12 Cách Chăm Sóc Tóc Tại Nhà

Liên hệ

Chuyên Gia Ngành Nail

Ngày tóc xấu là một điều có thật! Phải không? Những mẫu bờm bồng bềnh và bồng bềnh đó được phô trương trong các quảng cáo chăm sóc tóc có phải là một giấc mơ xa vời đối với bạn hầu hết thời gian? Chúng tôi đồng ý, hầu hết chúng đều đi quá đà một chút.

Nhưng các chuyên gia chăm sóc tóc cho rằng giấc mơ về một mái tóc khỏe mạnh có thể biến thành hiện thực với việc chăm sóc tóc đúng cách. Khám phá danh sách các mẹo chăm sóc tóc hàng đầu được tuyển chọn trong bài viết này.


1. Gội đầu thường xuyên

Gội đầu thường xuyên đảm bảo da đầu và tóc không còn bụi bẩn và dầu thừa. Tuy nhiên, tần suất phù hợp còn tùy thuộc vào loại tóc và sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn có mái tóc quá khô , hãy hạn chế gội đầu 2 lần / tuần. Nếu bạn có da đầu nhờn , gội đầu vào những ngày khác có thể hữu ích.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ uốn phồng chân tóc tại Zema

2. Sử dụng dầu gội không hóa chất

Bạn thực sự không thể kiểm soát tất cả các yếu tố môi trường gây hại cho tóc của bạn, nhưng điều bạn có thể kiểm soát là loại dầu gội bạn sử dụng. Giảm số lượng hóa chất trong dầu gội đầu, giúp tóc bạn khỏe mạnh hơn. Chọn các loại dầu gội nhẹ nhàng phù hợp với loại tóc của bạn.

Sulfat và paraben trong dầu gội đầu được sử dụng để ủ và bảo quản, nhưng chúng có thể gây kích ứng da theo thời gian và làm tăng nguy cơ rối loạn nội tiết tố.

3. Điều kiện đúng

Dầu xả của bạn có chứa các thành phần giúp tóc suôn thẳng và có thể kiểm soát được. Nó bảo vệ tóc của bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tạo kiểu tóc bằng nhiệt. Tuy nhiên, nó chỉ nên được áp dụng trên ngọn tóc chứ không phải trên da đầu của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rửa sạch kỹ lưỡng khi đăng ứng dụng.

4. Làm khô tóc một cách tự nhiên

Chúng tôi biết. Sấy tóc giúp mái tóc của bạn đẹp như thần tượng trên màn ảnh. Nhưng tạo kiểu bằng nhiệt độ quá cao có thể làm hỏng da đầu tóc của bạn. Hạn chế nó trong các sự kiện quan trọng, nếu bạn phải tạo kiểu. Làm khô bằng không khí hoặc làm khô khăn sau khi gội đầu là cách tốt nhất. Không bao giờ ngủ trong tình trạng tóc ướt hoặc chải tóc ướt. Chà xát mạnh bằng khăn có thể làm hỏng lớp biểu bì của tóc. Hãy nhẹ nhàng.

Xem thêm: Kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2

5. Dưỡng tóc đúng cách

Các phương pháp điều trị trước khi gội đầu như xoa dầu và xoa bóp giúp cải thiện lưu thông máu trên da đầu , thư giãn cơ, tăng độ bóng và nuôi dưỡng tóc. Nó cũng phục hồi độ ẩm, kích thích sự phát triển của tóc và khắc phục tình trạng chẻ ngọn. Bạn có thể chọn từ dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu ô liu, dầu thầu dầu và các loại thích. Tránh sử dụng dầu khoáng trên tóc của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp:

Thỉnh thoảng, hãy thoa dầu ấm và quấn đầu trong một chiếc khăn để dầu phát huy tác dụng. Cân nhắc đắp mặt nạ để làm dịu lớp biểu bì của tóc trước khi gội đầu. Nó giúp giảm ma sát giữa các sợi tóc trong quá trình sử dụng dầu gội.

6. Sử dụng lược răng thưa

Tóc ướt rất mỏng manh và dễ gãy rụng. Để tóc khô rồi dùng lược răng thưa để chải tóc . Loại lược này ngăn ngừa hư tổn cho tóc của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để tóc con vào nếp tìm hiểu ngay

7. Tạo kiểu tóc tự nhiên

Ai lại không thích những lọn tóc xoăn tuyệt đẹp hay những làn sóng hoàn hảo? Nhưng bạn có thể đạt được những điều này mà không cần sấy tóc bằng nhiệt. Đây là cách thực hiện:

Tạo kiểu tóc tự nhiên

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng máy uốn tóc hoặc máy ép tóc hoặc máy sấy tóc, trước tiên hãy đầu tư vào một loại serum chống nóng tốt.

8. Cắt tỉa tóc thường xuyên

Cắt tóc sau mỗi 6-8 tuần để loại bỏ tóc chẻ ngọn . Tóc chẻ ngọn hình thành khi tóc bị hư tổn do tạo kiểu tóc bằng nhiệt, ô nhiễm, hút thuốc, căng thẳng, v.v. Việc cắt tỉa không làm cho lông mọc nhanh hơn một cách kỳ diệu. Sự phát triển của tóc xảy ra ở cấp độ da đầu, nhưng việc cắt tỉa để đảm bảo tóc khỏe mạnh.

9. Uống nhiều nước hơn

Quá trình hydrat hóa bên trong cùng với quá trình hydrat hóa bên ngoài là chìa khóa để có một mái tóc cân bằng và khỏe mạnh. Bạn có thể đang sử dụng các sản phẩm và dầu dưỡng tóc , nhưng uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày sẽ đảm bảo sức khỏe của tóc tốt.

10. Ăn uống lành mạnh

Chúng tôi sẽ tiếp tục lặp lại 'bạn là những gì bạn ăn' miễn là chúng tôi viết về chăm sóc tóc và chăm sóc da. Tóc của bạn được tạo ra từ các protein và axit amin . Nó cần dinh dưỡng thích hợp để phát triển tốt và tự duy trì. Trứng, quả mọng, các loại hạt, cá, rau lá xanh, khoai lang là một số thực phẩm tuyệt vời cho mái tóc khỏe mạnh.

11. Sử dụng Mũ / nón cài tóc

Cũng giống như ánh sáng mặt trời có tác động gây hại cho làn da của bạn, nó cũng ảnh hưởng đến tóc của bạn. Những tia nắng khắc nghiệt có thể lấy đi độ ẩm trên tóc của bạn, khiến tóc trở nên khô, dễ gãy và hư tổn theo thời gian. Sử dụng mũ khi bạn bước ra ngoài để bảo vệ tóc khỏi tác hại này. Bảo vệ tóc của bạn bằng mũ khi bạn ở trong bể bơi. Nước có clo có hại cho tóc của bạn.

12. Sử dụng dây buộc tóc

Chúng ta thích khoe mái tóc hở của mình, nhưng sử dụng dây buộc tóc để hạn chế việc tóc tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường. Sử dụng dây buộc tóc bằng vải thay vì dây nhựa. Đừng kéo tóc quá chặt khi buộc tóc 

Bài viết liên quan: Uốn đuôi tóc

Bình luận

HẾT HẠN

0809 230 809
Mã số : 16283523
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn