Top 10 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Nổi Tiếng - Venuko Chia Sẻ:

99.000

274 Trương Văn Bang, P.thạnh Mỹ Lợi, Tp.thủ Đức (Quận 2 Cũ), Hcm

Từ lâu, Hàn Quốc được xem là “cái nôi” chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Tuy nhiên, giữa vô vàn thương hiệu xuất hiện trên thị trường, đâu là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng về chất lượng? Hãy cùng Venuko tìm hiểu về top 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

1. Mỹ phẩm Hàn Quốc OHUI

Đầu tiên phải nhắc đến Ohui rồi. OHUI - Một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Khi gia nhập thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm chăm sóc da của Ohui được hàng triệu phụ nữ Việt yêu thích và lựa chọn. Hãng cho ra mắt đa dạng dòng sản phẩm từ chăm sóc da, kem chống nắng đến đến trang điểm. Bên cạnh các dòng sản phẩm cho nữ, OHUI cũng cho da đời nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của nhà OHUI gồm:

  • Ohui The First Geniture: tái tạo làn da 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 1

  • Sản phẩm Ohui Extreme White: dưỡng trắng da, trị nám và tàn nhang trên da, chống lão hóa.

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 2

  • Ohui Age Recovery: dưỡng da mịn màng, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa da. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 3


  •  OHUI Day Shield Perfect Sun Red SPF 50+/PA++++: Bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 4

Giá của 1 bộ sản phẩm OHUI fullsize gồm 6 món sẽ có giá dao động từ 1.000.000 – 8.000.000đ. 

2, Mỹ phẩm Hàn Quốc WHOO

Gương mặt “vàng” trong làng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc tiếp theo Venuko muốn giới đến phái đẹp đó chính là The History of Whoo, trực thuộc tập đoàn LG Household Care. “Whoo” có nghĩa là hoàng hậu, thể nét đẹp cao quý của những người phụ nữ quý tộc thời xưa. Nhãn hàng cho ra mắt các sản phẩm đều dựa trên công thức bí mật của triều đình, kết hợp y học phương Đông cải tiến. Tất cả đều chứa thành phần hoa sen tuyết quý và nhân sâm hoang dã giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 5

WHOO cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp với nhiều công dụng khác nhau:

  • Gongjinhyang: chăm sóc da cơ bản

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 6

  • Bichup: trẻ hóa làn da toàn diện

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 7

  • Hwanyu: chống lão hóa da

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 8

  • Jinyulhyang: dưỡng ẩm cho da, tái tạo làn da căng tràn sức sống

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 9

  • Cheongidan: dưỡng tái sinh làn da.

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 10

Các set sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, nếu bạn mua cả set thì sẽ tiết kiệm hơn. 

Mức giá trung bình dao động từ khoảng 4-5 triệu đồng/set.

3,  Mỹ phẩm Hàn Quốc SU:M 37

Tiếp tục là một nhãn hàng “họ hàng” với thương hiệu WHOO, không ai khác chính là SU:M 37. Thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG Household Care nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lên men tự nhiên. Điều làm nên tên tuổi đình đám của thương hiệu chính là công thức làm đẹp với hơn 80 nguyên liệu lên men tự nhiên ở điều kiện thích hợp. Từ đó, tạo ra các dưỡng chất làm da tươi trẻ, ẩm mượt và khỏe mạnh,  đảm bảo an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 11

Tên gọi của thương hiệu có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trong tiếng Hàn, “SU:M” là chỉ “sự hô hấp”, “hơi thở” còn “37” nghĩa là nhiệt độ lý tưởng và là nhiệt độ thích hợp để lên men tự nhiên các nguyên liệu từ thiên nhiên. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 12

Một số dòng sản phẩm đình đám trên thị trường hiện nay gồm có: Tẩy da chết Amazing Peeling Smoother – dòng tẩy da chết có chứa tinh chất Boudeaux, axit hữu cơ, polyphenol có khả năng làm sạch tế bào chết một nhẹ nhàng; Tinh chất Secret Essence – sản phẩm dưỡng da lên men tự nhiên với hơn 80 loại thực vật quý giúp da tươi trẻ, sáng mịn.

4, Mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree

Nếu bàn về mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc thì không thể bỏ qua thương hiệu Innisfree trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng Châu Á, nhãn hàng cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da mặt hàng ngày, trang điểm đến kem chống nắng,... Tất cả đều tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên hữu cơ từ đảo Jeju. Thành phần lành tính, phù hợp mọi loại da, chất lượng vượt trội nhưng chỉ ở mức giá bình dân. Những điểm cộng này đã giúp Innisfree trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng tại khu vực châu Á.

Mỗi dòng sản phẩm chăm sóc da của Innisfree có chiết xuất từ các thành phần khác nhau, nhưng không thể thiếu tinh chất trà xanh, dòng tro núi lửa,…Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. 

Cụ thể, tiêu biểu cho set dưỡng ẩm và bảo vệ da trà xanh Innisfree Green Tea Seed Cream giá dao động 600.000đ/set, sữa rửa mặt đá tro núi lửa có giá 260.000đ/tuýp.

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 13

Mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree

5, Mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige

Laneige là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Hãng sở hữu công thức độc quyền về nước Laneige Water Science. Thương hiệu này khẳng định nước là chìa khóa của cuộc sống, mang đến cho chúng ta một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Điều này lý giải cho việc các dòng sản phẩm của hãng luôn chú trọng vào việc cấp ẩm, cấp nước để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. 

Các sản phẩm nổi bật của Laneige gồm:

  • Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask sở hữu công nghệ cải tiến Sleep-tox™ và Moisture Wrap™ cấp ẩm cho da khi bạn đang ngủ. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 14

Giá tham khảo: dao động từ 280.000đ – 850,000đ/25ml – 100ml.

  • Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Gel Cream là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 15

Giá tham khảo: 688,000đ/50ml.

Ngoài ra, Laneige còn cung cấp các sản phẩm như kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream, son dưỡng có màu Laneige.

6, Mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop đã trở thành cái tên quen thuộc của hàng triệu phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng luôn đứng đầu danh sách “best seller” tại nhiều quốc gia Châu Á.

The Face Shop luôn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính và an toàn cho da. Bổ sung dưỡng chất tốt cho da, giúp cân bằng độ pH và tái tạo làn da sáng mịn. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 16

Mỹ phẩm The Face Shop

Một số sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu như: mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ bùn, dầu tẩy trang gạo, sữa rửa mặt cám gạo,…; kem nền The Face Shop; sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing, và tẩy da chết;…

Thông thường các sản phẩm của hãng sẽ có giá dao động từ 100.000đ - 900.000đ, riêng dòng sản phẩm cao cấp sẽ có giá dao động trên 1.000.000 VNĐ.

 7. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Missha

Missha - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám nhất hiện nay, luôn được các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng lựa chọn. Hãng chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ chăm sóc da mặt, tóc, body đến mỹ phẩm trang điểm,... đi đôi cùng chất lượng vượt trội. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 17

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

  • Kem Chống Nắng Missha Soft Finish SPF 50+ áp dụng công nghệ hiện đại Double layer bảo vệ da vượt trội và đều màu da. 
  • M Perfect Cover BB Cream có tác dụng vượt trội là che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng, chống nhăn và dưỡng trắng. 

8, Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE

3CE - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời năm 2009 bởi công ty mẹ Stylenanda, 3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes. Là một trong những nhãn hàng thời trang luôn dẫn đầu xu hướng, Stylenanda lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với thương hiệu mang tên 3CE và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn bởi các dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 18

Ngoài những bộ sưu tập sản phẩm làm trắng da “đình đám” có chứa thành phần protein từ sữa bò. Thì 3CE còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm trang điểm như kẻ mắt, phấn má và đặc biệt là son môi.

Các dòng son của nhà 3CE luôn cập nhật mẫu mã, màu sắc, chất kem vô cùng đa dạng theo xu hướng thế giới. Nhưng giá chỉ bằng 1/3 so với giá của các loại son đình đám khác. Bạn đã thử dòng son này chưa? Nếu chưa thì hãy mua ngay nhé, chắc chắn sản phẩm của 3CE sẽ làm bạn hài lòng. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 19

​​9. Mỹ phẩm Hàn Quốc IOPE

Thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm lớn mạnh Amore Pacific, các hãng mỹ phẩm cao cấp như Sulwhasoo, Laneige lần lượt ra đời và đạt được thành công vang dội. Nối tiếp những thành tựu đạt được,  Amore Pacific cho ra đời thương hiệu IOPE vào năm 1996, và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 20

Nếu dùng một từ nhằm định nghĩa thương hiệu IOPE thì sẽ là “nghiên cứu”. Mỹ phẩm IOPE tập trung nghiên cứu chuyên sâu về da, giải pháp tối ưu cho các vấn đề khác nhau của da dựa trên công nghệ hiện đại. 

Một trong những điểm nổi bật của hãng là sản phẩm cushion nhỏ gọn, chứa kem BB cream. Khi thoa lên mặt sẽ lập tức cảm nhận được sự ẩm mượt, khỏe mạnh trên da. 

10. Mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo

Hãng Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc lâu đời nhất. Các sản phẩm của hãng là sự hòa trộn tinh tế giữa nhân sâm, thảo dược Đông y từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng”, thảo dược Hàn Quốc. Từ đó, tạo ra những sản phẩm có công dụng cân bằng năng lượng bên trong làn da và nâng cấp vẻ đẹp từ bên ngoài làn da. 

top 10 hang my pham han quoc noi tieng va duoc ua chuong nhat hien nay hinh anh 21

Các sản phẩm của Sulwhasoo thường chú trọng vào tình trạng da lão hóa. Một sản phẩm nổi bật của hãng gồm:  tinh chất First Care Activating Serum, phấn nước Sulwhasoo và Sulwhasoo Perfecting Cushion EX – cushion cho da dầu đáng mua nhất hiện nay. 

Giá bán tham khảo từ 1.200.000đ – 2.200.000đ/ bộ sản phẩm. 

Venuko - là website trực tuyến phổ biến trong ngành hàng mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chính hãng như: kem chống nắng, Serum cho da, Peel da, kem chống nắng, sữa rửa mặt trắng da, ... tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Website: https://venuko.vn/
Hotline: 028 3636 5270
Địa chỉ: 274 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức (Quận 2 cũ), HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0283 636 5270
Mã số : 16379408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn