Điêu Khắc Chân Mày, Phun Môi, Phun Mí

1,2 triệu

135 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12

Điêu khắc chân mày – Microblading – công nghệ Phibrows
Thuật ngữ Phibrows không còn xa lạ với ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam những năm gần đây, công nghệ điêu khắc sợi được tổ chức Phibrows sáng lập và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn nhiều so với các công nghệ cũ như Phun, Thêu. Với sợi điêu khắc Phibrows sử dụng những lưỡi dao nhỏ, đi đường sợi mảnh, tự nhiên kết hợp với khung dáng theo tiêu chuẩn tỉ lệ vàng đem lại cho khách hàng một bộ chân mày mới, hài hoà và vô cùng tự nhiên.

 

Tại Bích Trâm Beauty Spa & Nail  chúng tôi sử dụng công nghệ Phibrows từ khung dáng, đường sợi cho đến mực sử dụng. Quý khách hoàn toàn tin tưởng với dịch vụ điêu khắc sợi tự nhiên tại đây.

 



Điêu khắc sợi 9D

Điêu khắc chân mày tự nhiên và điêu khắc sợi 9D là gì?

Điêu khắc chân mày sợi tự nhiên là kỹ thuật dùng dao khắc chuyên biệt rạch những đường nông trên da, chỉ tác động đến lớp gai hoặc lớp hạt của biểu bì, sau đó đưa mực vào da, khắc phẩy tạo sợi chân mày thanh mảnh. Thuật ngữ 3D, 9D được giới phun xăm tại Việt Nam sử dụng rất nhiều, những để ra được kỹ thuật 9D thì đường sợi phải mảnh, tự nhiên và có độ cong lượn thẩm mỹ rất khó thực hiện.

Với chuyên viên muốn làm được điêu khắc 9D ít nhất phải có 6 tháng luyện tập và thực hiện trên 100 khách hàng thực tế mới có khả năng ra đúng chất lượng sợi 9D. Vết rạch (điêu khắc) sẽ lưu lại trong vòng 3 đến 5 năm, sau đó mờ dần đi hoàn toàn tuỳ theo chất lượng của mực. Với tay nghề giàu chuyên môn của chuyên viên, cùng kỹ thuật Phibrow hiện đại Bích Trâm Beauty Spa & Nail sẽ giúp che đi những chỗ mà lông mày thật còn thiếu hay quá mỏng, tại nên dáng chân mày hài hòa, tự nhiên, cho gương mặt sắc nét hơn.

Tại sao điêu khắc sợi 9D lại được các chị em ưa chuộng nhất?

Bích Trâm Beauty Spa & Nail


Mực Phibrows là gì? Tại sao mực lại quan trọng trong điêu khắc?

Về thực tế rất ít khách hàng hiểu được tầm quan trọng của Mực trong phun xăm chân mày, mực làm chân mày giao động từ 200.000 đ – 2.000.000 đ tuỳ vào chất lượng. Hiện tượng chân mày trổ xanh, đỏ nguyên nhân là do mực xăm chứa nhiều tạp chất như chì, sắt, carbon và là mực không nguồn gốc hay còn gọi là mực pha. Với những SPA uy tín và chất lượng việc sử dụng mực tốt sẽ giúp khách hàng có được cặp chân mày đẹp, sắc nét và giữ mực lâu hơn đặc biệt không trổ xanh đỏ sau này.

Mực Phibrows được tổ chức Phibrows nghiên cứu và phát triển được kiểm định chất lượng chặt chẽ và sử dụng trong khối liên minh EU, bên cạnh đó Phibrows được cho là dòng mực phun xăm tốt nhất thế giới hiện nay với dòng sản phẩm Phibrows Ink công nghệ SUPE hoàn toàn không chứa các tạp chất chì, carbon, sắt… và đây là dòng mực hữu cơ, an toàn cho cả sản phụ đã được kiểm định. Giá 1 tuýp mực Phibrows hiện tại được bán tại Đức với giá 60 EURO, nếu so với chất lương mang lại thì Phibrows thuộc dòng “quý tộc” trong các loại mực Phun xăm hiện nay.

 

Mực Phibrows
Mực Phibrows không dễ mua, để mua được mực Phibrows bạn phải là người trong hiệp hội phun xăm do Phibrows tổ chức, họ không bán đại trà và rất khó mua trừ khi bạn là hội viên của họ. Bích Trâm Beauty Spa là một trong những hội viên Phibrows thế giới tại Việt Nam

Quy trình điêu khắc chân mày 9D tại Bích Trâm Beauty Spa & Nail

Quy trình điêu khắc sợi
Bước 1: tư vấn và tạo dáng chân mày Các chuyên viên sẽ phát họa kiểu dáng mày mới phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Ủ tê Quá trình này sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào khi thực hiện điêu khắc

Bước 3: Điêu khắc sợi & phun ombre Các chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành rạch những đường nông, khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Đây là bước đòi hỏi chuyên viên phải có đôi tay vô cùng khéo léo và tỉ mỉ để tạo ra được những sợi lông mày mềm mại và đẹp tự nhiên như thật.

Bước 4: Bôi sáp màu Sáp màu được chiết xuất từ thiên nhiên nên khi thấm vào da, màu sắc sẽ đồng nhất với màu sợi lông mày thật.

Bích Trâm Beauty Spa & Nail – Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín




Điêu khắc chân mày là phương pháp đòi hỏi chuyên viên thực hiện phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày, tuy nhiên để sở hữu dáng mày thanh tú, không biến chứng thì khách hàng cần chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín – chất lượng. Bích Trâm Beauty Spa & Nail  là một trong những địa chỉ thực hiện điêu khắc chân mày với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên sâu về công nghệ điêu khắc, phun xăm.

Đồng thời toàn bộ máy móc và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Ý, Hàn Quốc…  không xâm lấn, hạn chế tối đa những tổn thương, không đau đớn không tốn thời gian nghỉ dưỡng Ngoài ra màu mực được sử dụng trong điêu khắc chân mày tại Bích Trâm Beauty Spa & Nail là mực Phibrows, mực số 1 thế giới về làm chân mày.

Lựa chọn điêu khắc chân mày 9D tại Bích Trâm Beauty Spa & Nail , khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kỹ thuật, trang thiết bị cũng như đội ngũ chuyên viên thực hiện. Mang đến cho khách hàng đôi chân mày đẹp tự nhiên, thời thượng, giúp gương mặt trở nên thu hút, sắc sảo.


Bích Trâm Beauty Spa & Nail

Sau khi điêu khắc chân mày hoặc phun ombre chúng ta cần làm gì?

Để có một đôi mày đẹp tự nhiên, bên cạnh kỹ thuật cũng như tay nghề từ các kỹ thuật viên thì quá trình chăm sóc sau khi điêu khắc mày cũng không kém phần quan trọng. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa sau khi điêu khắc chân mày 9D khách hàng cần lưu ý những điều sau:
  • Kiêng nước từ 1-3 ngày cho đến khi bong tróc và 5-7 ngày không make up, mỹ phẩm, dưỡng da.
  • Để da tự bong tróc, không chạm tay lên lông mày khi vừa khắc chân mày.
  • Bôi dưỡng chân mày liên tục trong 3-5 ngày đầu và vệ sinh lông mày đúng cách.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm gây sưng mủ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi.
  • Quy trình thực hiện an toàn hạn chế được tổn thương da, không sưng, không đau, đẹp ngay khi làm.
  • Ngoài ra, sau khi thực hiện điêu khắc chân mày 9D tại Bích Trâm Beauty Spa & Nail khách hàng sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc chân mày một cách cặn kẻ và chi tiết hơn.

Hình ảnh và Clip khách hàng làm điêu khắc tại Bích Trâm Beauty Spa

  Điêu khắc sợi tự nhiên     

Bình luận

HẾT HẠN

0988 750 075
Mã số : 16119517
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn