Saffron Colax - Tái Tạo Tế Bào Giúp Da Căng Bóng, Sáng Mượt

400.000

102/22 Lê Văn Thọ, Phường 11 Quận Gò Vấp

4 Công dụng của Collagen Saffron Colax

1. Dưỡng trắng tối ưu

Bên cạnh việc bổ sung collagen, Saffron Colax có 2 thành phần quan trọng là Glutathione và chiết xuất saffron giúp da căng bóng, trắng da, giảm nám và kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.

2. Da căng bóng mịn màng

Saffron Colax giúp cải thiện độ ẩm và căng bóng của làn da. Việc bổ sung collagen phù hợp giúp da được tái tạo, khung nâng đỡ dưới da trở nên vững chắc hơn, da săn chắc và căng bóng hơn.

3. Nếp nhăn mờ đi

Collagen là loại protein chiếm 70% cấu trúc của da giống như lớp khung nâng đỡ làn da, quyết định rất lớn đến sự săn chắc và đàn hồi của làn da. Bằng việc bổ sung collagen bị thiếu hụt do tổn thương da, lớp khung nâng đỡ làn da được làm dầy và chu trình da được ổn định. Đó là cách collagen tái tạo da và đem lại hiệu quả lấp đầy các rãnh nhăn một cách nhanh chóng. Không những vậy các dấu hiệu kém săn chắc, chùng nhão, chảy xệ trên da cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Bổ sung collagen đúng cách giúp làn da duy trì được sự săn chắc, đàn hồi và mịn màng, từ đó mang lại hiệu quả trẻ hóa làn da vượt trội.

4. Xương, răng, tóc, móng chắc khoẻ

Các nghiên cứu cho thấy việc suy giảm collagen liên quan đến lão hóa có thể dẫn tới chứng đau và thoái hóa khớp cũng như các mô liên kết. Bằng cách bổ sung collagen vào bữa ăn, các nhà khoa học nhận thấy sự cải thiện đáng kể chứng đau khớp ở các bệnh nhân với nhiều dạng viêm khớp khác nhau.

Bổ sung collagen giống như tra dầu vào một cánh cửa kêu cọt kẹt. Nó giúp khớp của chúng ta cử động dễ dàng hơn, giảm đau và nguy cơ gây hư hỏng khớp.

Tương tự như da, răng, tóc và móng của chúng ta cũng có chứa collagen. Mối liên hệ giữa collagen và sự tái tạo tế bào là rất quan trọng trong việc duy trì hoặc tái tạo lại các bộ phận đó khi chúng bị yếu đi. Collagen không chỉ giúp móng chắc khỏe hơn mà còn có khả năng phục hồi các dấu hiệu của chứng rụng tóc nữa.

Chị em quan tâm collagen, hãy nhắn cho em nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0973 678 860
Mã số : 16334272
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn