gồm Có 3 Phương Pháp Bạn Nên Quan Tâm

987.000

Q1, Hcm


 

Giảm mỡ bụng bằng các nguyên liệu quen thuộc

Mỡ bụng làm cho thân hình trở nên sồ sề, mất cân đối trở thành vấn đề ám ảnh của chị em phụ nữ. Chính vì thế, để sở hữu số đo vòng hai lý tưởng, các cô nàng đã tìm đến phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả bằng các nguyên liệu quen thuộc và an toàn cho sức khỏe.

 

Uống trà xanh

 

Đây là loại thức uống có tác dụng giải nhiệt và rất tốt cho sức khỏe khi phòng chống các loại ung thư và ngăn ngừa bệnh tim mạch. Không chỉ thế, nguyên liệu này còn giúp giảm mỡ hiệu quả nhờ chứa chất caffeine và chất chống oxy hóa EGCG để làm tăng quá trình đốt cháy chất béo.

 

  • Nguyên liệu: 10 lá trà xanh.
  • Cách thực hiện: Bạn rửa sạch trà xanh, giã nát rồi nấu cùng với 1 lít nước để có được một loại thức uống bổ dưỡng. Bạn nên uống mỗi ngày để có một vóc dáng đẹp như ý.

Trà xanh là thần dược giảm mỡ hiệu quả

 

Rượu gừng

 

Gừng là một nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu khi có tính cay ấm và chứa dưỡng chất gingerol, shogaol giúp hỗ trợ tích cực trong quá trình đốt nóng mỡ thừa để từ đó làm tan lượng chất béo trên cơ thể.

 

  • Nguyên liệu: 1 củ gừng và 1 ly rượu trắng
  • Cách thực hiện: Bạn rửa sạch gừng rồi giã nát. Mang gừng bỏ vào rượu trắng để tạo thành hỗn hợp. Bạn lấy rượu gừng thoa lên vùng mỡ bụng rồi massage trong vòng 20 phút. Nên thực hiện vào mỗi tối để loại bỏ những phần mỡ dư thừa đáng ghét.

Rượu gừng có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ

 

 

Giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà

Thể dục thể thao là liều thuốc bổ cho sức khỏe có tác dụng trong việc mang đến một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và phòng chống bệnh tật cao. Để giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng, nhiều chị em kiên trì luyện tập các bài thể dục tại nhà. Sau đây là những bài tập được lòng các chị em nhất!

 

Bài tập đạp xe đạp

 

Được xem như bài tập tăng cường vận động cho vùng bụng và mông nên có tác dụng hữu ích trong việc đánh bay lượng mỡ tích tụ ở vòng hai.

 

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng rồi lấy hai tay vòng sau đầu. Tiếp theo, bạn nâng một chân trái lên cho gối chạm đến bụng trong khi chân phải vẫn duỗi thẳng hoặc để cong tùy thích. Sau đó, bạn lại đổi sang chân khác với cách làm tương tự. Bạn nên thực hiện 15-20 lần để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

 

Gập bụng

 

Muốn giảm mỡ vòng hai nhanh và hiệu quả nhất thì bạn không thể bỏ qua bài tập gập bụng. Với các động tác được thực hiện thường xuyên và liên tục sẽ có tác dụng hữu ích trong việc đánh tan mỡ thừa.

 

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa lên sàn nhà, hai tay và chân duỗi thẳng. Sau đó, bạn đưa hai tay vòng sau đầu rồi dùng lực để kéo người ngồi lên cao sao cho đầu càng chạm được đến mũi bàn chân càng tốt. Nên tập trong khoảng thời gian 10-15 phút rồi nghỉ ngơi sau đó mới tập lại lần hai. Đây là cách giảm mỡ bụng tại nhà an toàn và hữu ích mà bạn nên thử để có được vòng eo thon thả.

 


Bài tập gập bụng

 

Sử dụng dịch vụ giảm béo

Dường như tất cả phái đẹp đều tỏ ra lo lắng khi vòng hai tích tụ quá nhiều mỡ, khó khăn trong việc diện trang phục cũng như gia tăng nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm. Việc áp dụng các phương pháp trên chưa được kết quả như mong đợi, thời gian lại kéo dài nên một số quý cô đã đến các cơ sở thẩm mỹ để lựa chọn các dịch vụ giảm béo. Chỉ cần bỏ ra một ít thời gian và chi phí, vòng hai của các chị em trở nên thọn gọn và săn chắc chỉ sau một liệu trình. Một dịch vụ giảm mỡ bụng an toàn, không gây tổn hại đến sức khỏe đang được các cô nàng ưa chuộng đó là công nghệ BeS Enzym Lipo.

  • Ứng dụng công nghệ cao trong việc làm đẹp, BeS Enzym Lipo giúp giảm số đo vòng 2 hiệu quả chỉ sau từ 6-8 tuần.
  • Định hình vóc dáng săn chắc và tái tạo những đường cong mướt mắt cho phái đẹp.
  • Không phẫu thuật và tiết kiệm tối đa thời gian điều trị.

BeS Enzym Lipo giúp bạn nữ có vòng eo thon gọn chỉ sau 1 liệu trình

 

Trên đây là 3 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên tham khảo để tạm biệt một vòng eo quá khổ. Hiện nay, sử dụng dịch vụ giảm béo đang ngày càng trở nên phổ biến khi hiệu quả mang lại rất cao và an toàn cho sức khỏe. Bạn nên đến Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys để nhận được những lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm. Chắc chắn, bạn sẽ có được một thân hình lý tưởng trong thời gian ngắn nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Trụ sở chính:

12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 926 162

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 150 711
Mã số : 16445802
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn