Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

10.000

211B, Văn Thân, P.8, Quận 6

SPA NÉT ĐẸP

Đ/c: 211B, Văn Thân, P.8, Quận 6 

Fanpage: Tiêm Filler gương mặt V-line Spa Quận 6

Web: http://beautysalonnetdep.com

Fanpage: Spa Nét Đẹp

Tel: 0903852989

Khi trào lưu làm đẹp ngày càng phổ biến thì những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật dần lên ngôi. Đối với những ai sợ đau hay e ngại chuyện động dao kéo phẫu thuật thì Spa Nét Đẹp chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Spa Nét Đẹp chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Nuôi cấy mô da, nhấn mí, nối mi, làm tóc, nails, lăn kim, massage, tiêm vắc xin trị mụn, trị thâm quầng mắt, trang điểm dự tiệc, phun xăm thẩm mỹ... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

Tiêm Filler đang là từ khóa hot trong cộng đồng làm đẹp, đáp ứng nhu cầu đó Spa Nét Đẹp sẽ giúp bạn có được kết quả làm đẹp như mong muốn mà vẫn đảm bảo được mức độ an toàn.  Đây được xem là bom tấn của năm 2018.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Với ưu điểm vượt trội, thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút bạn đã sở hữu: đôi môi căng mọng, mũi cao thanh tú, cằm V-line, làn da tươi trẻ không còn nếp nhăn,…Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm môi tại Spa Nét Đẹp.

Tiêm tan mỡ là phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả giảm cân hiện nay được áp dụng rộng rãi trong bệnh viện và Clinic tối tân tại các đất nước ưa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,.. Đến với Spa Nét Đẹp thân hình thon gọn và săn chắc như ý giờ đây không còn là nỗi lo đối với các chị em có vài điểm “mũm mĩm”.

Tại Spa Nét Đẹp bạn có thể khắc phục mỡ ở các vùng không mong muốn: vùng má, nọng cằm, bụng, chân, tay nhanh chóng, hiệu quả. 

 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. 

Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó, Spa Nét Đẹp cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Truyền trắng có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

Truyền trắng da

Không phẫu thuật – Không nghỉ ngơi – Thời gian thực hiện nhanh chóng – Hiệu quả làm đẹp tức thì – Với những ưu điểm vượt trội này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Spa Nét Đẹp.

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Spa Nét Đẹp cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D, vẽ gel... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Bên cạnh đó, Spa Nét Đẹp còn cung cấp dịch vụ nối mi với sự đa dạng của các kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... Nếu bạn là fan trung thành của hàng mi cong dài tự nhiên thì Spa Nét Đẹp là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất.

 

Với đôi bàn tay khéo léo, Spa Nét Đẹp sẽ che đi các khuyết điểm trên gương mặt bạn thay vào đó là một "phiên bản" cực kì tự nhiên mà chính bạn cũng không khám phá ra. Spa đa dạng các phong cách make up từ tự nhiên đến quyến rũ đến chất lừ phương Tây.

Bên cạnh đó, Spa Nét Đẹp còn nhận đào tạo học viên Tiêm filler botox - nail - phun xâm thẩm mỹ mắt môi chân mày, chăm sóc da...học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Spa Nét Đẹp sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Spa Nét Đẹp tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Spa Nét Đẹp là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Tất cả những gì mà Spa Nét Đẹp đang cố gắng làm là thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở Việt Nam.

 

SPA NÉT ĐẸP

Đ/c: 211B, Văn Thân, P.8, Quận 6 

Tel: 0903852989

Fanpage: Tiêm Filler gương mặt V-line Spa Quận 6

Web: http://beautysalonnetdep.com

Fanpage: Spa Nét Đẹp

http://diachilamdep.net

Bình luận

HẾT HẠN

0903 852 989
Mã số : 16016332
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn