Căng Chi Giá Bao Nhiêu Tiền? Làm Sao Để Tiết Kiệm Chi Phí Nhất?

1 triệu

74 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Căng chi giá bao nhiêu tiền? có đắt không? là thắc mắc của rất nhiều chị em. Thấu hiếu điều đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bảng giá căng chỉ mới nhất năm 2020.
Vấn đề về chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu được thắc mắc hàng đầu trước khi thực hiện phương pháp. Và giá căng da bằng chỉ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố sau.

1. Địa chỉ thực hiện căng chỉ
Địa chỉ bạn lựa chọn để  thực hiện căng chỉ cũng ảnh hưởng khá nhiều tới mức chi phí bạn cần chi trả. Các cơ sở uy tín chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn các cơ sở kém chất lượng.

Thực hiện tại địa chỉ uy tín sẽ có các cam kết hiệu quả cũng như an toàn khi thực hiện. Đặc biệt là các công nghệ và trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn khi thực hiện

Căng chỉ giá bao nhiêu tiền?
Còn tại các cơ sở kém chất lượng, mức chi phí thực hiện sẽ ít hơn. Kèm theo đó là rất nhiều rủi ro có thể xảy ra sau khi thực hiện phương pháp. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc trước khi thực hiện trẻ hóa làn da

2. Loại chỉ mà bạn lựa chọn
Hiện nay, có rất nhiều loại chỉ khác nhau cho bạn lựa chọn. Được sử dụng nhiều đó là chỉ collagen, chỉ vàng 24k và chỉ kim cương… Tùy theo tình trạng lão hóa của da và cơ địa của mỗi người mà sẽ lựa chọn loại chỉ cho phù hợp.

Mỗi loại chỉ sẽ có mức giá và hiệu quả khác nhau nên cần tìm hiểu thật kỹ. Bên cạnh đó, chi phí căng da mặt của bạn cũng có thể được tính dựa theo số lượng chỉ để căng da.

Chi phí thực hiện căng chỉ
3. Tình trạng da mà bạn đang gặp phải
Tình trạng da bị lão hóa đang ở mức độ nào cũng ảnh hưởng đến chi phí. Vì mức độ các nếp nhăn, lão hóa nặng sẽ đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải có chuyên môn cao, kèm theo đó là các công nghệ chuyên sâu hơn. Vì vậy chi phí trẻ hóa da sẽ cao hơn.
Tìm hiểu thêm vấn đề đang được quan tâm hiện nay: Căng chỉ là gì

II. BẢNG GIÁ TỪNG LOẠI CHỈ DÙNG ĐỂ CĂNG DA
Thành phần cấu tạo chính Cơ chế hoạt động Chi phí
Chỉ collagen được tổng hợp từ protein của động vật và polymer của paradioxanone Trên thân chỉ có các nấc gai, khi cấy vào da sẽ bám chặt vào các mô-cơ dưới da. Chỉ collagen sau khi luồn vào da sẽ tạo ra một số tổn thương giả, kích thích sự sản xuất collagen và elastin mới dưới da.  20-60 triệu đồng
Chỉ vàng 24k Vàng 24k được sử dụng trong y tế, 100% nguyên chất Chỉ vàng được đưa vào da giúp chống viêm, sinh hóa mô. Trong quá trình chữa lành và khôi phục cho da, chỉ vàng cũng giúp tăng sinh collagen.  60-120 triệu đồng
Chỉ kim cương chứa axit polylactic, có nguồn gốc sinh học tương tự như chỉ collagen Trên thân chỉ có các mấu chóp có hình dạng tương tự như kim cương. Các mấu sẽ tự bung tỏa khi chỉ được luồn vào da và kéo căng da mặt tức thì, hàn gắn các sợi collagen đứt gãy.  60-120 triệu đồng


III. CHI PHÍ CĂNG CHỈ CÓ ĐẮT KHÔNG?
Để có câu trả lời chính xác cho vấn đề này khá khó. Bởi chúng có đắt hay không là do đánh giá và cảm nhận của mỗi người dựa vào điều kiện kinh tế, tài chính của mình. Mặt khác, giá dịch vụ như thế nào còn ảnh hưởng rất lớn bởi công nghệ thực hiện, cũng như địa chỉ thẩm mỹ.

Chi phí căng chỉ có đắt không?
Bạn chắc chắn phải trả một mức giá cao và đắt hơn cho những công nghệ hiện đại, tiên tiến được thực hiện tại các cơ sở uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, khi thực hiện tại các địa điểm uy tín, hiệu quả mà bạn đạt được kết quả như mong muốn.

IV. GIẢI ĐÁP MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ HÓA DA
Sau khi tìm hiểu về giá cũng có một số những thắc mắc được rất nhiều chị em quan tâm và chia sẻ. Dưới đây là một số thắc mắc được cangchi.net giải đáp chi tiết và đầy đủ.


Một trong những ưu điểm nổi bật của căng da mặt bằng chỉ đó là đem lại hiệu quả trong thời gian dài. Thông thường, kết quả căng da mặt sẽ duy trì trong khoảng từ 5 đến 7 năm.

Nếu được chăm sóc tốt, có thể lên tới 7-10 năm. Tình trạng lão hóa của da và độ tuổi đặc biệt là cơ địa sẽ ảnh hưởng lớn tới thời gian trẻ hóa da bạn đạt được.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến căng chỉ
2. Sau khi căng chỉ có xảy ra biến chứng gì không?
Trải qua nhiều năm, căng da mặt bằng chỉ được phổ biến rộng rãi và trở thành một trong những phương pháp trẻ hóa được thực hiện nhiều nhất. Nâng cơ mặt bằng chỉ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn về an toàn và chất lượng.

Sau khi căng chỉ có xảy ra biến chứng gì không?
Có hàng chục nghìn ca căng chỉ được thực hiện mỗi năm nhưng các biến chứng hay rủi ro được ghi nhận rất ít và gần như không có. Sau căng chỉ, da mặt có thể sưng và bầm tím nhẹ nhưng tình trạng này sẽ tự biến mất sau khoảng vài ngày. Tuy nhiên, để tránh xảy ra trường hợp xấu, bạn cần làm theo đúng các hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc da tại nhà.

3. Căng chỉ mất bao lâu thì đẹp?
Căng da mặt bằng chỉ sẽ cho bạn thấy được sự thay đổi của làn da ngay sau khi thực hiện như da căng mịn, săn chắc hơn. Vì các sợi chỉ được chèn vào da nhờ các đầu kim siêu nhỏ nên thời gian khôi phục ngắn.

Khoảng một vài tuần bạn đã có thể tự tin khoe làn da mịn màng, căng bóng, tươi trẻ. Hiệu quả của căng chỉ sẽ tiếp tục được cải thiện trong các tháng tiếp theo cho tới khi sợi chỉ tan hết (khoảng 6 tháng).

V. CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ Ở UY TÍN CHẤT LƯỢNG?
Ngoài câu hỏi về “căng chỉ giá bao nhiêu?” thì chuyên mục tư vấn cũng thường xuyên nhận được các thắc mắc về địa chỉ thực hiện căng da mặt tốt, uy tín.

1. Căng chỉ nâng cơ tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA
Theo như các đánh giá của khách hàng, cangchi.net khuyên bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Lamia đã có trên 10 năm thâm niên hoạt động và hiện đang có 4 cơ sở tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Căng chỉ nâng cơ tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA
Lamia hiện đang áp dụng công nghệ căng chỉ Ultra V Lift – Đây là công nghệ mới hiện đại Hàn Quốc, không xâm lấn, không phẫu thuật. Chỉ cần 30-60 phút, làn da của bạn đã trở nên căng mịn, săn chắc hơn. Hiệu quả căng da mặt tại Lamia có thể kéo dài từ 5-10 năm.

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả có thể chênh lệch đôi chút. Đặc biệt Ultra V Lift đã được Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc KCCS cấp phép về độ hiệu quả và an toàn rất cao.

2. Chương trình hỗ trợ chi phí tại LAMIA
LAMIA được khách hàng quan tâm và đánh giá rất cao không chỉ về công nghệ mà còn các trương trình hỗ trợ khách hàng. Thấu hiểu tâm lý rất nhiều người đang có nhu cầu nhưng đắn đo về chi phí.

Chương trình hỗ trợ chi phí tại LAMIA
LAMIA có rất nhiều chương trình hỗ trợ từ 50 đến 70 % cho ai đến thực hiện dịch vụ tại đây. Đặc biệt là hỗ trợ xe đưa đón tận nơi để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến với LAMIA. Đối với người chưa vẫn còn thiếu hoặc chưa có để tham giá thì LAMIA cũng có chương trình hỗ trợ trả góp 0%

Bình luận

HẾT HẠN

0879 867 655
Mã số : 16047896
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn