Mách Bạn 2 Loại Giường Thẩm Mỹ Giá Rẻ Thông Dụng

Liên hệ

272/21 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp

Bạn đang cần mua giường thẩm mỹ giá rẻ? Mách bạn 3 loại giường phun xăm, giường thẩm mỹ giá rẻ thông dụng được nhiều khách hàng chọn lựa nhất hiện nay. 

Những loại giường thẩm mỹ giá rẻ nào thông dụng nhất hiện nay

1. Giường vali gấp chân gỗ giá rẻ

Giường vali chân gỗ là loại giường thẩm mỹ giá rẻ thông dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, đa năng, và đặc biệt loại giường này có giá rất bình dân.

giường thẩm mỹ giá rẻ

Giường vali phun xăm thông dụng màu trắng

Có nhiều đơn vị cung cấp loại giường vali này, nhưng không phải loại nào cũng có chất lượng giống nhau. Với tính chất gọn nhẹ, dễ dàng mang đi và di chuyển nên những loại giường như thế này thường có thiết kế gọn nhẹ tối ưu như chân và khung giường thượng được làm nhỏ và mảnh vi thế phải chọn những loại cứng chắc chắn, có thể chịu lực cao.

Giường vali chân gỗ tại sendora.vn được làm bằng gỗ thông chắc chắn. Mặt nệm bọc da cao cấp mềm mịn và mát. Nệm mút pha cao su có độ đàn hồi cao tạo sự thoải mái, không gây mỏi trong quá trình thao tác lâu dài.

Link chi tiết: https://sendora.vn/giuong-vali-di-dong

2. Giường phun xăm giá rẻ, điều chỉnh cơ tiện lợi

Giường phun xăm chỉnh cơ là loại giường phổ biến được sử dụng rất nhiều trong spa, thẩm mỹ viện. Đây là chiếc giường tiện lợi đa năng có thể chuyển từ giường thành ghế dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều loại kiểu dáng giống nhau nhưng chất lượng và mức giá hoàn toàn khác nhau.

giường thẩm mỹ gía rẻ chỉnh cơ

Giường thẩm mỹ giá rẻ chỉnh cơ dễ dàng, tiện lợi

Nên chọn những loại có khung giường chắc chắn, khớp chỉnh mượt mà và dễ dàng. Đặc với những loại giường này nên chú ý đền chất lượng da, da phải là da simil có độ bền cao, lâu bền. Khung giường chắc chắn và chịu lực cao, son tĩnh điện chống rỉ sét.

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://sendora.vn/giuong-phun-xam-ghe-tiem-filler-mau-den

Mua giường thẩm mỹ giá rẻ ở đâu uy tín? 

Trên thị trường có hàng trăm hàng ngàn đơn vị cung cấp những loại giường thẩm mỹ giá rẻ, nhưng bạn nên chọn những cơ sở uy tín để có thể được đảm bảo về chất lượng.

Sendora.vn đơn vị cung cấp những loại giường phun xăm, giường thẩm mỹ chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Những loại giường thẩm mỹ tại sendora là những loại được nhập khẩu với chất lượng cao được đảm bảo. Có những chính sách đổi trả và ưu đãi hấp dẫn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI 

HOTLINE

0334 440 054 – 0975 726 172

INBOX TRỰC TIẾP QUA FANPAGESendora.vn –  Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ.

YOUTUBE MÔ TẢ SẢN PHẨM: SENDORA SHOP

ĐỊA CHỈ: 272/21 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0334 440 054
Mã số : 16051846
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn